Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle 3-3 MU: Quỷ đỏ mất điểm phút 90 dù dẫn trước 2 bàn

Wayne Rooney có dấu ấn trong cả ba bàn thắng ở trận MU chỉ thu về 1 điểm sau khi hòa 3-3 trên sân của Newcastle thuộc vòng 21 Premier League diễn ra lúc 2h45.

Tổng hợp trận đấu: Newcastle 3-3 Manchester United Rooney có trận đấu tỏa sáng với cú đúp, tuy nhiên như vậy vẫn chưa thể giúp MU giành chiến thắng trên sân của Newcastle.
MU bước vào trận gặp Newcastle với tinh thần hưng phấn sau khi có 2 trận thắng liên tiếp gần đây.

Sau pha đánh đầu của Fellaini, bóng chạm tay Mbemba trong khu vực 16m50.

MU xứng đáng được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Wayne Rooney thực hiện thành công mở tỷ số cho “Quỷ đỏ” ở phút thứ 9.

Ro10 đã ghi bàn cho MU ở trận thứ ba liên tiếp, trong đó có hai pha lập công từ chấm 11 m.

Rooney loại hàng phòng ngự Newcastle bằng đường chuyền tinh tế cho Lingard băng xuống ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 38.

Lingard bình tĩnh dứt điểm đưa bóng qua hai chân thủ môn Robert Elliot.

Niềm vui của tiền vệ Lingard sau khi góp phần giúp MU khởi đầu ấn tượng trước đội chủ nhà Newcastle.

Phút 42, Newcastle thu hẹp cách biệt xuống 1-2 khi Wijnamdum dứt điểm một chạm sau pha chuyền bóng của tiền đạo Mitrovic.

Thủ môn David de Gea góp công giúp MU giữ tỷ số 2-1 khi hiệp đầu tiên khép lại.

Sau khi hiệp 2 diễn ra được 22 phút, Newcastle có bàn gỡ hòa 2-2 nhờ pha sút penalty thành công của Aleksandar Mitrovic. Ở bàn thua thứ hai của MU, trung vệ Chris Smalling mắc lỗi lớn khi phạm lỗi với Mitrovic trong khu vực 16,5 m.

Phút 80, Wayne Rooney dứt điểm hiểm hóc từ ngoài khu vực 16,5 m ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho MU. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" không thể giữ được chiến thắng khi để Newcastle gỡ hòa 3-3 sau cú sút của Dummett trúng người Chris Smalling khiến bóng đi hiểm hóc trước sự bất lực của thủ môn De Gea ở phút 90.

Bảng xếp hạng Premier League sau lượt trận rạng sáng 13/1.

 


Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm