Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial sợ hãi khi gia nhập MU

Wenger quyết chi đậm để có Aubameyang; ‘Fellaini không được sử dụng đúng cách ở MU’; Lukaku chán Chelsea, mong muốn khoác áo MU là những tin thể thao đáng chú ý chiều 28/3.

Tiền đạo Anthony Martial thừa nhận, anh đã rất sợ hãi khi đặt chân tới Old Trafford ở mùa hè với qua với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 61,5 triệu bảng. “Ban đầu, tôi rất lo lắng vì từng nghe nói đến sức ép rất lớn tại Premier League. Nhưng khi bước ra sân, tôi nhận ra bản thân có thể theo kịp và cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó”.

Martial so hai khi den MU anh 1
Anthony Martial từng sợ hãi khi mới gia nhập Quỷ đỏ. Ảnh: Getty Images.

Martial tiết lộ với phóng viên đài RTL, càng thi đấu, anh càng thích nghi với phong cách chơi bóng nhanh và dựa nhiều vào thể lực của các đội bóng Anh. “Cường độ và sức ép không nhỏ nhưng tôi đã tìm ra cách hòa nhập để bản thân không phải chịu những tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần”.

Gánh trên vai áp lực rất lớn từ bản hợp đồng “bom tấn” nhưng Martial vẫn thi đấu rất thành công. Tính đến thời điểm này, cựu tiền đạo AS Monaco đã đóng góp 12 bàn thắng sau 39 lần ra sân, thành tích khá ấn tượng với một chân sút mới ở tuổi đôi mươi.

Lukaku chán Chelsea, mong muốn khoác áo MU

Trước thông tin đội bóng cũ Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ mình về lại Stamford Bridge, tiền đạo Romelu Lukaku lập tức bác bỏ khả năng này trong cuộc trả lời phỏng vấn với phóng viên tờ Derniere Heure. “Chắc chắn câu trả lời là không”. Theo chân sút người Bỉ, quãng thời gian 3 năm hợp đồng với The Blues (2011-2014) trước khi gia nhập Everton đã quá đủ.

Bên cạnh đó, Lukaku cũng không giấu giếm mong muốn được khoác áo những đội bóng anh vốn hâm mộ từ tấm bé như Manchester Utd hay Bayern Munich. “Tôi ấn tượng mạnh với phong cách tấn công của hai đội bóng đó khi còn là một cậu nhóc”.

‘Fellaini không được sử dụng đúng cách ở MU’

Huấn luyện viên tuyển Bỉ, Marc Wilmots tin rằng, tiền vệ Marouane Fellaini hiện không phát huy được hết những điểm mạnh của bản thân tại sân Old Trafford. Theo chiến lược gia 47 tuổi, đồng nghiệp Louis van Gaal nên xếp Fellaini chơi ở vị trí tiền vệ con thoi như khi anh thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Martial so hai khi den MU anh 2
Có thời điểm, Fellaini được huấn luyện viên Louis van Gaal xếp đá thay Rooney ở vị trí tiền đạo. Ảnh: Getty Images.

“Tôi biết rất rõ Fellaini. Cậu ấy sẽ phát huy được những tố chất mạnh nhất nếu được đá ở vị trí tiền vệ con thoi. Tất nhiên, nên xếp cậu ấy chơi thiên về tấn công nhiều hơn bởi cậu ấy là mẫu tiền vệ săn bàn tôi có trong tay” Wilmots chia sẻ trên The Times.

Wenger quyết chi đậm để có Aubameyang

Theo tiết lộ của tờ Le 10 Sport, huấn luyện viên Arsene Wenger rất quyết tâm mang tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang về với sân Emirates trong hè tới. Dự kiến, chiến lược gia người Pháp phải bỏ ra khoản phí chuyển nhượng trong khoảng 80-100 triệu euro để sở hữu chân sút người Gabon.

Aubameyang đang là một trong những chân sút đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất châu Âu mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút 26 tuổi đã đóng góp tới 35 bàn thắng sau 40 trận ra sân cho Borussia Dortmund.

Giggs được ủng hộ thay Van Gaal dẫn dắt MU

Cha Lukaku khuyên con trai gia nhập MU; Wenger muốn giữ chân Walcott; Jordi Cruyff cảm ơn thế giới bóng đá tri ân cha mình là những tin thể thao đáng chú ý chiều 26/3.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm