Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Scholes khen ngợi MU của Van Gaal

Paul Pogba có thể gia nhập Barcelona, FIFA sa thải Tổng thư ký, MU hỏi mua thủ môn, Vidic có kế hoạch đến Mỹ thi đấu là những tin chính chiều 13/1.

Sau thời gian dài liên tục chỉ trích lối chơi của đội bóng cũ dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal, cựu tiền vệ người Anh, Paul Scholes cuối cùng lên tiếng khen ngợi “Quỷ đỏ” sau trận hòa Newcastle 3-3 ở vòng 21 Premier League. Anh cho biết: "Khi xem MU chơi bóng tại Old Trafford hay sân khách, cổ động viên đều muốn thưởng thức tính giải trí cao. Tôi đã có cảm giác tốt hơn khi xem MU thi đấu dù không giành chiến thắng trước Newcastle. Họ đứng trước cơ hội giành 3 điểm, nhưng Lingard và Fellaini dứt điểm không thành công. Tôi hy vọng MU tiếp tục chơi tích cực trong những trận tới”. Ở chuyến làm khách tới sân của Newcastle, thầy trò huấn luyện viên Van Gaal dẫn trước tới hai bàn, nhưng để cho đội chủ nhà kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 3-3 sau pha lập công của Paul Dummett ở phút 90.

Paul Scholes đánh giá cao màn trình diễn của MU trong trận gặp Newcastle thuộc vòng 21 Premier League. Ảnh: Man United.

Paul Pogba có thể gia nhập Barcelona

Tuyển thủ người Pháp tiết lộ khả năng sát cánh cùng Lionel Messi - chủ nhân của Quả bóng vàng 2015. Tiền vệ 22 tuổi này mới được bình chọn vào đội hình tiêu biểu FIFA năm 2015. Tại buổi phỏng vấn mới đây, Paul Pogba chia sẻ: “Lionel Messi là cầu thủ tuyệt vời. Chúng ta đều biết điều đó. Dĩ nhiên, tôi thích chơi bóng bên cạnh anh ấy và muốn trở thành đồng đội của những cầu thủ tuyệt vời”. Tiền vệ thuộc biên chế Juventus là mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona ở các kỳ chuyển nhượng gần đây. Mùa này, Paul Pogba đã ghi 4 bàn sau 18 trận tại Serie A.

FIFA sa thải Tổng thư ký

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) xác nhận sa thải Tổng thư ký Jerome Valcke. Thông báo của cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới cho biết: “Ngày 9/1/2016, FIFA chấm dứt công việc của Jerome Valcke, và quyết định có hiệu lực ngay lập tức. Mối quan hệ công việc giữa ông và FIFA đã kết thúc. Ông Jerome Valcke không còn làm nhiệm vụ từ 17/9/2015. Sau đó, Ủy ban đạo đức của FIFA do Hans-Joachim Eckert phụ trách, tiến hành cuộc điều tra chống lại Valcke vào ngày 7/1/2016. Trước đó là lệnh cấm ông này tiếp tục kéo dài từ ngày 8/10/2015 đến 6/1/2016. Hiện công việc của Tổng thư ký FIFA do Markus Kattner đảm nhận”. Trước đó, Liên đoàn bóng đá thế giới đưa ra lệnh cấm suốt đời các hoạt động liên quan đến bóng đá đối với Chủ tịch FIFA Sepp Blatter và Chủ tịch UEFA Michel Platini.

MU hỏi mua thủ môn

Theo trang ESPN, MU dành sự quan tâm đối với thủ môn của AC Milan, Gianluigi Donnarumma. “Quỷ đỏ” hiện không thiếu người bảo vệ cầu môn, nhưng người gác đền số 1 của họ là De Gea hiện được Real Madrid theo đuổi. De Gea có thể rời sân Old Trafford nếu MU không giành được vé dự Champions League mùa tới. Trong trường hợp thủ thành người Tây Ban Nha ra đi, MU cần chi khoảng 40 triệu euro để sở hữu Donnarumma. Thủ môn này sẽ tròn 17 tuổi vào tháng hai tới nhưng hiện là người gác đền số một của AC Milan. Anh giữ sạch lưới 3 trận sau 11 lần ra sân tại Serie A mùa này.

Vidic có kế hoạch đến Mỹ thi đấu

Trung vệ người Serbia quyết định chia tay Inter Milan trước thời hạn hợp đồng và lên kế hoạch chuyển đến chơi cho một đội bóng ở MLS (Mỹ). Cách đây vài năm, Vidic là trung vệ trụ cột của MU. Sau khi gia nhập Inter hè 2014, anh thể hiện phong độ nghèo nàn do dính chấn thương. Đây là lý do khiến trung vệ 34 tuổi người Serbia quyết định chia tay đội chủ sân Giuseppe Meazza dù hợp đồng còn hạn đến năm 2017. Mùa này, Vidic chưa chơi trận nào cho Inter Milan.

Newcastle 3-3 MU: Quỷ đỏ mất điểm phút 90 dù dẫn trước 2 bàn

Wayne Rooney có dấu ấn trong cả ba bàn thắng ở trận MU chỉ thu về 1 điểm sau khi hòa 3-3 trên sân của Newcastle thuộc vòng 21 Premier League diễn ra lúc 2h45.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm