Người Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu Âu Mỹ
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
873 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Khoản đầu tư của Amazon kỳ vọng giúp Việt Nam chuyển đổi từ công xưởng có biên lợi nhuận thấp thành trung tâm thương mại điện tử của khu vực.
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
Nền tảng thương mại điện tử Shein đã chính thức cấm bán búp bê tình dục sau khi Pháp đe dọa chặn nền tảng tại quốc gia này.
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
Bất chấp vô số đòn thuế quan “hiểm” của Mỹ đối với hàng hóa Trung Quốc, đòn bẩy đàm phán của Bắc Kinh vẫn chưa suy chuyển.
Từng được xem là “mỏ vàng”, livestream bán hàng tại Trung Quốc đang lao dốc khi hàng loạt KOLs dính bê bối, sản phẩm kém chất lượng và niềm tin người tiêu dùng sụp đổ.
VinEnergo kiến nghị cho phép các đơn vị bán lẻ điện tại khu dân cư và đô thị tham gia cơ chế mua bán điện trực tiếp.
Tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất năm tài khóa 2025, ghi nhận doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục năm thứ 4 liên tiếp.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa công bố biểu giá điện 2 thành phần, áp dụng cho doanh nghiệp sản xuất tham gia thí điểm tính toán trên giấy từ tháng 10.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Apple Store trực tuyến tại Việt Nam ngừng hoạt động giống như toàn bộ thị trường nhóm 1. Đây là lần đầu người dùng trong nước có trải nghiệm chờ mua iPhone cùng lúc với thế giới.
Trước loạt phản ánh về hóa đơn tiền điện tại Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ninh... EVNNPC cho biết phần lớn xuất phát từ các đơn vị tư nhân bán điện, chứ không phải từ ngành điện lực.
Saigon Co.op chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào siêu thị Việt" tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Ước tính với tốc độ tăng trưởng trên 25% mỗi năm, đến năm 2030, lượng rác thải nhựa từ thương mại điện tử có thể trở thành gánh nặng môi trường khổng lồ đối với Việt Nam.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Dù Hà Nội mưa kéo dài, nhiều người dân đến từ TP.HCM, Thanh Hóa, Hải Phòng vẫn đổ ra đường từ sớm để tìm chỗ đẹp, chờ đến giờ sơ duyệt diễu binh.
Bên cạnh là dịp vui chung của dân tộc, sự kiện diễu binh, diễu hành A80 còn trở thành cầu nối cho nhiều cặp đôi nên duyên hay vợ chồng chung sức làm nhiệm vụ.
Khoảnh khắc gặp gỡ ngắn ngủi của Nguyễn Lê Trúc Nghi và Hồ Văn Quyến, hai chiến sĩ trong hàng ngũ diễu binh A80, gây sốt trên mạng xã hội với hơn 1 triệu lượt xem. Câu chuyện tình yêu nảy nở giữa...
Nên duyên khi cùng tham gia hai sự kiện diễu binh của đất nước, Trúc Nghi và Văn Quyến nhận được nhiều sự ủng hộ của đồng đội, dân mạng vì dễ thương.