Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ MU bị Van Gaal tuyệt giao sau màn ra mắt thảm họa

Manchester City bạo chi để mua bộ đôi trung vệ trẻ, Thibaut Courtois bỏ ngỏ khả năng rời Chelsea, Lukaku ra tối hậu thư cho MU là những tin đáng chú ý sáng 27/3.

Chắc hẳn người hâm mộ MU vẫn còn nhớ Donald Love, một trong số những tài năng trẻ được Louis Van Gaal cho ra mắt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1994 lại không có khởi đầu thuận lợi như các cầu thủ đồng trang lứa.

Trong cả hai lần Donald Love ra sân trong đội hình chính thức, “Quỷ đỏ” đều phải nhận thất bại muối mặt trước Sunderland và Midtjylland. Kể từ đó, sao mai người Scottland không còn xuất hiện tại Old Trafford thêm một lần nào nữa.

Louis Van Gaal tuyet giao voi tai nang tre anh 1
Donald Love không thể chiếm được sự tin tưởng từ Louis Van Gaal. Ảnh: Goal.

Trong buổi phỏng vấn với The Times, Donald Love thừa nhận đã không có bất kỳ cuộc trao đổi nào với vị thuyền trưởng của MU kể từ sau màn ra mắt thảm họa hồi tháng hai: “Louis Van Gaal đã không tiếp xúc với tôi trong hơn một tháng qua. Điều này làm tôi hơi buồn nhưng dù sao, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ ông ấy. Tôi đang nỗ lục tập luyện để có cơ hội trở lại đội hình chính của MU”.

Manchester City mua hai sao trẻ làm quà mừng Pep

Theo thông tin từ Independent, chủ tịch Sheik Mansour đã duyệt chi 80 triệu bảng để mua hai trung vệ triển vọng bậc nhất thế giới John Stones và Aymeric Laporte về làm quà mừng Pep Guardiola.

Louis Van Gaal tuyet giao voi tai nang tre anh 2
Manchetser City gia cố hàng phòng ngự bằng hai bản hợp đồng chất lượng. Ảnh: Mirror.

Đây là sự bổ sung vô cùng cần thiết bởi hiện tại, hàng phòng ngự “The Citizen” đang khủng hoảng trầm trọng. Thủ quân Vincent Kompany liên tục vắng mặt do chấn thương. Trong khi đó, các ngôi sao Eliaquim Mangala và Nicolas Otamendi lại chưa bao giờ chiếm được sự tin tưởng từ người hâm mộ.

Courtois thừa nhận khả năng rời Chelsea vào cuối mùa

Chia sẻ trên Goal, Thibaut Courtois cho biết những sự thay đổi liên tiếp tại Chelsea mùa giải năm nay khiến anh mất dần động lực thi đấu, và thủ thành người Bỉ đã không loại trừ khả năng chia tay “The Blues” vào hè này.

“Tôi không dám chắc về sự hiện diện của mình tại sân Stamford Bridge mùa giải tới. Dù vẫn còn ba năm hợp đồng, nhưng tôi vẫn đang chờ xem đội bóng thực sự muốn gì”.

“Rất có thể đây sẽ là mùa giải đầu tiên tôi không có bất cứ danh hiệu nào. Hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với tôi trong tương lai”, thủ thành số một của Chelsea cho biết.

Louis Van Gaal tuyet giao voi tai nang tre anh 3
Thủ thành sinh năm 1992 thất vọng với màn trình diễn của Chelse mùa giải năm nay. Ảnh: Goal.

Lukaku đưa ra điều kiện để gia nhập MU

Sau khi lắng nghe lời khuyên từ cha của mình, Romelu Lukaku thừa nhận đã sẵn sàng chia tay Everton để đầu quân cho một đội bóng giàu tham vọng hơn và MU đang là ưu tiên hàng đầu của anh.

Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của chân sút người Bỉ, “Quỷ đỏ” thành Manchester phải đáp ứng được một điều kiện, đó chính là giành vé dự Champions League mùa giải tới.

“Tôi đã có quãng thời gian trau dồi kinh nghiệm tại Chelsea và Everton, và giờ là lúc tôi chứng tỏ khả năng của mình tại đấu trường châu lục”, tiền đạo 22 tuổi cho biết.

Sau chiến thắng trước Manchester City ở vòng 30 giải Ngoại hạng, MU chỉ còn cách vị trí thứ tư của “Gã hàng xóm ồn ào” đúng một điểm. 

MU sắp sở hữu ‘Van Persie mới’

MU sắp sở hữu Van Persie mới, người cũ thẳng thừng từ chối Real Madrid, thành Manchester đồng loạt mất trụ cột vì chấn thương là những tin đáng chú ý chiều 24/3.

 




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm