Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giggs được ủng hộ thay Van Gaal dẫn dắt MU

Cha Lukaku khuyên con trai gia nhập MU; Wenger muốn giữ chân Walcott; Jordi Cruyff cảm ơn thế giới bóng đá tri ân cha mình là những tin thể thao đáng chú ý chiều 26/3.

Cựu chân sút lừng danh của sân Old Trafford, Andy Cole nhận định, Ryan Giggs sở hữu đủ tố chất và kinh nghiệm để dẫn dắt Manchester Utd. “Giggs là sự lựa chọn tuyệt vời. Cậu ấy trải qua một sự nghiệp đầy vinh quang và nên được thử sức sau quãng thời gian đóng vai trò trợ lý”.

Giggs duoc ung ho thay Van Gaal anh 1
Giggs nhận sự ủng hộ từ các đồng đội cũ. Ảnh: Getty Images.

Theo Cole, ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ có thể chưa dám đặt niềm tin vào Giggs do thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, để duy trì bản sắc và tính kế thừa của câu lạc bộ, cựu danh thủ người xứ Wales xứng đáng được trao cơ hội. “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt, tất nhiên cần phải cho cậu ấy khoảng thời gian đủ lâu để xây dựng lại nền tảng”.

Thời gian qua, giới truyền thông Anh liên tục khẳng định, Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Manchester Utd thay Van Gaal vào hè tới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại nổi tiếng hơn với triết lý thực dụng thay vì phong cách tấn công đẹp mắt, vốn là lối chơi bản sắc của Quỷ đỏ trong nhiều năm qua.

Cha Lukaku khuyên con trai gia nhập MU

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Romelu Lukaku, cha của tiền đạo người Bỉ, ông Roger cho rằng đã đến lúc cậu con trai nên gia nhập những đội bóng hàng đầu châu Âu. “Romelu đã sẵn sàng. Tôi nhận được những tín hiệu từ các câu lạc bộ danh tiếng như Bayern Munich, Manchester Utd, Atletico Madrid, Juventus hay Chelsea”.

“Tôi nghĩ Lukaku nên lựa chọn Manchester Utd hay Bayern Munich. Sân Old Trafford hiện rất cần một cuộc cách mạng nhân sự. Trong khi tại Allianz Arena, con trai tôi có thể tỏa sáng nếu Lewandowski ra đi”, ông Roger vui vẻ tiết lộ với phóng viên tờ Het Laatste Nieuws.

Lukaku gia nhập Everton ở mùa hè 2014 với mức phí chuyển nhượng lên tới 28 triệu bảng. Tuy nhiên, cựu tài năng trẻ Chelsea nhanh chóng chứng tỏ giá trị. Tính tới 26/3, ngôi sao 22 tuổi đã đóng góp tới 45 bàn thắng sau 84 trận ra sân cho The Toffees.

Wenger muốn giữ chân Walcott

Giggs duoc ung ho thay Van Gaal anh 2
Wenger không muốn Walcott rời Emirates. Ảnh: Getty Images.

Trước những thông tin cho rằng, Theo Walcott có thể sẽ chia tay sân Emirates trong hè tới, huấn luyện viên Arsene Wenger lập tức bác bỏ. “Chúng ta đang sống trong thời đại của những tin đồn thất thiệt. Tôi rất cần những cầu thủ gắn bó lâu năm với đội bóng như Walcott và tin rằng cậu ấy sẽ không đi đâu cả”.

“Theo đã gắn bó 10 năm. Cậu ấy yêu Arsenal và sẽ ở đây thêm 5 năm hoặc thậm chí lâu hơn nữa”, nhà cầm quân người Pháp khẳng định trong cuộc trả lời trên Sky Sports.

Jordi Cruyff cảm ơn thế giới bóng đá tri ân cha mình

“Thay mặt gia đình, tôi xin chân thành cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho cha tôi, Johan. Chúng tôi đã cảm nhận được tấm lòng yêu quý và sẽ trân trọng tất cả điều đó”, Jordi Cruyff chia sẻ không lâu sau khi cha anh qua đời ở tuổi 68 vì ung thư.

Dẫu không sở hữu sự nghiệp hiển hách như “thánh” Johan nhưng Jordi cũng từng có thời gian khoác áo những đội bóng danh tiếng như Barcelona hay Manchester Utd. Ngoài ra, cựu tiền vệ này cũng đã 9 lần được khoác áo tuyển Hà Lan và đóng góp 1 bàn thắng.

Những phát ngôn để đời của Johan Cruyff

Huyền thoại bóng đá người Hà Lan đã qua đời ở tuổi 68 nhưng sự cống hiến và những phát ngôn ẩn chứa triết lý sâu xa của ông sẽ còn sống mãi với thời gian.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm