Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thi đấu bết bát, Van Gaal vẫn đặt mục tiêu giành cú đúp

Gia đình ủng hộ Edinson Cavani đến MU, Rafa Benitez bất mãn với Real Madrid và Zidane ca ngợi tinh thần đoàn kết của học trò là những tin đáng chú ý tối 18/2.

Phát biểu trước trận đấu tại vòng knock-out Europa League, Louis Van Gaal tuyên bố ngoài tham vọng vô địch ở đấu trường Europa League để giành vé dự Champions League, MU còn có một mục tiêu quan trọng không kém, đó chính là FA Cup.

“Tôi từng giành chức vô địch UEFA Cup (tiền thân của Europa League) cùng Ajax vào mùa giải 1991/1992. Đây là bằng chứng rõ nhất về kinh nghiệm của tôi ở đấu trường này. Tôi muốn MU kết thúc mùa giải với ít nhất một danh hiệu, sẽ tốt hơn nếu chúng tôi vô địch cả cúp FA”, chiến lược gia người Hà Lan phát biểu trên Goal.

Thầy trò “Tulip thép” sẽ mở màn chiến dịch chinh phục Europa League bằng trận đấu với đội bóng nhược tiểu Midtjylland. Bất chấp chấn thương của hàng loạt trụ cột như Wayne Rooney, Marouane Fellaini hay Matteo Darmian… vị thuyền trưởng 64 tuổi vẫn tự tin tuyên bố sẽ giành chiến thắng bằng đội hình trẻ nhất vào đêm nay.

Rafa Benitez bất mãn với quyết định của Real Madrid

Chia sẻ trên BT Sport, cựu thuyền trưởng "Los Blancos" thừa nhận ông vẫn chưa hết bất ngờ sau khi nhận quyết định sa thải đầu tháng 1 năm nay. 

"Dẫn dắt Real Madrid là một công việc vô cùng khó khăn. Bạn có thể nhìn thấy các HLV giỏi như Camacho, Del Bosque, Mourinho hay Ancelotti... đều đã bị sa thải".

"Tôi nghĩ mình chưa có điều kiện tốt nhất để làm việc tại Bernabeu. Một chút lo lắng vô lý từ cổ động viên cùng quyết định khó hiểu từ Florentino Perez đã thay đổi tất cả", chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

Benitez không hài lòng với cách làm việc của chủ tịch Florentino Perez. Ảnh: Mirror.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 55 tuổi cũng lo sợ tân HLV Zinedine Zidane sẽ phải chịu chung số phận với mình. 

"Với Real Madrid, mọi thứ đều phải hoàn hảo. Zidane phải vô cùng thận trọng trong cuộc đối đầu lượt về với Barcelona. Chỉ một sai sót nhỏ, cậu ấy sẽ phải trả giá đắt".

Cha Edinson Cavani muốn con đến MU

Chia sẻ với Sport 5, cha của tiền đạo Edinson Cavani cho rằng con trai mình không nhận được sự tôn trọng cần thiết tại PSG, và ông đang thuyết phục ngôi sao người Uruguay rời Pháp để đầu quân cho Manchetser United.

“Ibrahimovic không thể chơi ở hành lang cánh, vì vậy họ bắt con trai tôi phải lấp vào vị trí đó. Nó đã gặp rất nhiều khó khăn vì phải chơi ở vị trí trái sở trường”.

“Tôi nghe nói MU đang muốn sở hữu con trai tôi. Họ hứa sẽ để Cavani thi đấu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, cả Real Madrid cũng thế. Tuy nhiên, tôi mong muốn con trai của mình sẽ đến thi đấu tại Premier League”, Luis Cavani nhấn mạnh.

MU đứng trước cơ hội lớn để có được sự phục vụ của Cavani. Ảnh: Getty Images.

Tại sân “Công viên các hoàng tử”, Edinson Cavani chỉ là sự lựa chọn thứ hai trên hàng công sau Zlatan Ibrahimovic. Nếu được ra sân, chân sút có biệt danh “Sư tử” cũng chỉ được HLV Laurent Blanc bố trí thi đấu dạt biên. Điều này khiến cựu cầu thủ Napoli không thể phát huy hết khả năng của một “Sát thủ vòng cấm”.

Zindane ca ngợi tinh thần đồng đội của các học trò

Zizou tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu lượt đi vòng 1/16 Champions League với AS Roma. Theo tân HLV trưởng của Real Madrid, sự đoàn kết vì lợi ích chung đã giúp đội bóng của ông giành chiến thắng một cách thuyết phục.

“Điều quan trọng nhất tại Champions League là ghi bàn và không để thủng lưới, chúng tôi đã làm được. Ngoài ra, tôi mừng vì các cầu thủ đã biết đặt lợi ích tập thể lên trên hết. Nếu tiếp tục phong độ hiện tại, chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng giành chức vô địch tại đấu trường này”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ.

Zidane hết lời ca ngợi màn trình diễn của Cristiano Ronaldo. Ảnh: Goal.

“Los Blancos” đã trải qua hiệp đấu đầu tiên khá bế tắc trong chuyến làm khách đến sân Olimpico. Mãi đến phút thứ 57, gã khổng lồ thành Madrid mới có thể khai thông thế bế tắc nhờ pha xử lý đẳng cấp của Cristiano Ronaldo. Cầu thủ vào thay người Jese Rodriguez là người ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 đem về lợi thế rất lớn cho đội bóng Hoàng gia ở trận lượt về diễn ra trên sân Bernabeu.





Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm