Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea muốn trở thành huyền thoại tại MU

Real dùng 300 triệu euro khuấy đảo phiên chợ đông; Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Terry; Dortmund lên kế hoạch hỏi mua Ramires là những tin thể thao đáng chú ý chiều 18/1.

Từng bày tỏ nguyện vọng gia nhập Real Madrid ở mùa hè 2015 nhưng sau nửa chặng đường của mùa giải năm nay, David De Gea đã thay đổi ý định. Chia sẻ với phóng viên Sky Sports, thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định mong muốn tiếp tục cống hiến lâu dài cho Manchester Utd.

De Gea thi đấu rất ấn tượng trong màu áo MU. Ảnh: Getty Images.

“Tôi rất hạnh phúc và tin tưởng vào thành công của đội bóng. Peter Schmeichel và Edwin van der Sar từng được xem như những thủ môn tốt nhất Premier League, những huyền thoại của sân Old Trafford và tôi cũng muốn được như họ. Mục tiêu của tôi là trở thành thủ môn số một thế giới và giành nhiều danh hiệu cùng Manchester Utd”.

Real dùng 300 triệu euro khuấy đảo phiên chợ đông

Nhằm đối phó với án phạt cấm chuyển nhượng một năm của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), Real Madrid đang lên kế hoạch mua sắm mạnh tay trong 2 tuần còn lại của thị trường chuyển nhượng mùa đông. Theo tờ Sport, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự kiến duyệt chi 300 triệu euro nhằm mang về sân Bernabeu những gương mặt chất lượng như Mario Goetze, David Alaba (Bayern Munich), Edinson Cavani (PSG), Paul Pogba (Juventus) hay Leroy Sane (Schalke).

Dortmund lên kế hoạch hỏi mua Ramires

Chuẩn bị cho khả năng mất tiền vệ Ilkay Guendogan vào tay các đại gia lắm tiền nhiều của, Borussia Dortmund đang nhắm đến Ramires của Chelsea như phương án thay thế. Tuyển thủ Brazil còn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge tới mùa hè 2019 nhưng hiện nung nấu ý định ra đi do không được trọng dụng. Kể từ đầu mùa, ngôi sao 28 tuổi mới chỉ góp mặt 7 trận trong đội hình xuất phát tại Premier League.

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Terry

Terry tỏa sáng với bàn thắng muộn giúp Chelsea gỡ hòa 3-3 trước Everton ở vòng 22 Premier League. Ảnh: Getty Images.

Tờ London Evening Standard đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch mời thủ quân John Terry gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng. Động thái của ban lãnh đạo The Blues được cho bắt nguồn từ thành tích sa sút của đội bóng ở mùa giải năm nay và phong độ khá ấn tượng của Terry ở những trận đấu gần đây.

Liên tiếp trong hai kỳ chuyển nhượng mùa hè gần nhất, sân Stamford Bridge chứng kiến những công thần như Frank Lampard, Ashley Cole, Petr Cech hay Didier Drogba lần lượt ra đi. Chính điều này góp phần khiến đội bóng Tây London ít nhiều đánh mất bản sắc.

Swansea có huấn luyện viên mới

Sau khi sa thải huấn luyện viên Garry Monk hồi đầu tháng 12/2015, ban lãnh đạo Swansea để trợ lý Alan Curtis ngồi vào “ghế nóng” tạm thời cho đến hết mùa giải. Tuy nhiên, do “Thiên nga đen” tiếp tục thi đấu không thành công và hiện tụt xuống vị trí 18 tại Premier League, giới chủ sân Liberty mới đây đã quyết định bổ nhiệm thêm huấn luyện viên Francesco Guidolin. Nhà cầm quân giàu kinh nghiệm người Italy có nhiệm vụ cùng Curtis dẫn dắt Swansea trụ hạng thành công.

Barca sẽ bán Neymar với giá 400 triệu euro

Chelsea, West Brom nhận án phạt từ FA; Harry Kane được so sánh với Ro béo, Romario; Arsenal muốn giữ Ospina là những tin thể thao đáng chú chiều 16/1.




Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm