Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU muốn đổi Mata lấy Griezmann

Mourinho trở về Inter Milan, Owen Hargeaves chỉ ra sai lầm của ban lãnh đạo MU và Liverpool nhắm cựu sao Real Madrid về thay thế Mignolet là những tin đáng chú ý chiều 19/2.

Theo thông tin từ tờ The Sun, “Quỷ đỏ” đang dọn đường để đón Jose Mourinho về thay thế Louis Van Gaal ở mùa giải tới,  và cái tên đầu tiên phải rời Old Trafford sẽ là Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha từng bị chính “Người đặc biệt” hắt hủi và đẩy sang MU vào mùa hè năm 2014.

MU thua trận thứ 10 mùa này, Van Gaal nên từ chức

Trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League diễn ra lúc 1h, MU vượt lên nhờ bàn mở tỷ số của Depay, nhưng lại thua chung cuộc 1-2 trước đội chủ nhà Midtjylland.

Mata đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Ảnh: Mirror.

Hiện tại, Atletico Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Mata. “Rojiblancos” sẵn sàng chi 30 triệu bảng cùng mức lương khủng để có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Chelsea. Trong khi đó, MU cũng đang khao khát có được chữ ký của tiền đạo Antoine Griezmann. “Quỷ đỏ” sẽ đem tiền vệ người Tây Ban Nha cùng 10 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Vicente Calderon nhả người.

Mourinho trở về Inter Milan vào cuối tuần

Daily Mail đưa tin, Jose Mourinho sẽ trở về sân Giuseppe Meazza vào cuối tuần này và không loại trừ khả năng ông trở về Italy để đàm phán hợp đồng với Inter. Hiện tại, Nerazzurri cũng đang lâm vào khủng hoảng dưới thời HLV Roberto Mancini. Từ vị trí đầu bảng hồi đầu mùa, đội áo sọc xanh đen đã rơi xuống vị trí thứ 5 và gần như không còn cơ hội giành Scudetto ở mùa giải năm nay.

Không loại trừ khả năng Mourinho tái hợp với Inter Milan. Ảnh: Goal.

Một số nguồn tin khác lại cho biết, “Người đặc biệt” trở về chỉ để dự khán trận đấu giữa Inter và Sampdoria diễn ra vào ngày 21/2. Công việc chính của chiến lược gia người Bồ Đào Nha thực ra là xem giò tiền đạo Mauro Icardi, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông nếu đến làm việc tại Old Trafford.

‘Cầu thủ giỏi không còn muốn chơi cho MU’

Phát biểu trên BT Sport, Owen Hargreaves cho rằng nguyên nhân khiến “Quỷ đỏ” lâm vào tình trạng bết bát như hiện tại là do những sai lầm từ chính sách tuyển dụng.

“Ngay từ đầu, tôi nghĩ MU sẽ không thể chơi tốt dưới sự dẫn dắt của David Moyes, và giờ là Louis Van Gaal. Ban lãnh đạo đội bóng đã mắc những sai lầm nghiêm trọng trong 2 mùa giải vừa qua. Hậu quả, các cầu thủ giỏi không còn muốn đến Old Trafford nữa. Thay vào đó, họ sẽ lựa chọn Manchester City, Arsenal hay Chelsea”.

“Điều quan trọng nhất với MU hiện giờ là định hình lại lối chơi và triết lý của CLB. Sau đó mới tìm những huấn luyện viên và cầu thủ phù hợp với những điều đó”, cựu tiền vệ “Quỷ đỏ” cho biết.

Nửa đỏ thành Manchester đang trải qua mùa giải vô cùng tồi tệ. Ngay cả ở đấu trường quan trọng nhất vào thời điểm hiện tại là Europa League, thầy trò HLV Louis Van Gaal cũng thi đấu lúng túng và phải nhận thất bại trước đội bóng vô danh Midtjylland ở lượt đi vòng 32 đội.

Liverpool nhắm cựu thủ môn Real Madrid về thay thế Simon Mignolet

Theo nguồn  tin từ Mirror, “The Kop” đã gửi lời đề nghị trị giá 6,2 triệu bảng để hỏi mua thủ thành Antonio Adan hiện dang thi đấu cho Real Betis. Nguyên nhân là do HLV Juergen Klopp đã không còn tin tưởng vào Simon Mignolet. Dù có phản xạ khá tốt nhưng khả năng xử lý tình huống của thủ môn người Bỉ lại không thể làm người hâm mộ “Lữ đoàn đỏ” yên tâm.

Liverpool nhắm Antonio Adan về thay thế Simon Mignolet. Ảnh: Mirror.

Antinio Adan trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ra sân vỏn vẹn 7 lần trong suốt 3 năm khoác áo “Los Blancos” trước khi bị đẩy sang Cagliari vào năm 2013. Hiện tại, ngôi sao 28 tuổi đang là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của Real Betis.

MU thi đấu bết bát, Van Gaal vẫn đặt mục tiêu giành cú đúp

Gia đình ủng hộ Edinson Cavani đến MU, Rafa Benitez bất mãn với Real Madrid và Zidane ca ngợi tinh thần đoàn kết của học trò là những tin đáng chú ý tối 18/2.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm