Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU dùng lương cao mời gọi Ibrahimovic

Xavi đánh giá cao Mahrez, HLV Wenger tiếp tục dẫn dắt Arsenal, Oezil lọt tầm ngắm của Barcelona là những tin chính sáng 26/3.

Ban lãnh đạo MU sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo người Thụy Điển. Nếu đồng ý đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford hè 2016, Ibrahimovic sẽ nhận lương 250.000 bảng mỗi tuần. Anh trở thành cầu thủ hưởng đãi ngộ cao thứ hai ở MU và chỉ kém đội trưởng Wayne Rooney - cầu thủ hưởng lương 300.000 bảng mỗi tuần.

MU trải thảm đỏ mời Ibrahimovic, bởi họ thấy rằng, đó là điều hoàn toàn xứng đáng dành cho một trong những tiền đạo đẳng cấp thế giới. Chân sút người Thụy Điển đang hướng tới mục tiêu giành danh hiệu “vua phá lưới” Ligue 1 (Pháp) trong màu áo PSG lần thứ 3.

Nếu chuyển đến MU mùa tới, anh có thể giúp đội bóng lấy lại hình ảnh của CLB giàu thành tích nhất nước Anh với 20 chức vô địch giải quốc nội.

MU muon chieu mo Ibrahimovic anh 1
Tiền đạo Ibrahimovic là mục tiêu theo đuổi của MU hè 2016. Ảnh: Getty Images.

Xavi đánh giá cao Mahrez

Tại buổi phỏng vấn mới đây, Xavi đã trả lời câu hỏi về việc Riyad Mahrez có đủ năng chơi trong đội hình của Barcelona hay không. Anh cho biết: “Riyad Mahrez là cầu thủ tài năng, và cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu cho Barcelona. Mahrez chơi rất ấn tượng và đủ khả năng khoác áo những đội bóng hàng đầu châu Âu”.

Tuyển thủ người Algeria đang thể hiện phong độ cao tại Ngoại hạng Anh mùa này. Anh đã ghi 17 bàn cho Leicester City và giúp đội chủ sân King Power đứng trước cơ hội rất lớn vô địch Premeier League mùa giải 2015/16.

HLV Wenger tiếp tục dẫn dắt Arsenal

Sau khi Arsenal bị loại khỏi cúp FA và Champions League, nhiều người hâm mộ “Pháo thủ” kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Arsene Wenger. Trong khi, truyền thông Anh cho rằng, đội chủ sân Emirates đang tìm kiếm huấn luyện viên thay thế Arsene Wenger hè 2016.

Tuy nhiên, ông Alisher Usmanov - một trong những cổ đông lớn của Arsenal - khẳng định: “Chúng tôi sẽ giữ lại Arsene Wenger. Ông ấy là biểu tượng và tài sản của CLB. Tôi tin Arsene Wenger hiện là HLV tốt nhất, và ông ấy sẽ dẫn dắt đội bóng cho đến khi cảm thấy không còn đủ sức để đảm nhận công việc”.

Oezil lọt tầm ngắm của Barcelona

Trang AS đưa tin, Barcelona hy vọng có sự phục vụ của tiền vệ Oezil mùa tới. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng sử dụng 3 cầu thủ gồm Arda Turan, Munir và Sandro để thuyết phục Arsenal nhượng lại tuyển thủ người Đức. Có thông tin Oezil đang cảm thấy không hạnh phúc ở sân Emirates, bởi đội bóng thất bại trong việc giành những danh hiệu lớn.

Tuy nhiên, Barcelona phải chờ quyết từ đại kình địch Real. Lý do là trong hợp đồng bán Oezil ký với Arsenal năm 2013, câu lạc bộ Hoàng gia cài thêm điều khoản được ưu tiên mua lại tiền vệ người Đức.

Real có 48 giờ quyết định có đưa Oezil trở lại sân Bernabeu hay không, trước khi Arsenal đồng ý bán anh cho một đội bóng khác tại Tây Ban Nha.

MU không thể mua được tình yêu của Harry Kane

MU sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng để có Kane - đó là thông tin nóng bỏng trong suốt tuần qua. Tuy nhiên, kể cả khi họ chi ra nhiều hơn thế, chắc chắn Kane vẫn nói không.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm