Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pellegrini không nhận lời xin lỗi của Pep

Guardiola gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp tại Premier League, nhưng HLV đương nhiệm của Manchester City kiên quyết từ chối.

Pellegrini không nhận lời xin lỗi của Pep Guardiola.

Tháng trước, Pep Guardiola thông báo sẽ chia tay Bayern Munich và tiết lộ điểm đến tiếp theo của ông sẽ là Premier League của xứ sương mù. Dù khẳng định chưa đặt bút ký với bất cứ CLB nào, nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha được dự đoán sẽ thay thế vị trí của Pellegrini tại Manchester City mùa hè này.

Bất ngờ, Guardiola đã xin lỗi các HLV khác tại Premier League bởi việc ông tiết lộ sớm sẽ đến nước Anh trong mùa giải tới đã vô tình tạo áp lực cho họ.

Tuy nhiên, HLV Pellegrini phát biểu trước trận đấu với Everton vào rạng sáng 14/1 rằng ông không có bất cứ  lý do nào để chấp nhận lời xin lỗi của Pep Guardiola: “Tôi không hề bận tâm về chuyện này cũng như không nghĩ ông ấy cần xin lỗi tôi. Chuyện này giống những gì tôi đã nói 3 hay 4 tuần trước. Tôi không có gì phải lo lắng cho tương lai”.

Vị thuyền trưởng Chile cho rằng, ông sẽ rất hạnh phúc nếu đạt được những thành quả lớn trong năm nay. Và chỉ đến khi đó, ông mới bắt đầu suy nghĩ cho tương lai của mình.

“Nhiệm vụ của tôi là cố gắng hết sức để giúp Mancherster City đạt kết quả tốt. Mục tiêu quan trọng nhất là giành được chiến thắng tại Premier League mùa này và nỗ lực đến cùng để có danh hiệu ở những đấu trường khác", ông chia sẻ.

Ngoài ra, Pellegrini cho biết Manchester City sẽ không tham gia vào thị trường chuyển nhượng trong tháng này, đồng thời bác bỏ sự ra đi của Wilfried Bony.

Trận đấu giữa Man City và Everton sẽ diễn ra vào 2h45 ngày 14/1 trên sân Etihad. Đây là cơ hội để "Gã nhà giàu" gỡ lại thể diện khi 1 tuần trước họ thất thủ 1-2 trước Everton tại Goodison Park trong khuôn khổ League Cup.

Hạnh Lê

Bạn có thể quan tâm