Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lo sợ fan MU tấn công, Van Gaal thuê vệ sĩ

Pep Guardiola sẽ đến làm việc tại Manchester City, hé lộ mức lương ‘bèo bọt’ của Pato tại Chelsea hay Victor Valdes oán trách MU là những tin đáng chú ý chiều 31/1.

Louis Van Gaal đang phải đối mặt với sự phẫn nộ của người hâm mộ MU vì chuỗi thành tích bết bát trong thời gian gần đây, điển hình là thất bại bạc nhược ngay trên sân nhà trước Southampton ở vòng 23 Premier League. Việc lọt vào vòng 5 cúp FA cũng không thể xoa dịu cơn giận dữ từ fan “Quỷ đỏ”.

Lo ngại những hiểm họa từ một số cổ động viên quá khích, vị thuyền trưởng của MU đã thuê vệ sĩ bảo vệ biệt thự của mình 24/24. “Tulip thép” cho biết, ông làm điều này chỉ để đảm bảo an toàn tối đa cho gia đình trong thời gian tìm kiếm nơi ở mới.

An ninh được đảm bảo 24/24 tại căn hộ của Van Gaal. Ảnh: Mirror.

Bất chấp việc chỉ giành vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 10 vòng đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng, Louis Van Gaal khẳng định ông chưa bao giờ có ý định từ chức. Hiện tại, hợp đồng của nhà cầm quân người Hà Lan với nửa đỏ thành Manchester vẫn còn thời hạn đến năm 2018.

Vợ Pep Guardiola đến Manchester tìm trường cho con

Tương lai của huấn luyện viên người Tây Ban Nha dần được hé lộ khi vợ của ông, Christina Serra đến thành phố Manchester để tìm kiếm trường học cho ba người con. Theo tờ Daily Star, người có vinh dự giúp đỡ vợ chồng thuyền trưởng Bayern Munich là Txiki Berigistain, một quan chức đang làm việc tại Manchester City.

Pep Guardiola đang gấp rút tìm nơi ăn chốn học cho các con tại Manchester. Ảnh: Mirror.

Thông tin trên gần như khẳng định Pep Guardiola chắc chắn sẽ đến làm việc tại thành phố Manchester vào hè 2016. Việc sớm tạo được mối quan hệ với cựu HLV Barcelona giúp “The Citizen” có lợi thế không nhỏ trong cuộc đua giành chữ ký của chiến lược gia 45 tuổi. Bên cạnh đó, việc Van Gaal kiên quyết không từ chức cũng khiến MU khó xử trong thương vụ này.

Mức lương 'bèo bọt' của Pato tại Chelsea

Vốn đã không tốn một xu để có được sự phục vụ của cựu tiền đạo Corinthians đến hết mùa giải, Chelsea chỉ chấp nhận trả cho “Vịt con” 33.000 bảng mỗi tuần, mức lương thấp hơn cả cầu thủ đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại West Ham là Victor Moses. Tiền vệ người Nigeria nhận được 35.000 bảng mỗi tuần ở sân Upton Park.

Pato chấp nhận giảm lương để tới Chelsea. Ảnh: Goal.

Thu nhập của chân sút người Brazil chỉ xếp thứ 22 tại sân Stamford Bridge, chỉ bằng 1/6 lương của Eden Hazard, 1/5 Diego Costa. Thậm chí một cầu thủ thường xuyên chấn thương như Radamel Falcao hàng tuần cũng bỏ túi số tiền 140.000 bảng.

Henry thúc giục MU mời Mourinho về thay Van Gaal

Huyền thoại người Pháp kêu gọi ban lãnh đạo MU nhanh chóng đưa ra quyết định sa thải Louis Van Gaal và mới Jose Mourinho về làm việc tại Old Trafford càng sớm càng tốt.

“Trong hoàn cảnh hiện tại, chỉ có Mourinho mới giúp MU thoát khỏi khủng hoảng. Không chỉ dừng ở đó, Jose chắc chắn sẽ giúp MU giành danh hiệu”, Henry phát biểu trên tờ The Sun.

Mourinho trở về Anh, sẵn sàng tiếp quản MU?

Lewandowski tiết lộ bến đỗ tiếp theo, Chelsea bật đèn xanh cho Real Madrid vụ Hazard, lộ giải đấu tiêu tiền nhiều nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông là những tin nổi bật 28/1.

“Quỷ  đỏ” đang đứng trước cơ hội rất lớn để có được chữ ký của  Jose Mourinho, bởi trước đó, “Người đặc biệt” đã trở lại Anh để tìm kiếm một công việc mới. Người hâm mộ kỳ vọng được một lần nữa chứng kiến màn so tài giữa Mourinho và Pep Guardiola, người gần như sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Etihad mùa giải tiếp theo.

Victor Valdes xỉa xói MU

Ngôi sao bị thất sủng của MU đã có màn ra mắt khá hoàn hảo trong chiến thắng 2-0 của Standard Liege tại giải VĐQG Bỉ vào hôm qua. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, thủ thành người Tây Ban Nha đã gửi đi thông điệp ngầm trách “Quỷ đỏ”

“Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng mới sau quãng thời gian 8 tháng bị cô lập. Cảm ơn người hâm mộ Standard Liege”, Victor Valdes chia sẻ trên trang cá nhân.

Thông điệp của Valdes gửi đến MU. Ảnh: Twitter.

Thủ môn từng giành 6 chức vô địch La Liga từng có mâu thuẫn không thể hàn gắn với Louis Van Gaal. Kết quả , Valdes bị hoàn toàn cách ly khỏi đội một của MU và phải tập luyện theo chế độ riêng kể từ đầu mùa, trước khi bị đem cho Standard Liege mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Real, Atletico thoát án phạt cấm chuyển nhượng

Arsenal cùng lúc đón hai tân binh, “Hoàng đế” Adriano chính thức trở lại sân cỏ, cựu sao MU chuẩn bị sang Trung Quốc thi đấu là những tin đáng chú ý sáng 31/1.





Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm