Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho muốn đón Kroos về MU

Fan không dám đặt cược thêm vào Leicester; Guardiola phủ nhận khả năng Neuer đến Man City; Liverpool theo đuổi tài năng trẻ của Barca là những tin thể thao đáng chú ý 5/3.

Theo tiết lộ từ Fichajes, Real Madrid nhiều khả năng sẽ để tiền vệ Toni Kroos rời Bernabeu trong hè tới. Trước thông tin trên, Manchester Utd sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Đức. Thậm chí, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra tới 40 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ từ ngôi sao 26 tuổi.

Mourinho muon don Kroos anh 1
Mourinho muốn đón Kroos về MU.

Toni Kroos từng là mục tiêu theo đuổi của đội chủ sân Old Trafford ở mùa hè 2014 khi huấn luyện viên tiền nhiệm Daivid Moyes còn tại vị. Ngoài ra, Jose Mourinho – chiến lược gia được cho sẽ dẫn dắt Manchester Utd mùa tới – cũng đánh giá cao tài năng của Kroos và rất muốn cựu tiền vệ Bayern Munich như một phần trong kế hoạch tái thiết Quỷ đỏ mùa tới.

Fan không dám đặt cược thêm vào Leicester

John Pyke, một cổ động viên trung thành của Leicester vừa đồng ý nhận khoản tiền 29.000 bảng từ nhà cái Ladbrokes thay vì 100.000 bảng trong trường hợp thầy trò huấn luyện viên Claudio Ranieri đăng quang Premier League 2015/2016. Đầu mùa giải, người đàn ông 59 tuổi đặt 20 bảng vào cửa Leicester vô địch với tỷ lệ 5.000/1 (đặt 1 ăn 5.000). Sau vòng 28, đội chủ sân King Power bất ngờ vượt mặt một loạt đại gia để bay cao trên ngôi đầu.

Tuy nhiên, do Leicester lúc này chỉ hơn đội bóng xếp thứ 2 và 3 là Tottenham và Arsenal lần lượt 3 và 6 điểm, John quyết định ăn chắc bằng cách nhận luôn khoản tiền 29.000 bảng theo đề nghị từ Ladbrokes.

“Ban đầu, tôi chỉ đặt chơi vào cửa Leicester và không nghĩ đội bóng có thể làm được điều phi thường. Nhưng càng về cuối mùa, tôi nghĩ đến khoản tiền đặt cược nhiều hơn. Sau trận hòa với West Brom, Ladbrokes gọi điện đề nghị nhận 16.000 bảng nhưng tôi từ chối. Sau đó, nhờ thất bại của cả Arsenal và Tottenham, số tiền họ đề nghị tăng lên 29.000 bảng và tôi lập tức đồng ý. Tôi muốn thoải mái tận hưởng phần còn lại của mùa giải và ủng hộ hết mình cho Leicester thay vì suy nghĩ quá nhiều đến vấn đề tiền bạc”, John chia sẻ trên Leicester Mercury.

Guardiola phủ nhận khả năng Neuer đến Man City

Mourinho muon don Kroos anh 2
Khả năng Neuer chia tay Bayern không được đánh giá cao. Ảnh: Getty Images.

Trước tin đồn bản thân muốn thủ thành Manuel Neuer cập bến sân Etihad mùa tới, Pep Guardiola lập tức bác bỏ. “Neuer sẽ tiếp tục là thủ môn của Bayern trong nhiều năm nữa nếu cậu ấy muốn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại Allianz Arena”.

Trong ít ngày qua, giới truyền thông Anh liên tiếp đồn thổi về khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha có ý định lôi kéo Neuer cùng mình đến Manchester bởi ông không đặt niềm tin vào thủ thành Joe Hart.

Liverpool theo đuổi tài năng trẻ của Barca

Theo Marca, đội chủ sân Anfield đã cử các tuyển trạch viên theo sát sự tiến bộ của tài năng trẻ Sergio Gomez. Dự kiến, The Kop sẽ sớm đưa ra đề nghị với người đại diện của Gomez khi tiền đạo sở hữu cái chân trái khéo léo này bước sang tuổi 16, độ tuổi đủ để tiến hành các thủ tục chuyển nhượng.

Vì tương lai, đừng giao Marcus Rashford cho Mourinho

Về chiến thuật, Mourinho không ngán bất kỳ đối thủ nào. Nhưng trên phương diện đào tạo cầu thủ trẻ, "Người đặc biệt" còn thua xa Louis van Gaal.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm