Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thua trận thứ 10 mùa này, Van Gaal nên từ chức

Trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League diễn ra lúc 1h, MU vượt lên nhờ bàn mở tỷ số của Depay, nhưng lại thua chung cuộc 1-2 trước đội chủ nhà Midtjylland.

Tổng hợp trận đấu: Midtjylland 2-1 Manchester United Dù phải làm khách đến sân của đội bóng Đan Mạch Midtjylland, MU vẫn được đánh giá cao hơn khi đội hình sở hữu nhiều cầu thủ tài năng.
Dù phải làm khách đến sân của đội bóng Đan Mạch Midtjylland, MU vẫn được đánh giá cao hơn khi đội hình sở hữu nhiều cầu thủ tài năng.
Tiền đạo Martial được người hâm mộ "Quỷ đỏ" kỳ vọng rất nhiều trong bối cảnh thủ quân Wayne Rooney không thể ra sân do phải nghỉ điều trị chấn thương.
Tiền vệ trẻ Lingard cũng là nhân tố đáng chú ý trong đội hình MU. Anh thi đấu trưởng thành hơn khá nhiều mùa này.
Tiền vệ lão tướng Michael Carrick đeo băng thủ quân của MU khi Wayne Rooney vắng mặt.
Thủ môn Sergio Romero bắt thay De Gea dính chấn thương trong lúc khởi động. Sau tiếng còi khai cuộc, anh phải làm việc vất vả trước các pha dứt điểm nguy hiểm của đội chủ nhà. Phút 11, Romero cản phá cú đánh đầu cận thành của Hansen giúp đội khách tránh phải nhận bàn thua.
Khi trận đấu diễn ra 37 phút, MU vượt lên sau khi Lingard chuyền cho Depay ghi bàn.
Tiền đạo Depay dứt điểm cận thành. Thủ môn Andersen chạm tay vào bóng, nhưng không thể ngăn MU vượt lên.
Tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ MU chỉ kéo dài 7 phút.
Phút 44, Pione Sisto dứt điểm trúng người Smalling đưa bóng đi vào góc gần khiến thủ môn Romero không thể cản phá.
Hiệp 2 diễn ra quyết liệt, và trọng tài người Bồ Đào Nha Soares đã phải rút thẻ vàng cảnh cáo Donald Love của đội khách ở phút 60.
Phút 77, MU nhận bàn thua thứ hai. Paul Onuachu ghi bàn với cú dứt điểm vào góc gần khiến thủ môn Romero không thể cứu thua cho "Quỷ đỏ".
MU điều chỉnh đội hình khi đưa Schneiderlin, Pereira vào sân nhằm tăng cường khả năng kiểm soát thế trận, đồng thời hỗ trợ Martial trong những pha tấn công. Tuy nhiên, các học trò của HLV Van Gaal bất lực trong việc đưa bóng vào lưới đội chủ nhà, qua đó thua 1-2. Hai đội sẽ đá trận lượt về trên sân Old Trafford diễn ra ngày 25/2.
MU thua tổng cộng 10 trận ở mọi giải đấu mùa này, trong đó có 7 thất bại tại giải Ngoại hạng Anh.
Sau thất bại của MU trên sân của đội bóng Đan Mạch, người hâm mộ "Quỷ đỏ" cho rằng, ban lãnh đạo nên sa thải HLV Van Gaal. Trong khi, nhà cầm quân người Hà Lan kêu gọi CĐV MU không nên quay lưng lại với đội bóng. Ông hy vọng "Quỷ đỏ" sẽ giành chiến thắng ở trận lượt về trên sân nhà Old Trafford.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm