Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đóng cửa khán đài vì ế vé

Neymar xem xét khả năng chia tay Barca, Daniel Sturridge sắp rời Liverpool hay Sergio Aguero giành giải 'Cầu thủ hay nhất tháng Giêng' là những tin đáng chú ý chiều 5/1.

Sau khi chứng kiến thầy trò HLV Louis Van Gaal bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng, người hâm mộ cũng không còn mặn mà với việc đến sân xem đội bóng con cưng thi đấu tại Europa League. Vì vậy, những tấm vé trận đấu giữa “Quỷ đỏ” và Midtjylland ở vòng 1/32 sắp tới đang lâm vào tình trạng ế ẩm dù đã được giảm giá 25% so với bình thường.

"Sir Alex Ferguson Stand" sẽ vắng bóng người hâm mộ. Ảnh: Mirror.

Theo thông báo từ đội chủ sân Old Trafford, khán đài mang tên Sir Alex Ferguson sẽ hoàn toàn bỏ trống vào ngày 26/2. Theo đó, những cổ động viên đặt mua vé trên khán đài này sẽ được sắp xếp một chỗ ngồi tốt hơn ở những khán đài khác mà không chịu bất kỳ chi phí nào.

‘Neymar không gia hạn hợp đồng với Barcelona’

Khẳng định trên được cha của chân sút người Brazil phát biểu trong buổi làm việc với tòa án Sao Paolo vào ngày 2/2. Neymar Senior cho biết, ông chính là người toàn quyền quyết định sự nghiệp của con trai mình. Hiện tại, hợp đồng của Neymar với đội chủ sân Nou Camp vẫn còn thời hạn đến năm 2018 nhưng những bê bối liên quan đến cơ quan thuế Tây Ban Nha có thể khiến ngôi sao 23 tuổi suy nghĩ về việc chia tay La Liga.

Real Madrid và Neymar: 'Ăn không được thì đạp đổ'

Thất bại trong việc "dụ" tiền đạo Neymar của Barcelona sang Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez bắt đầu lên kế hoạch trả thù.

Neymar giao toàn quyền quyết định tương lai cho cha của mình. Ảnh: Goal.

Trong khi đó, theo nguồn tin từ tờ Marca, có một CLB tại Premier League sẵn sàng chi đến 144 triệu bảng để có được sự phục vụ của Neymar, đó chính là Manchester United. “Quỷ đỏ” dường như đã gác lại mọi kế hoạch trong mùa đông để sẵn sàng cho một kỳ chuyển nhượng hè 2016 bận rộn.

Liverpool sắp chia tay ‘bệnh binh’

Tờ Mirror đưa tin, tiền đạo Daniel Sturridge đang lên kế hoạch chia tay đội chủ sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016. Dù được đánh giá là một trong những chân sút hàng đầu của bóng đá Anh, nhưng những chấn thương dai dẳng khiến sự nghiệp của cựu cầu thủ Chelsea không như mong muốn.

Daniel Sturridge không đáp ứng được kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ "The Kop". Ảnh: Mirror.

Sturridge chỉ ra sân 11 lần ở mùa giải trước và 5 lần ở mùa giải năm nay. Lần gần nhất ngôi sao 26 tuổi thi đấu cho Liverpool là vào đầu tháng 12/2015. HLV Juergen Klopp cũng hết kiên nhẫn và công khai chỉ trích tuyển thủ Anh thiếu khát khao cống hiến cho CLB.

Hiện tai Daniel Sturridge vẫn còn hai năm hợp đồng. “Lữ đoàn đỏ” cần nhanh chóng giải quyết trường hợp của tiền đạo sinh năm 1989 nếu không muốn tiếp tục trả 150.000 bảng mỗi tuần cho một cầu thủ không có đóng góp gì đáng kể ở mùa giải năm nay.

Aguero giành giải ‘Cầu thủ hay nhất Premier League tháng Giêng’

Với 5 pha lập công trong tháng vừa qua, Sergio Aguero đã vượt qua các đối thủ nặng ký như Roberto Firmino, Dele Alli hay Kasper Schmeichel để giành danh hiệu cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh tháng qua.

Phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của "El Kun". Ảnh: Daily Mail.

Chân sút người Argentina đã giúp “The Citizen” giành 8/12 điểm trong tháng một, qua đó vươn lên vị trí thứ hai trên BXH cùng khoảng cách 3 điểm so với đội đầu bảng Leicester City.

Danh hiệu “Huấn luyện viên xuất sắc” cũng thuộc về Ronald Koeman nhờ thành tích giúp Southampton giành 3 chiến thắng liên tiếp trong tháng đầu năm 2016, trong đó phải kể đến trận thắng với tỷ số 1-0 trước MU ngay trên sân Old Trafford.

Trụ cột Man City không muốn làm việc cùng Pep

Pep Guardiola nhận tin không vui từ Man City, cha con Neymar bảnh bao đi hầu tòa hay Jamie Vardy chế giễu thủ môn Liverpool là những tin đáng chú ý chiều 4/2.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm