Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez, Messi thay nhau ghi bàn, Barca hạ Valencia 7-0

Bộ ba tấn công M-N-S tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng ấn tượng cho đội chủ sân Nou Camp ở trận bán kết lượt đi cúp Quốc gia Tây Ban Nha.

Tổng hợp trận đấu: Barcelona 7-0 Valencia Chiến thắng 7-0 trước Valencia ở trận lượt đi bán kết Copa del Rey giúp Barcelona gần như chắc chắn góp mặt trong trận chung kết.
Tiếp đón Valencia, đội bóng trên đà sa sút thời gian gần đây, Barcelona không khó để tạo ra lợi thế lớn ở trận bán kết lượt đi Cúp quốc gia.
Bộ đôi Luis Suarez và Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng khi lần lượt ghi 4 và 3 bàn thắng giúp đội bóng của huấn luyện viên Luis Enrique giành chiến thắng đậm. Trước đó, cả hai cũng lập công giúp Barca đánh bại Atletico Madrid 2-1 ở trận đấu mang tính bước ngoặt đến ngôi vương La Liga mùa này.
Ngay phút thứ 7, nhận đường chuyền thuận lợi của Neymar, Suarez băng xuống dứt điểm chéo góc mang về bàn mở tỷ số.
Trước hàng thủ kém cỏi của đội khách, ngôi sao người Uruguay còn ghi thêm 3 bàn thắng khác ở các phút 12, 83 và 88 để hoàn tất cú poker. 
Không chịu kém cạnh đồng đội, Messi cũng sút tung lưới Valencia ở phút 29...
... và tiếp tục "nổ súng" ở các phút 29 và 74.
Leo còn trực tiếp mang về quả phạt đền và khiến đội khách phải chơi thiếu người từ phút 45.
Trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ người Đức, Shkodan Mustafi.
Tuy nhiên trên chấm phạt đền, Neymar lại dứt điểm đi dội cột. Không ghi bàn nào song N11 cũng để lại dấu ấn với 2 pha kiến tạo giúp Suarez và Messi lập công.
Đại thắng 7-0, Barcelona gần như đã cầm chắc tấm vé dự trận chung kết. Gã khổng lồ xứ Catalunya đang tiến rất gần tới khả năng bảo vệ thành công ngôi vương.
Đây đã là trận thua thứ hai liên tiếp của Gary Neville và các học trò. Thành tích phập phù của Valencia thời gian gần đây khiến sức ép đang đè nặng lên cựu danh thủ Manchester Utd.

Luis Suarez phá lời nguyền số 9 ở Barca

Thống kê trên báo Sport chỉ ra Luis Suarez đang trở thành người kế thừa hoàn hảo cho vị trí "số 9" ở Barcelona.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm