Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện hai bom tấn chuyển nhượng của Simeone tại Chelsea

Thomas Mueller tiết lộ lý do từ chối MU, cựu thuyền trưởng Liverpool suýt đến Trung Quốc làm việc và sao trẻ PSG muốn đầu quân cho Barcelona là những tin đáng chú ý chiều 20/2.

Daily Mail đưa tin, trước khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge, Diego Simeone đã yêu cầu chủ tịch Abramovich chiêu mộ tiền vệ Marco Reus và tiền đạo Edinson Cavani ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Mức phí dành cho hai ngôi sao của Dortmund và PSG khoảng 50 triệu bảng.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định Diego Simeone đã đồng ý thay Guus Hiddink dẫn dắt Chelsea từ mùa giải năm sau. Ở Premier League, chiến lược gia cá tính người Argentina sẽ nhận mức lương 12 triệu euro mỗi mùa, gấp đôi những gì ông đang nhận tại Atletico Madrid.

Thomas Mueller từ chối MU vì Champions League

Tiền đạo người Đức chia sẻ việc “Quỷ đỏ” thành Manchester thi đấu bết bát tại đấu trường Champions League là lý do chính khiến anh quyết định ở lại sân Allianz Arena.

“Tôi vẫn còn khao khát giành thêm ít nhất một chức vô địch châu Âu. Vì vậy, tôi cần thi đấu cho một đội bóng giàu tham vọng ở đấu trường này”.

Thomas Mueller vừa gia hạn hợp đồng với "Hùm xám" cuối năm 2015. Ảnh: Goal.

Chân sút 27 tuổi từng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU trong hai năm gần đây. Tuy nhiên, thành tích bết bát của CLB dưới thời Louis Van Gaal khiến sân Old Trafford không còn là bến đỗ lý tưởng cho những ngôi sao hàng đầu thế giới. Kết quả, Thomas Mueller đã quyết định gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Bundesliga đến năm 2021 thay vì đầu quan cho một “Quỷ đỏ” đang rệu rã.

Cựu HLV Liverpool suýt đến Trung Quốc làm việc

Sau hàng loạt bom tấn chuyển nhượng được kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Brendan Rodgers là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của các đại gia đến từ Trung Quốc.

Theo thông tin từ tờ Metro, đội bóng đang xếp thứ tư tại Chinese Super League, Beijing Goan đã có cuộc đàm phán sơ bộ với cựu thuyền trưởng “The Kop”. Tại đất nước tỷ dân, chiến lược gia người Bắc Ireland sẽ nhận được những đãi ngộ đặc biệt cùng lời hứa sẽ có trong tay những ngôi sao hàng đầu châu Âu trong đội hình.

Brendan Rodgers không muốn đến làm việc tại Trung Quốc. Ảnh: Mirror.

Tuy nhiên, Brendan Rodgers đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ CSL để chờ đợi một lời mời từ các CLB lớn tại châu Âu. Vì vậy, Beijing Goan đành bổ nhiệm HLV người Italy Alberto Zaccheroni về thay thế.

Sao trẻ PSG ‘bật đèn xanh’ cho Barcelona

Chia sẻ trên Globo Esporte, trung vệ Marquinhos thừa nhận anh hoàn toàn có thể chia tay PSG để đầu quân cho nhà ĐKVĐ châu Âu Barcelona.

“Thật hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ Barcelona. Tôi sẽ xem xét tình hình vào cuối mùa giải để đưa ra quyết định chính xác nhất”.

Marquinhos khó từ chối lời mời từ Barcelona. Ảnh: Goal.

Được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hàng đầu thế giới, Marquinhos lại không được PSG trọng dụng. Sao mai sinh năm 1994 chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung vệ tại sân Parc des Princes sau hai ngôi sao Thiago Silva và David Luiz. Barcelona sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 30 triệu euro để thuyết phục đội bóng thủ đô nước Pháp nhả người. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ “Quỷ đỏ” thành Manchester.

Điểm tin: MU muốn đổi Mata lấy Griezmann

Mourinho trở về Inter Milan, Owen Hargeaves chỉ ra sai lầm của ban lãnh đạo MU và Liverpool nhắm cựu sao Real Madrid về thay thế Mignolet là những tin đáng chú ý chiều 19/2.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm