Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona hối tiếc khi để mất Hector Bellerin

Benitez tin Pep Guardiola sẽ thành công tại Man City, MU triệu tập sao trẻ thay thế De Gea và Totti sắp chia tay AS Roma là những tin đáng chú ý chiều 21/2.

Ông Bartomeu, chủ tịch Barca tỏ ra khá tiếc nuối khi để  mất tài năng trẻ Hector Bellerin vào tay Arsenal: “Các cầu thủ trẻ của chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Họ sẽ phải vượt qua những Xavi, Iniesta hay Neymar mới có hy vọng chơi ở đội một. Rất nhiều người đã không chịu được áp lực và phải chia tay CLB”.

Sao mai người Tây Ban Nha đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal. Ảnh: Goal.

“Bellerin tỏa sáng là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi cậu ấy xuất thân từ La Masia. Nếu các cầu thủ trẻ không thể hoàn thành mơ ước chơi bóng ở Nou Camp, họ nên tìm kiếm một nơi khác để phát triển sự nghiệp, rất có thể chúng tôi sẽ xem xét và đưa họ trở lại trong tương lai”, chủ tịch Blaugrana phát biểu trên Daily Mail.

Rafa Benitez tin Pep sẽ thành công tại Man City

Cựu thuyền trưởng Real Madrid dành lời khen ngợi cho tài năng của Pep Guardiola và tin tưởng người đồng nghiệp sẽ gặt hái thành công cùng Manchester City.

“Tôi từng tiếp xúc với Pep Guardiola và đặc biệt ấn tượng với kiến thức và tầm hiểu biết của ông ấy. Tài năng cùng niềm đam mê với công tác huấn luyện đã tạo nên một huấn luyện viên tuyệt vời”.

“Manchester City đã vô cùng may mắn khi có được chữ ký của Pep. Họ sẽ có thêm rất nhiều danh hiệu trong thời gian sắp tới”, Benitez nhấn mạnh.

MU triệu tập sao trẻ thay thế De Gea

David De Gea bất ngờ dính chấn thương mắt cá trong lúc khởi động trước trận đấu với Midtjylland ở vòng knock-out Europa League. Ngoài việc bố trí Sergio Romero ra sân ở những vòng đấu tiếp theo, Louis Van Gaal cần có thêm một thủ môn trên băng ghế dự bị, và người được chọn là sao mai mới chỉ 18 tuổi, Dean Henderson.

Dean Henderson- tài năng trẻ mới nhất sắp được Van Gaal trình làng. Ảnh: Mirror.

“Tulip thép” quyết định đặt niềm tin vào tài năng trẻ đang tu nghiệp tại CLB bán chuyên Stockport County bởi Victor Valdes đã đầu quân cho Standard Liege trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Sam Johnstone cũng đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Preston North End.

Totti sắp chia tay AS Roma

Huyền thoại người Italy đang lên kế hoạch chia tay AS Roma vào cuối mùa giải do bất mãn với việc liên tục phải ngồi dự bị.

“Tôi không muốn trở thành kẻ ăn bám tại Roma. Tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và khát khao ra sân thi đấu hơn bao giờ hết”, Totti cho biết.

Totti chán ngán cảnh liên tục phải ngồi dự bị. Ảnh: Goal.

Tiền vệ từng ra sân hơn 700 trận cho đội bóng thủ đô giờ đã bước sang tuổi 39 và không còn giữ được phong độ như thời đỉnh cao. Bên cạnh đó, những chấn thương dai dẳng đã khiến “Hoàng tử thành Rome” phải nghỉ thi đấu kể từ tháng 10/2015. Dù đã trở lại nhưng Totti vẫn không được HLV Luciano Spalletti đưa vào sân vì lý do chuyên môn.

Trước đó, người đẹp Ilary Blasi, vợ của Francesco Totti cũng tiết lộ với báo chí xứ sở mỳ ống rằng đức lang quân của mình sẽ xem xét khả năng treo giày vào cuối mùa giải năm nay.

Đến MU, Mourinho sẽ không ruồng bỏ Mata

Mourinho đã từng ruồng bỏ Mata. Nhưng nó sẽ không xảy ra lần nữa ở Old Trafford. Trái với các dự đoán, ông có một vị trí sang trọng cho anh trong kế hoạch tái thiết MU.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm