Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes cảnh báo Van Gaal

Liverpool đạt thỏa thuận đón tân binh; Các cầu thủ Leicester được phép xả trại 1 tuần; Atletico quan tâm tới Mata là những tin thể thao đáng chú ý chiều 15/2.

Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của đội bóng cũ Manchester Utd, huấn luyện viên David Moyes cho rằng, nếu Quỷ đỏ không thể giành vé dự Champions League, đồng nghiệp Louis van Gaal sẽ rất khó tại vị. “Tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu là nhiệm vụ bắt buộc. Nếu điều đó không xảy ra, tôi tin sẽ có những thay đổi trên băng ghế huấn luyện”.

Moyes tỏ ra khá hả hê khi chứng kiến Van Gaal gặp khó khăn tại MU. Ảnh: Sky Sports.

Nhà cầm quân người Scotland chia sẻ thêm với phóng viên Sky Sports. “Khi tôi mất việc, mọi người tung hô Van Gaal. Nhưng hiện tại, ông ấy cũng phải trải qua những gì tôi từng nếm trải. Cho đến lúc này, tôi vẫn tin mình là sự lựa chọn đúng đắn cho ‘chiếc ghế nóng’ của sân Old Trafford”.

Các cầu thủ Leicester được phép xả trại 1 tuần

Bất chấp nhận thất bại khá đáng tiếc 1-2 trước Arsenal, huấn luyện viên Claudio Ranieri vẫn quyết định thưởng cho các học trò một tuần nghỉ ngơi do cuối tuần này, Premier League tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận cúp FA. “Các cầu thủ xứng đáng nhận điều đó bởi màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal. Họ có thể đến Dubai hoặc bất cứ đâu. Tôi sẽ ở lại London một ngày trước khi trở về Rome”.

Trên bảng xếp hạng sau vòng 26, Leicester hiện vẫn dẫn đầu nhưng khoảng cách lúc này giữa The Foxes và hai đội bóng xếp sau Tottenham, Arsenal chỉ còn 2 điểm.

 Atletico quan tâm tới Mata

Trang tin Fichajes khẳng định, Atletico Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Juan Mata ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ngôi sao 27 tuổi được cho sẽ chia tay sân Old Trafford vào cuối giải năm nay nếu ông thầy cũ Jose Mourinho lên nắm quyền.

Tuy nhiên, Atletico hiện vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các đội bóng đến từ Trung Quốc. Theo Independent, có ít nhất 3 câu lạc bộ đang thi đấu tại CSL (giải nhà nghề Trung Quốc) quan tâm tới tuyển thủ Tây Ban Nha.

Liverpool đạt thỏa thuận đón tân binh

Joel Matip nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè. Ảnh: The Sun.

Theo Goal, The Kop đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Joel Matip, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Schalke 04 vào cuối mùa giải năm nay. Ngôi sao người Cameroon sẽ cập bến sân Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do và nhiều khả năng ký bản giao kèo có thời hạn 5 năm.

Sự có mặt của Matip sẽ giúp huấn luyện viên Juergen Klopp phần nào bớt đau đầu hơn với bài toán nan giải ở hàng thủ. Tính đến vòng 26 Premier League, hàng phòng ngự Liverpool thi đấu khá thất vọng khi đã để lọt lưới tới 36 bàn, nhiều nhất trong top 10.

Ít nhất 3 đội bóng Trung Quốc muốn có Juan Mata

MU là nguồn cảm hứng thi đấu của Tottenham, Leicester City có thể xuống hạng ở mùa giải tiếp theo hay sao Real Madrid ca ngợi Zinedine Zidane là những tin đáng chú ý sáng 15/2.



Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm