Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu mảng laptop dịp back to school

Những năm qua, Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam, đặc biệt trong phân khúc laptop học tập và văn phòng, nhờ uy tín và chất lượng.

Theo khảo sát của Adtima Audience Pulse với hơn 1.000 người dùng trên cả nước, 33,8% người lựa chọn Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần laptop dành cho học tập và văn phòng. Một mặt, điều này phản ánh sự gia tăng nhu cầu sử dụng laptop dành cho mục đích học tập cũng như các công việc văn phòng, mặt khác chứng minh Thế Giới Di Động đã thành công trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhu cầu sắm laptop dịp back to school

Chuẩn bị lên lớp 12, Duy Minh mong muốn tìm một chiếc laptop có mức giá phù hợp, đáp ứng vừa đủ nhu cầu học tập của cậu trong năm học quan trọng. Sau khi tham khảo một vài người cũng như tìm hiểu thông tin, Duy Minh quyết định lựa chọn chiếc HP 240 G9 i3. Trong dịp sinh nhật diễn ra vào đầu tháng 6 vừa qua, Duy Minh nhận được món quà là chiếc laptop từ cha mẹ.

Duy Minh chia sẻ: “Năm học lớp 12 rất quan trọng và tôi đã có định hướng cho mình. Vì vậy trong thời gian tới, tôi sẽ sớm bắt tay vào việc ôn tập, chuẩn bị cho năm học cuối cấp. Do đó, tôi muốn tìm một chiếc laptop phù hợp để phù hợp cho việc học tập, đồng thời cũng đáp ứng một vài nhu cầu giải trí sau giờ học như xem phim, nghe nhạc”.

The Gioi Di Dong anh 1

Thế Giới Di Động có 1.500 điểm bán “phủ sóng” khắp cả nước.

Đức Mạnh vừa kết thúc năm học đầu tiên tại một trường đại học ở Hà Nội. Năm học mới, Mạnh sẽ cần học nhiều môn chuyên ngành hơn, đồng thời cậu cũng mong muốn đi làm thêm để sớm bắt nhịp với công việc mà mình theo đuổi trong tương lai. Do đó, Mạnh muốn có chiếc laptop mới để vừa học vừa làm.

Cuối cùng, Asus Vivobook Go 15 trở thành người bạn mới của Đức Mạnh trong hành trình sắp tới. Với kích thước tiêu chuẩn 15,6 inch, bàn phím của máy có thêm cụm phím số bên tay phải, thuận tiện cho các tác vụ liên quan đến số liệu. Vi xử lý AMD Ryzen 5 7520U được trang bị cũng đủ sức mạnh để xử lý các tác vụ văn phòng, xử lý dữ liệu hoặc lướt web, nghe nhạc, xem phim… RAM 16 GB LPDDR5 được tích hợp sẵn cũng mang tới hiệu suất lớn, người dùng thoải mái bật nhiều tab trên màn hình vẫn không có hiện tượng bị giật, chậm.

The Gioi Di Dong anh 2

36,2% người dùng lựa chọn Thế Giới Di Động là thương hiệu dẫn đầu thị phần laptop nói chung, theo khảo sát của Adtima Audience Pulse.

Điểm chung của Duy Minh và Đức Mạnh là đều lựa chọn Thế Giới Di Động làm điểm đến khi chọn mua laptop. Đức Mạnh cho biết: “Tôi cần một địa chỉ uy tín, bán hàng chính hãng để yên tâm về chất lượng sản phẩm, do đó Thế Giới Di Động khiến tôi yên tâm khi chọn mua sắm. Hơn nữa, chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động có đủ danh mục, phiên bản, chính sách bán hàng và nhiều ưu đãi cũng giúp sinh viên có thể lựa chọn chiếc máy tính ưng ý và phù hợp”.

Uy tín, chất lượng cùng dải sản phẩm đa dạng

Với 1.500 điểm bán, Thế Giới Di Động phủ sóng trên khắp cả nước, phục vụ đa dạng khách hàng. Thế Giới Di Động đang cung cấp cho người tiêu dùng 150 model từ các thương hiệu laptop hàng đầu, trong đó bao gồm 70 model đặc quyền như HP 15s, Asus Vivobook Go 15, Asus Vivobook 15 OLED… cùng đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc, mọi nơi.

Tại Thế Giới Di Động, với đa dạng nhóm sản phẩm như học tập, văn phòng; thiết kế đồ họa, dựng video; gaming… khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chiếc laptop ưng ý, phù hợp nhu cầu của mình. Với nhóm laptop phục vụ công việc văn phòng, học tập, danh sách dài sản phẩm ở nhiều mức giá được cung cấp cho người dùng tham khảo.

Chỉ với 8,99 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu HP 14 - chiếc laptop có hiệu năng ổn định, kiểu dáng thời thượng, đáng ứng các nhu cầu cơ bản như soạn thảo văn bản, Excel, xem video, lướt web hay làm việc và học tập tập trực tuyến với HD webcam. Những tựa game nhẹ cũng hoàn toàn được đáp ứng tốt trên chiếc máy này.

The Gioi Di Dong anh 3

Khách hàng có nhiều lựa chọn mua sắm khi tới Thế Giới Di Động.

Cũng với mức giá gần tương đương là 8,79 triệu đồng, Acer Aspire 3 cũng là lựa chọn đáng cân nhắc. RAM 8 GB LPDDR5 cho phép khả năng đa nhiệm mượt mà, ổ cứng SSD 256 GB cung cấp không gian lưu trữ ổn định. Với chiếc laptop này, người sử dụng hoàn toàn “cân” tốt các tác vụ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản với Photoshop hay Illustrator.

Ở tầm giá cao hơn với 13,89 triệu đồng, Lenovo Ideapad Slim 3 là cái tên sáng giá. Bên cạnh các tác vụ học tập, văn phòng cơ bản, RAM 16 GB giúp người dùng vừa có thể chỉnh sửa Photoshop đồng thời với các tác vụ khác mà vẫn hoạt động trơn tru. Trong tầm giá 20 triệu đồng, laptop MSI Gaming GF63 là lựa chọn tối ưu. Bộ vi xử lý Intel Core i5, RAM 8 GB cùng card rời NVIDIA GeForce RTX 4050 6 GB mang đến khả năng đa nhiệm ấn tượng, người dùng thoải mái sử dụng từ ứng dụng văn phòng, đồ họa đến chơi game đều không gặp phải hiện tượng giật, gián đoạn.

Trong đợt back to school (từ 1/7 đến 31/10) sắp tới, khách hàng mua laptop tại sẽ nhận được khuyến mại và những quà tặng từ thương hiệu cùng 100% laptop được tặng các công vụ Office bản quyền. Khách hàng có thể lựa chọn trả góp 0%, trả trước chỉ từ 10% là có thể lấy máy ngay. Riêng học sinh sinh viên/tân sinh viên sẽ được ưu đãi thêm đến 3 triệu đồng.

Với chất lượng sản phẩm được bảo chứng, chương trình khuyến mại hấp dẫn cùng hệ thống phân phối uy tín, Thế Giới Di Động là địa chỉ tin cậy dành cho những khách hàng cần tìm laptop ưng ý.

Tú Lan

Bạn có thể quan tâm