Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: ‘MU đã ký hợp đồng với Mourinho’

Lavezzi đến Trung Quốc thi đấu, Ronaldo có thể chơi bóng đỉnh cao 2 năm nữa, Lewandowski sẵn sàng ký hợp đồng mới với Bayern là những tin chính chiều 17/2.

Theo ông Harry Redknapp, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" Manchester đã ký bản giao kèo với Jose Mourinho. Tại buổi phỏng vấn trên trang Sirius XM, cựu huấn luyện viên Tottenham khẳng định: “Theo thông tin từ những người mà tôi biết, MU và Jose Mourinho đã có hợp đồng”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Anh cho rằng, Louis van Gaal đối diện hoàn cảnh rất tồi tệ khi mọi chuyện diễn ra không tốt. MU đã thua tổng cộng 7 trận sau 26 vòng đấu ở Premier League mùa này. Họ đối diện nguy cơ không thể trở lại top 4 khi kém 6 điểm so với đội đứng ngay phía trên là Man City.

Tương lai của huấn luyện viên Jose Mourinho nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ. Ảnh: Goal.

Lavezzi đến Trung Quốc thi đấu

Câu lạc bộ Hebei China Fortune chính thức có chữ ký của cầu thủ tấn công người Argentina. Để sở hữu Lavezzi, đội bóng đang chơi tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc quyết định chi ra 4 triệu euro. Anh sẽ nhận được mức lương 10 triệu euro mỗi năm ở Hebei China Fortune. Ngoài ra, Lavezzi có thể bỏ túi 6 triệu tiền thưởng nếu giúp đội bóng thi đấu đạt hiệu quả cao.

Tại buổi họp báo với giới truyền thông, đại diện của câu lạc bộ này cho biết: “Anh ấy sẽ giúp đội bóng chơi tấn công sắc sảo hơn”. Trước khi, Lavezzi đến Trung Quốc thi đấu, khá nhiều cầu thủ chất lượng đã gia nhập giải vô địch bóng đá nước này, trong đó có Jackson Martinez, Ramires và Gervinho.

Ronaldo có thể chơi bóng đỉnh cao 2 năm nữa

Tiền đạo Real hiện đứng thứ hai trong cuộc đua vua phá lưới La Liga mùa này khi kém Luis Suarez của Barcelona 2 bàn (21 so với 23). Tuy nhiên, anh vẫn chịu nhiều sự chỉ trích từ giới truyền thông Tây Ban Nha khi thể hiện phong độ không tốt trong những trận "Los Blancos" gặp các đội bóng thuộc nhóm đầu bảng xếp hạng.

Trên trang Goal, cựu cầu thủ Real Madrid, Amancio Amaro nhận định: “31 tuổi chưa phải là điểm kết thúc sự nghiệp đỉnh cao của cầu thủ. Còn quá sớm để loại Ronaldo. Cậu ấy sẽ còn chơi tốt 2 năm nữa”. Theo đánh giá của ông Amaro, Real Madrid hiện sở hữu đội hình chất lượng và có đủ khả năng vô địch Champions League mùa này.

Lewandowski sẵn sàng ký hợp đồng mới với Bayern

Trên Sport Bild, tiền đạo người Ba Lan cho hay: “Tôi biết có sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, tôi sẽ ký hợp đồng mới với Bayern Munich, bởi chúng tôi hiện sở hữu đội hình tuyệt vời. Đội bóng có chính sách thưởng cho cầu thủ thi đấu tốt”. Trước đó, câu lạc bộ chủ sân Allianz Arena đã giữ chân thành công hai ngôi sao Jerome Boateng và Thomas Mueller trước sự chèo kéo của các đội bóng Anh.

AS Roma - Real: Khó cản Ronaldo ghi bàn

Sau 540 phút thi đấu tại Champions League mùa này, Ronaldo ghi 11 bàn và hiện dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới. Thật khó cho hàng phòng ngự AS Roma phong tỏa tiền đạo số một của Real.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm