Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rô béo: ‘Messi sở hữu phẩm chất mà Ronaldo không có’

Neymar mời gọi Ronaldo sang Barcelona, thêm nguồn tin khẳng định Mourinho sắp đến Old Trafford và mục tiêu của Arsenal tỏ tình với Real Madrid là những tin đáng chú ý 21/2.

Trong buổi phỏng vấn với Sky Sport Italia, Rô béo vô cùng hào hứng khi nói về sự cạnh tranh giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, huyền thoại người Brazil một lần nữa khẳng định tài năng của ngôi sao người Argentina nhỉnh hơn một chút so với người đồng nghiệp bên phía Real Madrid.

“Nếu phải lựa chọn một lần nữa, tôi vẫn sẽ chọn Leo. Cậu ấy sở hữu một phẩm chất mà Ronaldo không có. Đó chính là sự sáng tạo”, nhà vô địch World Cup 2002 nhấn mạnh.

Ronaldo: Ghi bàn để đáp trả sự chỉ trích

Ngôi sao Real Madrid có màn trình diễn tuyệt vời trên sân Olimpico của AS Roma. Anh ghi bàn để khẳng định hiện vẫn là chân sút số một ở Champions League dù đã 31 tuổi.

Theo cựu cầu thủ người Brazil, sự sáng tạo chính điểm khác biệt giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Ảnh: Goal.

Trước đó vào năm 2012, Rô béo cũng từng nhận định Lionel Messi xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo nhưng khoảng cách giữa hai ngôi sao này là không đáng kể.  

Chỉ ít lâu sau khi giành Quả bóng vàng thứ năm trong sự nghiệp, “El Pulga” tiếp tục đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên chạm mốc 300 bàn thắng tại La Liga. Ronaldo cũng không hề kém cạnh. Ở độ tuổi 31, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang sở hữu hiệu suất ghi bàn vô cùng đáng nể: 33 pha lập công sau 31 ra sân trên mọi đấu trường.

Neymar muốn Ronaldo đầu quân cho Barca

Ngôi sao của Barcelona dùng từ “Huyền thoại” để miêu tả về Cristiano Ronaldo và thừa nhận mơ ước lớn nhất của anh chính là được sát cánh cùng cựu cầu thủ MU.

“Tôi luôn là fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo. Anh ấy là một cầu thủ vĩ đại. Sẽ thật tốt khi anh ấy đầu quân cho Barcelona trong tương lai”, Neymar phát biểu trên tờ A Bola.

Neymar muốn trở thành đồng đội của Ronaldo. Ảnh: Goal.

Ronaldo có thể sẽ nói lời chia tay Real Madrid khi hợp đồng giữa anh và “Los Blancos” hết hạn vào năm 2018. Bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Bồ Đào Nha hiều khả năng sẽ là PSG, đội bóng của những tỷ phú người Qatar.

Bên cạnh đó, Neymar cũng tỏ ra khá tự tin vào khả năng bảo vệ thành công chức vô địch Champions League của Barca: “Tôi tự hào khi trở thành một phần lịch sử của Barcelona. Dù vẫn còn rất nhiều khó khăn nhưng chúng tôi đủ khả năng và quyết tâm làm nên điều kỳ diệu vào cuối mùa giải năm nay”.

Bạn thân khẳng định Mourinho sẽ đến MU

Cựu thuyền trưởng Chelsea vừa trở về Italy để dự buổi lễ kỷ niệm cú ăn ba lịch sử cùng Inter và dùng bữa tối với gia đình cựu chủ tịch Massimo Moratti. Theo tiết lộ từ bà Bedy Moratti, em gái cựu chủ tịch Nerazzurri, “Người đặc biệt” đang vô cùng hạnh phúc và việc ông đến làm việc tại sân Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

“Niềm vui đã trở lại trên gương mặt của Mourinho. Không còn nghi ngờ gì nữa, MU sẽ là bến đỗ tiếp theo của ông ấy”, bà Bedy khẳng định với báo chí xứ sở mỳ ống.

Trong một diễn biến khác, ban lãnh đạo MU đã quyết định cho Louis Van Gaal cơ hội cứu vãn chiếc ghế của mình ở ba vòng đấu tiếp theo, cụ thể là hai cuộc đối đầu với Arsenal và Watford ở Premier League và trận lượt về vòng 32 đội trước Midtjylland tại đấu trường Europa League. Nếu “Tulip thép” không thể giúp các học trò cải thiện lối chơi và giành vé đi tiếp ở cúp châu Âu, rất có thể Jose Mourinho sẽ xuất hiện tại Old Trafford sớm hơn dự kiến.

Aubameyang tiết lộ bến đỗ trong mơ

Trả lời phỏng vấn của tờ L’Equipe, Pierre Emerick Aubameyang thừa nhận nếu phải chia tay Dortmund, anh sẽ chỉ đầu quân cho Real Madrid.

“Từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã mơ ước được khoác áo Real Madrid. Trước khi ông tôi qua đời vào năm 2014, tôi cũng từng hứa rằng sẽ nỗ lực hết sức để được chơi bóng tại sân Bernabeu. Dù đang hạnh phúc tại Dortmund nhưng dự định này vẫn luôn chiếm một góc trong trái tim tôi”, chân sút chủ lực của “Die Borussen” chia sẻ.

Không phải Arsenal hay MU, Real Madrid mới là bến đỗ trong mơ của Aubameyang. Ảnh: Mirror.

Tiền đạo người Gabon đang là một trong những “cỗ máy săn bàn” đáng sợ nhất tại châu Âu mùa giải năm nay. Với 20 pha lập công sau 20 lần ra sân, ngôi sao 26 tuổi đang đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn tại Bundesliga, kém Robert Lewandowski 2 bàn nhưng ra sân ít hơn một trận.

Với hiệu suất ghi bàn ấn tượng, dễ hiểu khi cựu cầu thủ Saint Etienne lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng lớn, trong đó có MU và Arsenal. Thậm chí, “Quỷ đỏ” còn sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Angel Di Maria để có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1989.

Lộ diện hai bom tấn chuyển nhượng của Simeone tại Chelsea

Thomas Mueller tiết lộ lý do từ chối MU, cựu thuyền trưởng Liverpool suýt đến Trung Quốc làm việc và sao trẻ PSG muốn đầu quân cho Barcelona là những tin đáng chú ý chiều 20/2.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm