Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do chương trình ‘xin vía’ của TGDĐ thu hút sĩ tử

Vừa ra mắt, chương trình “Xin vía” dành cho sĩ tử 2k6, do Thế Giới Di Động kết hợp các nhà sản xuất laptop triển khai, nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội với lượt tương tác cao.

Khoảng 1 tuần trước ngày thi đại học 2024, fanpage của Thế Giới Di Động xuất hiện loạt bài đăng và reels với nội dung “xin vía” thi tốt cho sĩ tử. Nhiều câu chúc còn ghi tên riêng để người dùng chia sẻ hoặc gửi tặng nhau cầu may. Một số fanpage cộng đồng nhanh chóng lan tỏa thông điệp ý nghĩa này, khiến các lời động viên tích cực phủ sóng mạng xã hội.

Vậy, điều gì làm nên sức hút đặc biệt của “Xin vía”?

Ra mắt đúng thời điểm

Một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công của chương trình “Xin vía” là thời điểm phát động. Chương trình được tung ra ngay trước thềm kỳ thi trung học phổ thông quốc gia - kỳ thi cuối cùng và quan trọng nhất của học sinh Việt Nam sau 12 năm đèn sách. Thời điểm này, các thí sinh rất cần những lời động viên, khích lệ tinh thần từ người xung quanh.

TGDD,  chuong trinh Xin via anh 1

Đối mặt nhiều áp lực, học sinh lớp 12 cần những lời cổ vũ, cũng như giây phút giải tỏa căng thẳng bên bạn bè.

Đồng hành cùng học sinh - sinh viên qua các mùa thi, Thế Giới Di Động và Acer hiểu rõ tâm lý các bạn trẻ, quyết định lan tỏa thông điệp của chương trình “Xin vía” sát ngày thi nhất. Điều này phần nào giúp các em thoải mái “vượt vũ môn”.

Sức nóng của kỳ thi tốt nghiệp giúp chiến dịch nhận được sự quan tâm của cộng đồng, đồng thời tạo kết nối sâu sắc giữa người tiêu dùng và thương hiệu. Tất cả giúp “Xin vía” thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng.

TGDD,  chuong trinh Xin via anh 2

Thông điệp “Xin vía” của Thế Giới Di Động được cộng đồng mạng chia sẻ, nhận nhiều lượt tương tác. Ảnh cắt từ Facebook.

Content độc lạ, hài hước

“Xin vía” ghi điểm với giới trẻ nhờ nội dung độc đáo và “mặn mòi”. Thay vì thông điệp khô khan, Thế Giới Di Động và Acer chọn từ “xin vía”, lấy cảm hứng từ câu cửa miệng của giới trẻ hiện nay, đặc biệt phù hợp suy nghĩ các sĩ tử.

Chương trình cũng khéo léo lồng ghép câu chúc vần điệu, trendy như “Xin vía cho bạn Linh đạt điểm out trình”, “Trúng tủ nha! Đạt điểm tối đa”. Tất cả lồng ghép trong loạt ảnh, video màu sắc và sáng tạo. Những lời chúc dí dỏm vừa mang lại tiếng cười, vừa giúp giảm bớt căng thẳng cho học sinh trong giai đoạn ôn thi nước rút.

Thông điệp ngắn gọn, vui nhộn nhưng sâu sắc, đánh trúng tâm lý giải trí nhẹ nhàng của các thí sinh giúp chương trình “Xin vía” lan tỏa nhanh chóng, thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

Chương trình ý nghĩa, nhân văn

Điều tạo nên sức hút của “Xin vía” còn đến từ tính nhân văn và ý nghĩa sâu sắc. Trong bối cảnh áp lực thi cử ngày càng lớn, chương trình không đơn thuần là chiến dịch truyền thông, mà gắn với hành động cụ thể, thiết thực nhằm động viên tinh thần cho học sinh.

Với tinh thần vì thế hệ tương lai, Thế Giới Di Động tiếp tục dành những điều tốt đẹp nhất cho học sinh, sinh viên trong năm học mới. Cụ thể, chuỗi bán lẻ hợp tác Acer để chuẩn bị đa dạng laptop hiện đại với mức giá sinh viên cùng nhiều ưu đãi thiết thực, đầy đủ phần mềm bản quyền. Những chiếc laptop với nhiều tính năng là bạn đồng hành hữu ích của các bạn trên con đường bước vào tương lai.

TGDD,  chuong trinh Xin via anh 6

Thế Giới Di Động và Acer mong muốn mang đến đa dạng ưu đãi, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc học của học sinh, sinh viên.

Ngoài Acer, trong mùa Back to School sắp tới, Thế Giới Di Động cùng các nhà sản xuất laptop hàng đầu đang chuẩn bị nhiều lựa chọn và ưu đãi, giúp học sinh và sinh viên sẵn sàng hành trang cho năm học mới.

Chi An

Bạn có thể quan tâm