Home Credit nối dài hành trình yêu thương đến vùng cao
Bên cạnh chuyến xe “Home Love” mang yêu thương đến trẻ em vùng cao, Home Credit còn đồng hành các gia đình khắp cả nước bằng những giải pháp tài chính thiết thực.
92 kết quả phù hợp
Bên cạnh chuyến xe “Home Love” mang yêu thương đến trẻ em vùng cao, Home Credit còn đồng hành các gia đình khắp cả nước bằng những giải pháp tài chính thiết thực.
Tháng 8 là thời điểm phù hợp để tân sinh viên “chạy nước rút” sắm chiếc laptop ưng ý và không bỏ lỡ chương trình “Back to School” đang diễn ra tại Thế Giới Di Động.
Chỉ 3 ngày sau khi công bố điểm thi THPT quốc gia, Thế Giới Di Động đã liên hệ và trao tặng các suất học bổng “Vượt trội” cho toàn bộ thủ khoa các khối trên cả nước.
Năm nay Thế Giới Di Động tiếp tục khiến cộng đồng thích thú khi công bố tặng hẳn phần thưởng đặc biệt trị giá 50 triệu đồng cho các thủ khoa.
Nắm bắt nhu cầu người dùng tăng cao dịp hè, Home Credit triển khai chương trình "Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình" từ nay đến 8/7, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng.
Sự bứt phá trong lĩnh vực kinh doanh laptop tại Việt Nam tạo nền tảng để Thế Giới Di Động cùng các đối tác tiếp tục ký kết hợp tác, bước vào năm 2025 với kỳ vọng và mục tiêu mới.
Từ công việc văn phòng, học tập, đến giải trí và sáng tạo, các dòng laptop AI của ASUS không chỉ mang lại hiệu suất mạnh mẽ mà còn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Mùa tựu trường 2024, doanh số laptop tại Thế Giới Di Động tăng vượt bậc so với cùng kỳ, mức tăng trung bình 15-20%. Nhiều thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 30-40%.
Khả năng tiết kiệm điện tốt hơn hẳn là điểm đáng chú ý ở dòng chip xử lý cho laptop mới của Intel, bên cạnh sức mạnh xử lý được nâng cấp.
Để cam kết phổ cập laptop AI không chỉ là lời nói suông, với chuỗi “Asus AI Innovation Hubs”, Asus mang đến người dùng cơ hội trực tiếp trải nghiệm các công nghệ mới nhất của hãng.
Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn do Thế Giới Di Động và HP thực hiện, tân sinh viên có cơ hội mua “laptop giá cực hời - quà cực chất” với mức giảm đến 3 triệu đồng.
Back to School (mùa tựu trường) đang trở thành giai đoạn bán hàng chính cho sản phẩm laptop tại Việt Nam. Hãng, nhà bán lẻ thúc đẩy khuyến mãi nhằm thu hút thêm khách hàng.
Những năm qua, Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam, đặc biệt trong phân khúc laptop học tập và văn phòng, nhờ uy tín và chất lượng.
Vừa ra mắt, chương trình “Xin vía” dành cho sĩ tử 2k6, do Thế Giới Di Động kết hợp các nhà sản xuất laptop triển khai, nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội với lượt tương tác cao.
Với 1.500 điểm bán trên cả nước, Thế Giới Di Động chứng minh độ “phủ sóng” và khẳng định vững chắc vị thế số một thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam.
Lợi thế về điểm bán, chính sách bán hàng cạnh tranh, chiến lược sáng tạo, thấu hiểu khách hàng… giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần laptop HP tại Việt Nam.
Tuy nhiều chuỗi bán lẻ đã liên tục đưa ra các chương trình giảm giá laptop từ đầu năm nhưng doanh số nhóm hàng này vẫn sụt giảm mạnh so với cùng kỳ.
Thị trường máy tính tại Việt Nam đang ở trong giai đoạn trầm lắng nhất trong nhiều năm trở lại đây, buộc các nhà sản xuất và bán lẻ phải giảm giá sâu để kích cầu.
Hiện giá của mẫu MacBook Air M1 đã xuống dưới 20 triệu đồng tại các chuỗi bán lẻ. Đây là mức giá thấp nhất của sản phẩm này kể từ khi ra mắt.
Với chương trình “Sắm Acer chất - Phất cả năm”, khách mua laptop Acer tại Thế Giới Di Động được giảm 10% hoặc trả góp 0%, nhận quà hấp dẫn và có cơ hội “rước lộc” trúng laptop.