Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sắp sở hữu ‘Van Persie mới’

MU sắp sở hữu Van Persie mới, người cũ thẳng thừng từ chối Real Madrid, thành Manchester đồng loạt mất trụ cột vì chấn thương là những tin đáng chú ý chiều 24/3.

Tờ Manchestereveningnews đưa tin, MU đang nỗ lực hoàn thành những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ thần đồng 16 tuổi của bóng đá Hà Lan, Tahith Chong. Tiền đạo sinh năm 2000 được đánh giá là sản phẩm ưu tú nhất thuộc lò đào tạo của Feyenoord. Đây cũng từng là nơi sản sinh ra Robin Van Persie, tiền đạo lừng danh từng khoác áo “Quỷ đỏ”.

MU sap co tan binh anh 1
Tahith Chong - tài năng trẻ sáng giá sắp gia nhập MU. Ảnh: Goal.

Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng săn bàn gần như hoàn hảo, Tahith Chong đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó phải kể đến MU và Arsenal. Nửa đỏ thành Manchester đã cử tuyển trạch viên sang Hà Lan để tận mắt chứng kiến tài năng của Chong, đồng thời thuyết phục sao mai 16 tuổi gia nhập lò đào tạo trẻ của “Quỷ đỏ” sớm nhất có thể.

Real Madrid bị người cũ khước từ

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch đưa “đứa con lưu lạc” Alvaro Morata trở về Bernabeu sau khi chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của ngôi sao 23 tuổi trong màu áo Juventus.

Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha đã khéo léo phủ nhận thông tin trên bằng cách bày tỏ tình yêu mãnh liệt đối với nhà ĐKVĐ Serie A.

“Dù biết tương lai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng tôi chỉ muốn gắn bó với Juventus lâu nhất có thể. Nơi đây chính là gia đình của tôi”, cựu cầu thủ Real Madrid chia sẻ.

MU sap co tan binh anh 2
Morata không muốn quay về thành Madrid. Ảnh: Goal.

Thua derby, Manchester City mất thêm trụ cột

Theo thông tin mới nhất từ đội ngũ bác sĩ của Man City, chấn thương háng của Raheem Sterling đang tiến triển theo chiều hướng rất xấu. Thay vì 4 đến 6 tuần như dự kiến, tiền vệ gốc Jamaica sẽ phải rời xa sân cỏ từ 8 đến 10 tuần.

MU sap co tan binh anh 3
Sterling dính chấn thương trong trận derby Manchester. Ảnh: Mirror.

Như vậy, bản hợp đồng trị giá 49 triệu bảng của “The Citizen” gần như sẽ không thể ra sân phần còn lại của mùa giải và thậm chí phải bỏ lỡ VCK Euro diễn ra vào hè này, bởi HLV Roy Hodgson sẽ phải chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức của tuyển Anh vào ngày 31/5 tới.

Ở phía bên kia chiến tuyến, MU cũng vừa nhận tin dữ từ Bastian Schweinsteiger. Lão tướng người Đức đã dính chấn thương dây chằng gối và buộc phải vào viện điều trị suốt thời gian còn lại của mùa giải. Cũng như Raheem Sterling, cựu cầu thủ Bayern Munich cũng đối mặt với nguy cơ phải ngồi nhà xem đồng đội thi đấu tại Euro qua màn ảnh nhỏ.

Tottenham dập tắt hy vọng sở hữu Harry Kane của MU

Trước tin đồn cho rằng MU đang lên kế hoạch cướp tiền đạo Harry Kane từ Tottenham ngay sau khi Euro kết thúc, ban lãnh đạo Spurs đã ngay lập tức trói chân ngôi sao người Anh bằng một bản hợp đông mới.

Chân sút sinh năm 1993 đang nhận mức lương bèo bọt 35.000 bảng mỗi tuần tại sân White Hart Lane, và nếu đồng ý ký vào bản giao kèo mới với CLB chủ quản, Harry Kane sẽ bỏ túi số tiền 100.000 bảng mỗi tuần. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng sau những đóng góp của anh cho “Gà trống” trong hai mùa giải vừa qua.

Messi nhận lương gấp đôi nếu đoàn tụ cùng Pep

Barcelona khủng hoảng hàng tiền vệ trước thềm Siêu kinh điển, Arsenal chọn được người thay thế Wenger là những tin đáng chú ý sáng 22/3.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm