Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho quyết không để MU dắt mũi

Bốc thăm chia bảng Copa America 2016; Wenger hối tiếc vì để tuột Suarez; Aguero muốn kết thúc sự nghiệp tại Man City là những tin thể thao đáng chú ý chiều 22/2.

Tờ The Guardian tiết lộ, huấn luyện viên Jose Mourinho mới đây tỏ ra khá tức giận trước thái độ thiếu quyết đoán của Manchester Utd trong việc sa thải Louis van Gaal và bổ nhiệm ông vào “ghế nóng” của sân Old Trafford. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận sẽ cố gắng đợi đến cuối mùa giải nhưng nếu nhận được đề nghị hấp dẫn hơn, ông sẽ không cần bận tâm tới Quỷ đỏ nữa.

Mourinho khá tức giận trước thái độ lấp lửng của MU. Ảnh: The Guardian.

Manchester Utd đang trải qua giai đoạn khó khăn khi liên tiếp nhận thất bại ở cả đấu trường quốc nội (trước Sunderland) và Europa League (trước Midtjylland). Bất chấp phần lớn các Manucian lên tiếng kêu gọi sa thải Van Gaal, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward và ban lãnh đạo vẫn không đưa ra động thái cụ thể nào. Thậm chí xuất hiện thông tin, giới chức Quỷ đỏ muốn chờ đến mùa hè để có thể lựa chọn được nhiều hơn những gương mặt thích hợp như Mark Hughes (Stoke City) hay mạo hiểm trao quyền cho Ryan Giggs.

Bốc thăm chia bảng Copa America 2016

Theo kết quả bốc thăm Copa America 2016 diễn ra tại New York, Mỹ, cả hai “ông lớn” Brazil và Argentina đều rơi vào những bảng đấu khá dễ thở. Trong khi Selecao nằm ở bảng B với những đối thủ dưới cơ như Ecuador, Peru hay Haiti, Albiceleste có lẽ chỉ thực sự ngại Chile ở bảng D bởi cả hai đội bóng còn lại, Panama và Bolivia đều thua xa về đẳng cấp.

Trái lại, đội chủ nhà Mỹ rơi vào bảng đấu rất khó khăn với sự góp mặt của những cái tên khó nhằn như Colombia, Costa Rica hay Paraguay. Ở bảng C, Mexico và Uruguay nhiều khả năng sẽ giành vé đi tiếp bởi Venezuela và Jamaica đều không có phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Copa America 2016 là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức bên ngoài lãnh thổ Nam Mỹ, nhằm đánh dấu kỷ niệm 100 năm ra đời (1916). Copa America lần thứ 46 có sự tham dự của 10 đội bóng Nam Mỹ và 6 đội Bắc – Trung Mỹ. Giải đấu diễn ra gần như trùng thời điểm EURO 2016 khởi tranh (3/6 đến 26/6).

Wenger hối tiếc vì để tuột Suarez

Trước thềm cuộc chạm trán với Barcelona tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, huấn luyện viên Arsene Wenger thừa nhận, ông cảm thấy rất nuối tiếc vì không thể chiêu mộ thành công Luis Suarez ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013. “Tôi từng cảm thấy dằn vặt bởi ý nghĩ để mất Suarez nhưng khái niệm đó không còn vào lúc này. Cậu ấy là mẫu tiền đạo mà bất kỳ nhà cầm quân nào đều muốn có. Tôi hy vọng sẽ tìm ra cách khắc chế cậu ấy cũng như các ngôi sao khác của Barca”.

Aguero muốn kết thúc sự nghiệp tại Man City

Aguero muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Etihad. Ảnh: Sky Sports.

Chia sẻ trên tờ Independent, tiền đạo Sergio Aguero bày tỏ mong muốn được cống hiến cho đội chủ sân Etihad đến khi treo giày. Chân sút 27 tuổi hiện vẫn còn hợp đồng với Man City tới mùa hè 2020 và hy vọng sẽ tiếp tục được kéo dài giao kèo thêm nhiều năm nữa.

Kể từ đầu mùa giải, bất chấp một vài thời điểm dính chấn thương, ngôi sao người Argentina vẫn đóng góp tới 17 bàn thắng sau 24 lần ra sân cho đội bóng thành Manchester.

Juve và Liverpool cùng tranh Goetze

Theo Calciomercato, Juventus đang lên kế hoạch thuyết phục Mario Goetze sang chơi bóng tại Serie A vào mùa hè tới. Dự kiến, đương kim vô địch Serie A sẵn sàng bỏ ra khoảng 40 triệu euro nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ tấn công 23 tuổi.

Nhưng sẽ không dễ để Juve thành công ở thương vụ này do Liverpool cũng tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi ngôi sao khoác áo Bayern Munich. Ngoài vấn đề tiền bạc, mối quan hệ thân tình giữa huấn luyện viên Juergen Klopp và cậu học trò cũ ở Dortmund sẽ mang đến lợi thế nhất định cho The Kop.

Barcelona hối tiếc khi để mất Hector Bellerin

Benitez tin Pep Guardiola sẽ thành công tại Man City, MU triệu tập sao trẻ thay thế De Gea và Totti sắp chia tay AS Roma là những tin đáng chú ý chiều 21/2.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm