Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU, Juventus quyết chiến vì sao mai 18 tuổi

MU, Juventus giành nhau tài năng trẻ, sao Ligue 1 tỏ tình với Premier League hay sao Barca hy vọng Zidane sớm bị sa thải là những tin đáng chú ý ngày 15/1.

Goal.com đưa tin, Juventus và MU đang cạnh tranh vô cùng quyết liệt để sở hữu chữ ký của Youri Tielemans, sao mai đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Anderlecht. Trước đó, nhà ĐKVĐ Serie A đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho trường hợp của tiền vệ người Bỉ. Mức giá “Lão phu nhân” đưa ra hoàn toàn có cơ sở bởi Tielemans đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới.

Youri Tielemans trở thành mục tiêu săn đuổi của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu . Ảnh: Goal.

Tuy nhiên, tham vọng của Juventus đã gặp trở ngại lớn khi MU vừa chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ sinh năm 1997. Thậm  chí, “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả gấp đôi mức giá Bianconeri từng đưa ra trước đó. Hiện tại hợp đồng giữa Youri Tielemans và Anderlecht có thời hạn đến năm 2020 và đội chủ sân Brussels tuyên bố sẽ chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được 30 triệu bảng.

Lacazette sẵn sàng thi đấu tại Premier League

Chân sút thuộc biên chế Lyon khẳng định sẽ chỉ gắn bó với “Les Gones” đến hết mùa giải năm nay, và đích đến tiếp theo của tuyển thủ Pháp chính là giải Ngoại hạng Anh: “Trước đó tôi đã từ chối mọi lời đề nghị bởi tôi chưa thực sự sẵn sàng đối mặt với thử thách lớn hơn. Hiện tại, tôi cảm thấy mình đã đủ trưởng thành và tự tin khẳng định bản thân ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League”.

Chân sút sinh năm 1991 tuyên bố muốn thi đấu tại Premier League . Ảnh: Goal.

Tỏa sáng tại Ligue 1 mùa giải trước, Lacazette trở thành mục tiêu theo đuổi của Arsenal trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, tuy nhiên ngôi sao 24 tuổi lại quyết định gắn bó với Lyon bằng cách gia hạn hợp đồng đến năm 2019.

Andreas Pereira có thể bị đem cho mượn

Tài năng trẻ người Brazil chia sẻ về khả năng ra đi dưới dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn: “Thực lòng tôi rất muốn ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, mọi cầu thủ đều muốn được thi đấu một cách thường xuyên. Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho việc này”. Mùa giải năm nay, sao mai xuất thân từ lò đào tạo của PSV mới chỉ ra sân 7 lần và 5 trong số đó từ băng ghế dự bị.

Sao Barca hy vọng Zidane sớm bị sa thải

Tân binh của Barcelona, Aleix Vidal tiết lộ Zinedine Zidane chính là thần tượng số một của mình, tuy nhiên ở vị trí của một cầu thủ, cựu sao Sevilla cho biết anh không thể chúc huyền thoại người Pháp thành công: “Real Madrid là đối thủ lớn nhất của chúng tôi. Vì vậy, tôi mong Zidane sẽ không giành bất cứ danh hiệu nào trong toàn bộ quãng thời gian làm việc tại Bernabeu”.

Vidal hy vọng Zidane không thể giành bất kỳ danh hiệu nào khi dẫn dắt Real Madrid. Ảnh: Goal.

Hậu vệ phải người Tây Ban Nha vừa có màn ra mắt khá hoàn hảo khi giúp Barca đánh bại Espanyol 2-0 ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà vua. Khả năng Gã khổng lồ xứ Catalan bảo vệ thành công chức vô địch là rất cao khi đối thủ lớn nhất của họ, Real Madrid đã bị loại vì phạm luật ở vòng 1/16.

Điểm tin: Scholes khen ngợi MU của Van Gaal

Paul Pogba có thể gia nhập Barcelona, FIFA sa thải Tổng thư ký, MU hỏi mua thủ môn, Vidic có kế hoạch đến Mỹ thi đấu là những tin chính chiều 13/1.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm