Gần 500 tỷ USD hàng hoá được mua bán qua Douyin năm qua
Douyin Ecommerce đạt 490 tỷ USD tổng giá trị giao dịch trong năm 2024, và tiếp tục tham vọng nâng con số này lên khoảng 586 tỷ USD trong năm nay.
825 kết quả phù hợp
Gần 500 tỷ USD hàng hoá được mua bán qua Douyin năm qua
Douyin Ecommerce đạt 490 tỷ USD tổng giá trị giao dịch trong năm 2024, và tiếp tục tham vọng nâng con số này lên khoảng 586 tỷ USD trong năm nay.
Năm 2024 doanh thu Đường sách TP.HCM đạt 57,3 tỷ đồng
Đường sách TP.HCM ghi nhận mức doanh thu giảm nhẹ so với năm 2023, song đón nhận tín hiệu tích cực từ số lượng du khách, hoạt động, sự kiện.
Vì sao táo đỏ Tân Cương được người Việt chi nhiều tiền để mua?
Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, táo đỏ trở thành một trong những sản phẩm được săn đón nhất trên các sàn thương mại điện tử vào năm 2024.
Đạo diễn 'Đèn âm hồn' phản hồi nghi vấn đạo nhái
Đạo diễn Hoàng Nam phủ nhận nghi vấn đạo nhái. Anh cho biết bản thân hướng tới việc truyền tải văn hóa Việt Nam qua phim, nên không có chuyện sao chép từ Hàn Quốc hay Hollywood.
Các nhà bán lẻ Temu, Shein bị đánh thuế 30% với hàng hóa vào Mỹ
Việc Mỹ áp thuế 30% và xóa bỏ chính sách miễn thuế cho hàng giá rẻ đã đẩy Shein và Temu vào thế khó, đồng thời khiến các doanh nghiệp bán lẻ Trung Quốc rơi vào tình cảnh chật vật.
Người Việt chi hơn 150 tỷ đồng/năm cho Labubu, 'bé ba'
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
Gần 3.200 gian hàng 'biến mất' khỏi Shopee, TikTok, Lazada mỗi tuần
Số lượng gian hàng phát sinh đơn hàng trên 5 sàn TMĐT lớn đã giảm 20% xuống 650.000 đơn vị. Tuy nhiên, doanh số bán hàng trên các sàn vẫn tăng 37% đạt gần 319.000 tỷ đồng.
Một nền tảng mới thách thức Amazon
Đơn vị hỗ trợ hiệu sách độc lập Bookshop.org ngày 28/1 đã ra mắt kho sách điện tử giúp độc giả dễ dàng mua ebook hơn mà không cần làm đầy túi của Jeff Bezos.
Tâm lý mua hàng giá rẻ khiến hiệu sách lao đao
Tại Australia, trước sự lớn mạnh của các nền tảng thương mại điện tử và tâm lý săn hàng giá rẻ, các hiệu sách độc lập gặp khó khăn trong việc duy trì.
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
Trào lưu 'thay đầu' vô thực gây tranh cãi tại Trung Quốc
Những màn "lột xác" 180 độ của nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH tạo ra làn sóng thay đổi ngoại hình tại Trung Quốc, dấy lên lo ngại về tiêu chuẩn thẩm mỹ phi thực tế.
'Đám giỗ bên cồn', săn Baby Three và loạt trào lưu gây sốt năm 2024
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
Cuộc đua giữa 'bé ba' và Labubu ở thị trường Việt
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
Nhân viên Amazon ở 20 quốc gia biểu tình trong ngày Black Friday
Đây là năm thứ 5 liên tiếp nhân viên của gã khổng lồ thương mại điện tử thực hiện chiến dịch "Make Amazon Pay" (Đòi Amazon trả tiền) trong ngày Black Friday.
Vì sao Shopee, Lazada, TikTok Shop hay 'ngủ quên' vào Black Friday?
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
Tại sao người Australia đọc ít hơn các nước khác?
Tỷ lệ đọc đang giảm ở Australia và có nhiều lý do khiến các chuyên gia quan ngại, theo SBS Australia.
Nhu cầu thuê kho cho thương mại điện tử gia tăng
Chuyên gia nhận định giá thuê kho xưởng, nhà kho xây sẵn tại Việt Nam đang thấp hơn nhiều so với khu vực, nhờ đó thu hút các công ty đang theo đuổi chiến lược "Trung Quốc + 1".
Đồ chơi tình dục bỗng đắt hàng vì một bộ phim ở Hàn Quốc
Với cách truyền tải nhẹ nhàng về chủ đề tình dục, "A Virtuous Business" đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Hàn Quốc, đẩy mạnh sự quan tâm dành cho đồ chơi người lớn.
Cuộc đua giao hàng trong 1 tiếng ở Hàn Quốc
Không chỉ với đồ ăn, các ông lớn ngành bán lẻ, giao hàng ở xứ kim chi đang cạnh tranh để giao các đơn nhu yếu phẩm hay thậm chí đồ gia dụng một cách nhanh nhất đến khách hàng.
'Chiến thần' livestream chốt cả triệu đơn hàng dịp sale 11/11
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.