Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ít nhất 3 đội bóng Trung Quốc muốn có Juan Mata

MU là nguồn cảm hứng thi đấu của Tottenham, Leicester City có thể xuống hạng ở mùa giải tiếp theo hay sao Real Madrid ca ngợi Zinedine Zidane là những tin đáng chú ý sáng 15/2.

Nếu tin đồn Jose Mourinho thay thế vị trí của Louis Van Gaal từ mùa giải tới trở thành sự thật, MU chắc chắn sẽ phải chia tay một trong những trụ cột ở mùa giải năm nay là Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha từng có mâu thuẫn với “Người đặc biệt” khi còn khoác áo Chelsea và buộc phải rời Stamford Bridge để đầu quân cho “Quỷ đỏ” với mức phí 37 triệu bảng hè năm 2014.

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, trong trường hợp phải chia tay Premier League, “El Matador” sẽ trở về Tây Ban Nha để khoác áo Atletico Madrid. Tuy nhiên, đội chủ sân Vicente Calderon lại không đủ tiềm lực tài chính để trả cho MU số tiền 30 triệu bảng cùng mức lương 170.000 bảng mỗi tuần tuyển thủ Tây Ban Nha đang nhận tại Old Trafford.

Mourinho đến, Mata sẽ phải ra đi. Ảnh: Goal.

Cây bút Neil Moxley của tờ Sunday People khẳng định đang có ít nhất 3 CLB Trung Quốc sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của Juan Mata. Tiền vệ 27 tuổi vẫn còn 2 năm hợp đồng tại MU nhưng túi tiền không đáy của các đội bóng đến từ Chinese Super League có thể quyết định mọi thứ, kể cả tương lai của “Nhạc trưởng” sinh năm 1988.

“Sẽ tốt hơn nếu Juan Mata được trở về Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Trung Quốc đã cho cả thế giới thấy sức mạnh từ đồng tiền của họ. MU rất có thể sẽ xiêu lòng trước lời mời từ CSL”, Neil Moxley cho biết.

Tottenham thi đấu dựa trên nguồn cảm hứng từ MU

Tiền đạo người Anh, Harry Kane thừa nhận “Thế hệ vàng 92” của Manchester United chính là nguồn cảm hứng giúp anh cùng đồng đội thi đấu thăng hoa tại Premier League mùa giải năm nay.

“Nhiều người nói rằng bạn không thể giành chức vô địch với những cầu thủ trẻ. Nhưng MU của Sir Alex Ferguson đã làm được điều đó và thậm chí còn thống trị nước Anh trong nhiều năm liền”.

“Chúng tôi đứng trước cơ hội rất lớn để làm nên điều kỳ diệu. Một đội hình đoàn kết, một sân vận động tuyệt vời. Tottenham không chiến đấu vì vị trí thứ tư. Chúng tôi đang chiến đầu vì chức vô địch”, chân sút 22 tuổi phát biểu trên tờ The Sun.

Tottenham đang sở hữu đội hình đồng đều ở mọi tuyến. Ảnh: Mirror.

Đêm qua (14/2), “Gà trống” có trận đấu vô cùng quan trọng trước Manchester City và họ đã giành chiến thắng 2-1 với bàn mở tỷ số của Harry Kane. Man City cũng là đối thủ họ từng đánh bại với tỷ số 4-1 hồi tháng 9/2015. Trong trận đấu diễn ra tại White Hart Lane, Harry Kane đóng góp bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino.

James Rodriguez tiết lộ bí quyết thăng hoa của Real Madrid

Phát biểu sau chiến thắng trước Athletic Bilbao ở vòng 24 La Liga, tuyển thủ Colombia cho biết sự hiện diện của Zinedine Zidane đã đem đến rất nhiều điểm tích cực cả về lối chơi lẫn mối quan hệ trong phòng thay đồ.

“Sự tin tưởng của Zidane giúp mọi cầu thủ đều thi đấu thăng hoa. Không những thế, ông ấy còn giúp mối quan hệ giữa các cầu thủ khăng khít hơn. Tôi đã học được rất nhiều điều từ Zizou”, tiền vệ 24 tuổi chia sẻ.

Vượt qua những nghi ngờ về mâu thuẫn với tân HLV Zinedine Zidane hồi đầu mùa, James Rodriguez đang dần lấy lại phong độ bằng 2 pha lập công sau 3 trận gần nhất. Điển hình là pha dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vòng cấm làm bó tay thủ thành Iraizoz ở vòng đấu vừa qua.

Leicester có thể xuống hạng ở mùa giải tiếp theo

Nhận định trước trận đại chiến giữa Arsenal và Leiceter City, cựu danh thủ Michael Owen cho rằng dù có lên ngôi ở giải năm nay, “Bầy cáo” vẫn phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng ở mùa giải tiếp theo.

“Hiện tại, Leicester City hoàn toàn đủ khả năng giành chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ rất khác vào năm tới, sự ra đi của Vardy, Mahrez hay phong độ sa sút của các trụ cột khác sẽ khiến họ lún sâu vào khủng hoảng”, cựu cầu thủ MU và Liverpool phát biểu trên BT Sport.

Michael Owen dự đoán Leicester sẽ sa sút phong độ ở mùa giải mới. Ảnh: Goal. 

19h ngày 14/2, thầy trò HLV Claurio Ranieri có chuyến làm khách khó khăn đến sân của đối thủ trực tiếp Arsenal và đã để thua 1-2. Ở trận đấu lượt đi, “Pháo thủ” thành London đã xuất sắc đánh bại Leicester với tỷ số 5-2 ngay trên sân King Power. 

Leicester City - niềm tự hào của người Thái

Người hâm mộ (NHM) Thái Lan đã đón nhận và yêu mến Leicester City - đội bóng biểu thị tầng văn hóa người Thái và đang được điều hành bởi một ông chủ người Thái.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm