Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trả góp 0%, trả trước 0 đồng, tặng Office khi mua laptop HP tại TGDĐ

Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn do Thế Giới Di Động và HP thực hiện, tân sinh viên có cơ hội mua “laptop giá cực hời - quà cực chất” với mức giảm đến 3 triệu đồng.

Trong chương trình "Nhả vía" diễn ra ngày 17/7-31/10, Thế Giới Di Động mang đến cơ hội sở hữu các mẫu laptop HP với ưu đãi trả góp 0%, không cần trả trước. Chương trình tạo điều kiện để học sinh - sinh viên bắt đầu năm học mới với chiếc laptop mạnh mẽ, phục vụ hiệu quả cho việc học tập và nhu cầu cá nhân, tiết kiệm chi phí cho những khoản cần thiết khác.

Đặc biệt, học sinh - sinh viên còn được ưu đãi giảm đến 500.000 đồng (áp dụng tùy sản phẩm), tân sinh viên có thể đổi điểm thi lấy voucher giảm đến 3 triệu đồng.

The Gioi Di Dong anh 1

Chương trình trả góp hữu ích cho sinh viên cần thiết bị mạnh mẽ để hỗ trợ việc học.

Không chỉ giảm giá, khách hàng còn được tặng bộ Office bản quyền trị giá 990.000 đồng khi mua bất kỳ laptop HP nào tại Thế Giới Di Động. Bộ công cụ Office hỗ trợ đắc lực cho việc học tập và công việc, từ soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, đến trình chiếu thuyết trình. Người dùng còn được nhận 1 TB lưu trữ đám mây OneDrive và sử dụng tính năng Personal Vault thuận tiện lưu trữ tài liệu, bảo mật tốt cho dữ liệu cá nhân.

Với những khuyến mãi trên, học sinh - sinh viên dễ dàng lựa chọn sản phẩm cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng cao như HP VICTUS 15 fb1022AX R5 mà không quá lo lắng về chi phí.

Sản phẩm có giá gốc 25,49 triệu đồng, sở hữu cấu hình tốt gồm chip AMD Ryzen 5 7535HS 6 nhân 12 luồng đạt tốc độ tối đa đến 4.55 GHz, RAM 16 GB chuẩn DDR5 tốc độ Bus RAM 4800 MHz. Nhờ đó, laptop có khả năng chạy mượt mà mọi tác vụ phức tạp, đòi hỏi cấu hình cao như thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video, “cày” game, giải trí...

Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai cần thiết bị mạnh mẽ và đa năng, hỗ trợ đắc lực cho cả học tập lẫn giải trí. Sản phẩm đang được giảm giá còn 17,99 triệu đồng, giảm thêm 500.000 đồng cho học sinh - sinh viên. Đặc biệt, tân sinh viên có thể mua với giá 14,99 triệu đồng (giảm 3 triệu đồng) khi có điểm thi trung bình từ 9 trở lên. Như vậy, khi mua sản phẩm tại Thế Giới Di Động vào dịp nhập học năm nay, tân sinh viên có thể tiết kiệm gần 11 triệu đồng.

The Gioi Di Dong anh 2

Màn hình Full HD, tần số quét 144 Hz cùng độ sáng 250 nits của HP VICTUS 15 fb1022AX R5 hứa hẹn đem lại trải nghiệm hình ảnh đẹp mắt.

Trường hợp bạn chỉ cần chiếc laptop cho nhu cầu cơ bản, mẫu HP 15 fc0085AU R5 là sự lựa chọn hoàn hảo. Thuộc phân khúc tầm trung, thiết bị mang lại hiệu suất ổn định và thiết kế gọn nhẹ 1,59 kg, thuận tiện di chuyển và làm việc linh hoạt.

Vi xử lý R5 7430U, card AMD Radeon Graphics và bộ nhớ RAM 16 GB DDR4 giúp máy hoạt động mượt mà, đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng, học tập, giải trí nhẹ nhàng. Sản phẩm hiện có giá 13,29 triệu đồng, giảm còn 12,99 triệu đồng cho học sinh - sinh viên, tặng kèm phiếu mua hàng 100.000 đồng khi mua phụ kiện HyperX và túi chống sốc.

The Gioi Di Dong anh 3

Thế Giới Di Động là điểm đến hàng đầu của học sinh - sinh viên tìm kiếm sản phẩm HP chất lượng cao.

Là đơn vị dẫn đầu thị phần laptop HP tại Việt Nam, Thế Giới Di Động đang có hơn 75 mẫu laptop HP với nhiều phân khúc, đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ phía khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của hệ thống cũng luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Bạn hãy nhanh chân đến ngay các cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc để được tận tay trải nghiệm và lựa chọn chiếc laptop HP ưng ý. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chiếc laptop hiện đại cùng ưu đãi hấp dẫn tại Thế Giới Di Động.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm