Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọn bộ laptop AI cho mọi nhu cầu người dùng từ Asus

Từ công việc văn phòng, học tập, đến giải trí và sáng tạo, các dòng laptop AI của ASUS không chỉ mang lại hiệu suất mạnh mẽ mà còn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Nhu cầu về một chiếc laptop hiện đại không chỉ dừng lại ở hiệu suất mạnh mẽ mà còn phải đáp ứng đa dạng nhu cầu từ công việc, học tập đến giải trí và sáng tạo. Việc tích hợp AI như một xu hướng tất yếu, trải nghiệm người dùng sẽ có bước ngoặc đáng kể với các dòng laptop AI của ASUS để hỗ trợ cá nhân hóa và tăng cường bảo mật.

Zenbook DUO - laptop 2 màn hình 14 inch Lumina OLED tích hợp chip AI

Máy sở hữu 2 màn hình cảm ứng độ phân giải 3K, tần số quét 120 Hz, tỷ lệ 16:10 cùng trọng lượng chỉ 1,35 kg mở rộng không gian làm việc nhưng vẫn gọn nhẹ, siêu di động.

ASUS,  Zenbook DUO anh 1

Zenbook DUO giúp người dùng linh hoạt hơn trong sử dụng.

Đây là dòng laptop tối ưu cho làm việc đa nhiệm với nhiều chế độ sử dụng như laptop thông thường, màn hình kép, máy tính để bàn. Zenbook DUO tích hợp chip AI cho hiệu năng vượt trội với bộ vi xử lý lên đến Intel Core Ultra 9 tăng cường hiệu năng nhờ chip AI tích hợp cùng Windows Copilot nâng cao hiệu suất làm việc cho người dùng.

Zenbook S 13 OLED - laptop tích hợp chip AI mỏng nhẹ nhất thế giới

Ngoài kích thước đáng kinh ngạc siêu mỏng nhẹ chỉ 1 cm và 1 kg, mẫu laptop siêu di động đẳng cấp Zenbook S 13 OLED còn gây ấn tượng với người dùng với lớp phủ nhôm gốm plasma cho cảm giác sang trọng đồng thời chống bám vân tay, bền bỉ theo thời gian sử dung.

Máy được trang bị bộ xử lí Intel Core Ultra 7 tích hợp AI cùng phím tắt Co-pilot, dung lượng RAM 32 GB LPDDR5 và SSD 1 TB chuẩn PCIe 4.0x4 cực nhanh. Cấu hình này giúp máy xử lý dễ dàng được mọi tác vụ văn phòng một cách mượt mà.

ASUS,  Zenbook DUO anh 2

Zenbook S 13 OLED là lựa chọn phù hợp với những cá nhân thường xuyên phải di chuyển.

Mỏng nhẹ nhưng vẫn đầy đủ cổng kết nối cùng viên pin dung lượng lên đến 63 Whrs, Zenbook S 13 OLED là sản phẩm tối ưu cho giới văn phòng hoặc doanh nhân thường xuyên phải di chuyển.

Vivobook S 15: Laptop AI Copilot+ PC đầu tiên của ASUS

Máy có hiết kế mỏng nhẹ, thời lượng pin lên tới 18 giờ, màn hình Lumina OLED và hiệu năng mạnh mẽ từ Snapdragon X Elite với NPU 45 TOPs. Laptop AI Vivobook S 15 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê xu hướng công nghệ mới, luôn tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu năng và thiết kế. Được thiết kế để phục vụ nhiều đối tượng người dùng, Vivobook S 15 không chỉ nổi bật với tính linh hoạt và thiết kế mỏng nhẹ, mà còn đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu.

ASUS,  Zenbook DUO anh 3

Vivobook S 15 đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ để thực hiện đa tác vụ.

Với sức mạnh tăng cường cùng với các công cụ AI tích hợp của nền tảng Snapdragon X Elite, Vivobook S 15 có các tính năng Windows AI và bộ sưu tập ứng dụng ASUS AI độc quyền nhằm nâng tầm hiệu suất công việc và tối ưu giải trí cho người dùng.

SUS Vivobook S 15 có NPU 45 TOPs mạnh mẽ vượt trội để xử lý AI nhanh chóng. Điểm đặc biệt của chiếc laptop AI này đó chính là nó được thiết kế để hoạt động ở mức TDP 40W, đây là mức TDP cao nhất trong số tất cả các thiết bị sử dụng Qualcomm Snapdragon X Elite tính tới thời điểm hiện tại.

Vivobook S 14 - laptop AI trang bị AMD Ryzen AI 9 HX 370 đầu tiên

Laptop AI Vivobook S 14 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu phân khúc nhờ bộ vi xử lý AMD Ryzen AI 9 HX 370 có TDP 45W. Công nghệ AMD Ryzen AI cùng phần mềm quản lý phân bổ bộ nhớ ASUS Memory Allocation Management giúp tối ưu việc sử dụng bộ nhớ.

Cỗ máy này cho phép chơi game, sáng tạo nội dung và chạy các ứng dụng AI thật mượt mà. Ngoài ra, chiếc laptop AI này còn bao gồm một phím Copilot chuyên dụng để dễ dàng truy cập các tính năng AI chỉ với một lượt nhấp.

Với đồ họa AMD Radeon 890M, bạn có thể dễ dàng tận hưởng trải nghiệm gaming full-HD như trên máy chơi game và hiệu năng AI tạo sinh nhanh như với card đồ họa rời. Đồ họa AMD Radeon 890M được trang bị lên tới 16 đơn vị điện toán đồ họa, cho cải tiến về hiệu năng chưa từng có với các tác vụ như kết xuất đồ họa, xử lý hình ảnh, mã hóa và giải mã video, gaming 3D và thậm chí đào tạo máy học trên AMD Ryzen AI 300 Series.

ASUS,  Zenbook DUO anh 4

Vivobook S 14 mang đến trải nghiệm chơi game vượt trội.

Laptop AI thế hệ mới Vivobook S 14 có NPU 50 TOPS để mở ra năng suất AI ở cấp độ tiếp theo. Trải nghiệm AI này bao gồm các tính năng bảo mật, tốc độ và cá nhân hóa nâng cao với các công cụ AI tích hợp, Copilot trong Windows và một bộ ứng dụng AI mạnh mẽ của ASUS.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm