Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcus Rashford bị cấm đến gần phòng thay đồ đội một MU

Barcelona đem ba cầu thủ đổi lấy trụ cột Arsenal, sao Liverpool cân nhắc chia tay tuyển Anh, Depay sắp bị MU tống cổ, Rashford bị "phân biệt" là những tin đáng chú ý chiều 27/3.

Tờ Mirror tiết lộ, dù đã thi đấu cùng đội một MU từ khá lâu và ghi tới 5 bàn thắng trong 8 trận gần nhất, Marcus Rashford vẫn bị cấm bén mảng đến phòng thay đồ của đội một “Quỷ đỏ”. Thay vì “chung mâm” với các ngôi sao ở đội hình chính, chân sút 18 tuổi chỉ được sử dụng phòng của đội U21 và phải ngồi ăn riêng với đồng đội cùng trang lứa như Guillermo Varela, James Weir, Donald Love và Regan Poole...

Marcus Rashford bi cam den phong thay do anh 1
Marcus Rashford vẫn chưa có được những đặc quyền của một ngôi sao tại Old Trafford. Ảnh: Mirror.

Nguyên nhân của sự việc này là do Louis Van Gaal cùng trợ lý Ryan Giggs không muốn Marcus Rashford mắc bệnh ngôi sao. Vì thế, sao mai người Anh chỉ được đối xử bình đẳng như bao học viên khác tại trung tâm huấn luyện Carrington dù đang là “vị cứu tinh” của MU. Phần thưởng duy nhất cho những nỗ lực của Rashford trong thời gian vừa qua chỉ là được tăng lương từ 5.000 bảng lên thành 15.000 bảng mỗi tuần.

Barca mang ba cầu thủ đổi lấy trụ cột Arsenal

Gia nhập “Pháo thủ” với mức giá kỷ lục 42,5 triệu bảng và ngay lập tức chứng tỏ được tài năng tại giải Ngoại hạng. Nhưng trong thời gian gần đây, Mesut Oezil đang cảm thấy không hạnh phúc tại sân Emirates. Cựu cầu thủ Real Madrid tỏ rõ sự không hài lòng với tham vọng của Arsenal dưới thời huấn luyện viên Arsene Wenger. Tuyển thủ Đức thậm chí đã lên kế hoạch chia tay CLB thành London trong hè tới nếu nhà cầm quân 66 tuổi còn tiếp tục tại vị.  

Marcus Rashford bi cam den phong thay do anh 2
Barcelona đem hai tài năng trẻ cùng Arda Turan để đổi lấy sự phục vụ của Mesut Oezil. Ảnh: Mirror.

Biết được thông tin trên, Barcelona đã ngay lập tức đưa Mesut Oezil vào danh sách chuyển nhượng trong hè này. Theo thông tin từ tờ AS, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng mang Arda Turan cùng hai sao trẻ  Sandro Ramirez và Munir El Haddadi để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1988. Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp trở ngại bởi trước khi bán Oezil cho Arsenal, Real Madrid đã gài thêm một điều kiện trong bản hợp đồng, đó chính là ngôi sao người Đức không bao giờ được phép gia nhập Barcelona.

Sao Liverpol cân nhắc chia tay tuyển Anh

Phát biểu sau cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước tuyển Đức, tiền vệ kỳ cựu James Milner cho biết anh đang xem xét khả năng giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi Euro 2016 kết thúc. Lý do được cựu cầu thủ Man City đưa ra là anh cảm thấy thất vọng với bản thân khi không còn được HLV Roy Hodgson trọng dụng.

“Tôi không muốn đi một chặng đường dài chỉ đề ngồi trên băng ghế dự bị và không có bất kỳ đóng góp nào cho đội tuyển. Đã đến lúc tôi cần nhường vị trí lại cho các cầu thủ trẻ. Họ đã có màn trình diễn rất tốt trước nhà ĐKVĐ thế giới”, James Milner phát biểu.

Ở tuổi 30, Milner đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Roy Hodgson. Trong trận giao hữu với Đức vừa qua,  tiền vệ người Anh phải ngồi dự bị để  nhường vị trí cho sao trẻ của Tottenham, Dele Alli.

MU điền tên Memphis Depay vào danh sách thanh lý

Tờ Goal đưa tin, Manchetser United đang lên kế hoạch cho một cuộc đại tu bất chấp Louis Van Gaal có còn tại vị ở mùa giải tới hay không. Có đến ba cái tên bị liệt vào danh sách thanh lý của “Quỷ đỏ” vào hè này đó chính là hậu vệ trái Marcos Rojo, trung vệ Phil Jones và cầu thủ chạy cánh Memphis Depay.

Marcus Rashford bi cam den phong thay do anh 3
MU chấp nhận bán lỗ Depay vào hè này. Ảnh: Goal.

Gia nhập sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 cùng bao sự kỳ vọng trở thành một “Cristiano Ronaldo mới”, nhưng đến thời điểm hiện tại, Memphis Depay đang chứng tỏ anh chỉ là một bản hợp đồng hớ của MU. Thi đấu mờ nhạt trên sân cỏ, tiền vệ người Hà Lan còn liên tục khiến cổ động viên nóng mắt vì những cuộc ăn chơi triền miên ngày này qua ngày khác.

Sao trẻ MU bị Van Gaal tuyệt giao sau màn ra mắt thảm họa

Manchester City bạo chi để mua bộ đôi trung vệ trẻ, Thibaut Courtois bỏ ngỏ khả năng rời Chelsea, Lukaku ra tối hậu thư cho MU là những tin đáng chú ý sáng 27/3.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm