Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại gia Trung Quốc muốn vượt MU, giành Mourinho

"Mua Neymar nằm trong tầm với của Man City"; Guardiola chưa muốn nghĩ đến Man City; Hazard nhắn tin xin lỗi Mourinho là những tin thể thao đáng chú ý chiều 6/2.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông Trung Quốc, một số đội bóng lớn của nước này đang ấp ủ kế hoạch mời huấn luyện viên Jose Mourinho về dẫn dắt. Cách đây ít ngày, người đại diện của Special One, Jorge Mendes đã bay sang Thượng Hải gặp gỡ Zhang Dazhong, Giám đốc công ty tiếp thị thể thao Alisports nhằm tiến hành bàn thảo cụ thể.

Mourinho hiện đóng vai trò đại sự toàn cầu của bóng đá Trung Quốc. Ảnh: Getty Images.

Nhận định yếu tố bất lợi khi Mourinho đang tiến rất gần tới khả năng dẫn dắt Manchester Utd, các đại gia CSL (giải vô địch quốc gia Trung Quốc) khẳng định sẵn sàng trả cho nhà cầm quân 53 tuổi mức lương kỷ lục cùng những khoản đãi ngộ hậu hĩnh khác.

Mùa đông năm nay, CSL bất ngờ trở thành bến đỗ của rất nhiều bản hợp đồng chất lượng. Các đội bóng đến từ đất nước đông dân nhất thế giới liên tục gây láo loạn thị trường chuyển nhượng khi chi ra tổng cộng gần 200 triệu bảng để chiêu mộ những ngôi sao như Ramires (Chelsea), Jackson Martinez (Atletico Madrid), Alex Teixeira (Shakhtar Donetsk), Gervinho (AS Roma), Fredy Montero (Sporting Lisbon).

Guardiola chưa muốn nghĩ đến Man City

Pep Guardiola mới đây đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm dẫn dắt Man City vào hè tới, thay thế huấn luyện viên đương nhiệm Manuel Pellegrini. Bất chấp tương lai đã rõ ràng, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không để điều đó ảnh hưởng tới thành tích của Bayern Munich. “Tôi như một người phụ nữ, có thể quán xuyến nhiều đầu mục công việc và kiểm soát tốt mọi trường hợp. Tôi tôn trọng hợp đồng hiện tại với Bayern và sẽ làm hết mình để giúp đội bóng gặt hái danh hiệu”.

Mascherano không muốn treo giầy ở Barca

Chia sẻ với phóng viên của tờ Clarin, trung vệ Javier Mascherano khẳng định, anh sẽ không kết thúc sự nghiệp tại sân Nou Camp và sẽ trở lại quê hương Argentina trước khi quyết định giải nghệ. “Tôi sẽ chơi bóng cho Barca đến khi nền tảng thể lực còn cho phép nhưng sau đó, tôi mong muốn được trở lại Argentina, nơi các giải đấu cũng có tính cạnh tranh rất cao về thể lực nhưng số các trận đấu lại ít hơn”.

"Mua Neymar nằm trong tầm với của Man City"

Man City có đủ sức hấp dẫn để Neymar chia tay Barca? Ảnh: Getty Images.

Theo Ronaldinho, với sức mạnh tài chính, Manchester City hoàn toàn có khả năng chiêu mộ thành công Neymar. Ngoài ra Ro “vẩu” cho rằng, đội chủ sân Etihad sẽ càng có lợi thế hơn khi bổ nhiệm Pep Guardiola, người hoàn toàn có thể thuyết phục cậu học trò cũ rời bỏ Barcelona. “Neymar thực sự muốn chơi bóng dưới sự chỉ đạo của Pep. Man City cũng là một trong số ít đội bóng có đủ tiềm lực tài chính để thực hiện thương vụ trên. Tôi không cho rằng cậu ấy sẽ gia nhập Real Madrid như những lời đồn đoán”.

Hazard nhắn tin xin lỗi Mourinho

Tiền vệ Eden Hazard bất ngờ tiết lộ trên The Guardian, anh từng cảm thấy có lỗi khi ông thầy Jose Mourinho bị Chelsea sa thải cách đây gần 2 tháng. “Tôi gửi tin nhắn với nội dung lấy làm tiếc vì sự ra đi của ông ấy. Tôi cảm thấy một chút tội lỗi vì không thể duy trì phong độ như mùa trước”.

“Đây là lần đầu tiên, tôi trải qua điều tệ hại này nhưng trong bóng đá, bạn không thể lúc nào cũng chơi tốt. Tôi cũng chỉ là con người, không phải máy móc. Tôi sẽ nỗ lực để lấy lại phong độ”.

MU đóng cửa khán đài vì ế vé

Neymar xem xét khả năng chia tay Barca, Daniel Sturridge sắp rời Liverpool hay Sergio Aguero giành giải 'Cầu thủ hay nhất tháng Giêng' là những tin đáng chú ý chiều 5/1.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm