Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
3.425 kết quả phù hợp
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Ông Trump đắc cử thách thức sự độc lập của Fed
Trong nhiệm kỳ tổng thống đầu tiên, ông Donald Trump từng gây "khó dễ" với Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed). Sự đối đầu này nhằm thúc đẩy Fed cắt giảm lãi suất.
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Sinh viên chế tạo 'súng nước mắt' vì uất ức với giáo viên
Súng nước mắt là tác phẩm tốt nghiệp của sinh viên thiết kế người Đài Loan Yi-Fei Chen, lấy cảm hứng từ trận cãi vã đến rơi nước mắt giữa cô và giáo viên.
Lý do Apple chậm cập nhật MacBook
Apple đang gặp nhiều khó khăn khi tái thiết kế cùng màn hình OLED mới trên dòng MacBook Pro và MacBook Air. Hãng lùi lịch ra mắt muộn nhất đến năm 2028.
Những 'thượng đế sống lỗi' phải trả giá ở Nhật Bản
Ngày càng nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ ở xứ phù tang bày tỏ lập trường cứng rắn để đối phó những khách hàng ngang ngược, bắt nạt nhân viên.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Hơn 9.000 nhân viên Nissan sắp mất việc
Nissan Motor Co. đã hạ triển vọng lợi nhuận, đồng thời công bố kế hoạch cắt giảm hàng nghìn việc làm trên toàn cầu. Công ty đang tìm cách khắc phục tình trạng doanh số sụt giảm.
'Đỉnh cao' quan hệ tài phiệt - tổng thống: Lời cảnh báo cho Elon Musk
Cuốn sách “The Power and the Money” của Tevi Troy là lời nhắc nhở kịp thời cho các ông chủ về lịch sử phức tạp của họ với người đứng đầu nước Mỹ, theo The Economist.
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc muốn vào thị trường Mỹ
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc Luckin Coffee đang tìm hiểu về khả năng mở rộng thị trường sang Mỹ và có thể khai trương sớm nhất là vào năm sau.
Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Một thập kỷ MoMo trở thành trợ thủ đắc lực của người Việt
Từ mô hình ví điện tử ban đầu, MoMo không ngừng mở rộng dịch vụ, trở thành trợ thủ đắc lực giúp người Việt thanh toán hàng ngày, quản lý chi tiêu, xây dựng tài chính cá nhân.
Volkswagen mất dần vị thế ở thị trường Trung Quốc
Từng là biểu tượng của sức mạnh công nghiệp Đức và là hãng ôtô được tin tưởng hàng đầu tại Trung Quốc, giờ đây Volkswagen lại đang phải loay hoay tại thị trường tỷ dân.
Cảnh báo 3 rủi ro khi mua hàng ở sàn TMĐT xuyên biên giới chưa đăng ký
Bộ Công Thương vừa cảnh báo người tiêu dùng về 3 rủi ro khi mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới chưa đăng ký.
Tranh cãi đôi giày 1.000 USD bị hỏng sau 10 phút sử dụng
Sự việc thương hiệu cao cấp Roger Vivier từ chối xử lý khiếu nại về đôi giày đế da hỏng hóc nghiêm trọng chỉ sau 10 phút sử dụng khiến người dùng Trung Quốc bức xúc.
Wuling Bingo giá khởi điểm 349 triệu là niềm hi vọng của TMT Motors
TMT Motors ghi nhận khoản lỗ gần 200 tỷ đồng từ đầu năm. Mẫu xe mới ra mắt Wuling Bingo được kỳ vọng sẽ là cái tên giúp thay đổi tình hình.
Bộ Công Thương: Sẽ chặn Temu, Shein nếu chậm đăng ký tại Việt Nam
Cơ quan quản lý nhận định việc cấm các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới cần được xem xét một cách tổng thể, thận trọng, có đánh giá về tác động đến thị trường Việt Nam.
Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.
#ShopeeLamDep giới thiệu 'bách khoa toàn thư'
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.