Mạng xã hội đang 'đe dọa' X và Facebook
Bluesky, một hệ thống mạng xã hội phi tập trung đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng thần tốc sau cuộc bầu cử Mỹ.
200 kết quả phù hợp
Mạng xã hội đang 'đe dọa' X và Facebook
Bluesky, một hệ thống mạng xã hội phi tập trung đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng thần tốc sau cuộc bầu cử Mỹ.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
OCOP và hành trình 6 năm kiến tạo kinh tế nông thôn
6 năm triển khai đồng bộ cả nước, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” đạt nhiều thành tựu, góp phần tạo ra giá trị kinh tế và xây dựng thương hiệu mạnh cho nông sản địa phương.
Hóa giải 'nghịch lý' trong tiếp cận vốn tín dụng nông nghiệp
Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, tính đến cuối năm 2023, tín dụng toàn nền kinh tế tăng 13,71% so với cùng kỳ. Xét theo khối ngành kinh tế, dư nợ nông, lâm, thủy sản tăng 6,95%.
'Mù phấn má' như Tiểu Vy là lỗi hay xu hướng?
Tô má hồng đậm được xem là trào lưu makeup nổi bật trong năm nay, song có khả năng trở thành lỗi trang điểm nếu người ứng dụng không biết cách tiết chế.
'Bệ đỡ' của nhà nông trên hành trình triển khai chương trình OCOP
Sau 6 năm triển khai đồng bộ trên cả nước, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” đã đạt được những thành công nhất định và cho thấy tiềm năng lớn trong việc nâng tầm nông sản Việt.
Nông sản Việt được lợi gì sau 4 năm thực thi Hiệp định EVFTA?
Sau 4 năm thực thi, Việt Nam đã tận dụng nhiều ưu đãi từ EVFTA, giúp gia tăng kim ngạch xuất khẩu nông sản, củng cố vai trò chủ lực của ngành trong nền kinh tế.
Bùng nổ mô hình nhà dưỡng lão cho thanh niên ở Trung Quốc
Muốn trốn khỏi áp lực công việc và cuộc sống, nhiều người trẻ đổ xô tới các nhà dưỡng lão đặc biệt, xây dựng riêng để "chữa lành" cho thanh niên.
Để nông dân không còn lệ thuộc thương lái và những cuộc 'giải cứu'
Song song chương trình OCOP được triển khai trên toàn quốc từ năm 2018, nhiều địa phương bắt đầu phát triển mô hình du lịch cộng đồng để đa dạng hóa đầu ra cho nông sản.
Điều gì khiến 22 tấn sầu riêng bán hết trong 5 phút livestream?
Kỷ lục 22 tấn sầu riêng được “chốt đơn” chỉ trong 5 phút tại một phiên livestream diễn ra gần đây cho thấy sức hấp dẫn của nông sản Việt khi xuất hiện trên nền tảng nội dung số.
Cà Mau phạt một công ty thủy sản hơn 2 tỷ đồng vì xả thải trái phép
Xả nước thải không qua xử lý ra môi trường, một công ty thuỷ sản ở Cà Mau bị xử phạt vi phạm hành chính hơn 2 tỷ đồng.
Toàn cảnh huyện Gia Lâm từ trên cao trước khi lên quận
Theo kế hoạch, huyện Gia Lâm sẽ lên quận gồm 16 phường, hình thành từ hai thị trấn, 20 xã hiện trên cơ sở nguyên trạng diện tích tự nhiên là 116,64 km2, quy mô dân số hơn 300.000 người.
HDBank hợp tác tăng sức bật cho doanh nghiệp địa phương
HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp cận vốn tín dụng.
Thấy gì từ trào lưu đổ xô mặc đồ theo người dính 'phốt' ở Hàn Quốc
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Cao Bằng cần thống nhất, đồng lòng, hành động quyết liệt
Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch nước đề nghị Cao Bằng cần thống nhất, đồng lòng, hành động quyết liệt; khơi dậy mạnh mẽ khát vọng vươn lên.
Tranh cãi nhà hàng phục vụ trứng bạch tuộc sống ở Singapore
Chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra giận dữ khi nhà hàng phục vụ món trứng bạch tuộc sống. Ngoài tự nhiên, quá trình ấp trứng của loài này lên đến 4 năm.
Khởi động chuỗi chương trình ‘35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết’
Ngày 27/4, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình “Niềm tin gắn kết” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.
Lan tỏa ‘tinh hoa miền phù sa’ qua livestream trên sàn TMĐT
Với mong muốn truyền bá đặc sản và văn hóa địa phương theo phương thức hiện đại, nhiều doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký”.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.