Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động ưu đãi đặc biệt cho Realme 12 mùa tựu trường

Ngoài camera công nghệ Sony, sạc nhanh 67 W, bộ nhớ 512 GB… Realme 12 còn được áp dụng ưu đãi liên hoàn mùa tựu trường trong 2 tuần tại Thế Giới Di Động.

Smartphone là trợ thủ học tập “bất ly thân” của người trẻ ở độ tuổi đèn sách. Dù nhu cầu của học sinh, sinh viên ít nhiều khác biệt, cuộc sống từ học đường đến giảng đường đều không thể thiếu thiết bị công nghệ “vạn năng” này. Realme 12 được đánh giá phục vụ tốt nhu cầu của người dùng, kết hợp mức giá và ưu đãi hấp dẫn tại Thế Giới Di Động.

Smartphone hấp dẫn mùa “back to school”

“Bom tấn” tầm trung Realme 12 vừa ra mắt ngày 2/8 khiến giới học sinh, sinh viên ấn tượng bởi cấu hình mạnh với các thông số đều thích hợp nhu cầu. Đầu tiên phải kể đến bộ nhớ 256 GB và 512 GB, cho khả năng lưu trữ dữ liệu học tập, ảnh chụp… thoải mái trong suốt 3 năm phổ thông đến 4 năm đại học.

The Gioi Di Dong anh 1

Realme 12 mang thiết kế thời thượng với 2 màu Xanh da trời và Xanh tiên phong.

Chất lượng nhiếp ảnh của Realme 12 được bảo chứng bởi camera Sony LYT-600 OIS 50 MP đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản. Bộ 3 phần cứng Sony, phần mềm chống rung SuperOIS , thuật toán Mastershot cho phép người dùng “giơ máy lên chụp là có ảnh đẹp sắc nét”.

The Gioi Di Dong anh 2

Camera Sony 50 MP OIS bảo chứng chất lượng nhiếp ảnh trên Realme 12.

Nếu muốn sở hữu camera chất lượng cao và bộ nhớ khủng, phần lớn smartphone tầm trung phải đánh đổi màn hình hoặc chipset. Tuy nhiên, Realme 12 không tiết giảm trang bị nào để mang đến người dùng trải nghiệm tận hưởng công nghệ trọn vẹn. Thay vì màn LCD IPS kém nét, Realme 12 sở hữu màn hình AMOLED FHD+ rực rỡ, với kích thước lớn 6,67 inch và tần số quét cao 120 Hz, độ sáng đạt đỉnh 2.000 nits có thể hiển thị tốt cả dưới trời nắng gắt.

Realme 12 còn được cấp sức mạnh từ chipset Snapdragon 685 với CPU tốc độ xung nhịp 2,8 GHz ấn tượng và GPU Adreno 610 hỗ trợ đồ họa cao khi chơi game. Cùng với đó là nguồn cấp năng lượng từ viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh SUPERVOOC 67 W nạp đầy 50% trong 19 phút và đầy 100% trong 47 phút.

The Gioi Di Dong anh 3

Màn hình chất lượng cùng chipset mạnh mẽ là yếu tố đáng để người dùng đầu tư cho nhu cầu giải trí.

Với hiệu năng mạnh mẽ, Realme 12 không chỉ phục vụ tốt nhu cầu học tập và giải trí, mà còn là “bảo bối” cho sinh viên thực tập hay người mới đi làm. Mỗi khi “chạy deadline”, trợ thủ này có thể giúp người dùng hóa nhân viên đa nhiệm với RAM 8+8 GB mở 10 ứng dụng cùng lúc mà không lo giật lag, báo cáo liền tay với ROM 518 GB lưu trữ toàn bộ dữ liệu của công ty.

Ưu đãi đặc biệt tại Thế Giới Di Động

Là smartphone chủ lực của hãng trong năm nay, Realme 12 ấn định mức giá tốt, dễ tiếp cận với người dùng trẻ. Giá bán lẻ mới công bố của máy là 7,99 triệu đồng cho phiên bản 8 GB/256 GB và 8,99 triệu đồng cho phiên bản 8 GB/512 GB cùng 2 lựa chọn màu sắc thời thượng.

Lên đời Realme 12 trúng mùa “back to school” tại Thế Giới Di Động, học sinh, sinh viên còn được tận hưởng ưu đãi đặc quyền giảm đến 700.000 đồng tại chuỗi bán lẻ. Cụ thể, Thế Giới Di Động giảm ngay 200.000 đồng trong thời gian “hot sale” mở bán từ 2/8 đến 18/8, trợ giá thêm 500.000 đồng khi đổi máy cũ lên đời máy mới.

Ưu đãi được áp dụng đồng thời với chương trình trả góp 0%. Học sinh, sinh viên có thể an tâm trải nghiệm máy lâu dài nhờ chính sách “hư gì đổi nấy 12 tháng” từ Thế Giới Di Động nếu có lỗi do nhà sản xuất. Chuỗi bán lẻ còn gia hạn bảo hành thêm 12 tháng, nâng tổng thời gian lên 18-24 tháng để người dùng “học nhàn hơn, chơi vui hơn”.

Mức giá tốt kèm chuỗi ưu đãi này có được nhờ vị thế nhà bán lẻ công nghệ hàng đầu Việt Nam của Thế Giới Di Động. Chuỗi bán lẻ “nghìn cửa hàng” có mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp uy tín, đàm phán mức giá đặc quyền, kết hợp chính sách trả góp và nhân đôi bảo hành để phục vụ những tín đồ công nghệ.

Thấu hiểu nỗi lo chi phí của người dùng khi mua điện thoại, Thế Giới Di Động còn thường xuyên tổ chức các chương trình đãi lớn. Chiến dịch “Back to school 2024” với nhiều ưu đãi cho học sinh, sinh viên đã được khởi động sớm từ cuối tháng 6, càng cận kề gần ngày khai giảng, càng gia tăng nhiều ưu đãi.

The Gioi Di Dong anh 4

Realme 12 hiện sẵn máy trải nghiệm tại chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động trên toàn quốc để khách hàng có thể dùng thử trước khi lựa chọn xuống tiền. Ưu đãi kéo dài từ nay đến 18/8. Độc giả truy cập tại đây để khám phá thêm những tính năng thú vị của realme 12 và các ưu đãi “hot sale” của Thế Giới Di Động.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm