Check24 đang ở tâm điểm EURO dù không 'đốt tiền' như Nike, adidas
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
292 kết quả phù hợp
Check24 đang ở tâm điểm EURO dù không 'đốt tiền' như Nike, adidas
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Amazon: Một số nhà bán hàng Việt Nam kinh doanh 'lướt sóng'
Đại diện Amazon cho biết một số nhà bán hàng Việt Nam đang kinh doanh theo kiểu "lướt sóng" trên nền tảng TMĐT xuyên biên giới, chưa có kế hoạch xây dựng thương hiệu bền vững.
Tính năng mới của ngân hàng số NCB iziMobile ghi điểm với người dùng
Tính năng đặt tài khoản nickname của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) ghi điểm với người dùng nhờ dễ nhớ và đăng ký, thuận tiện trong giao dịch, tính cá nhân hóa cao.
Điều gì đang chờ đón BYD tại Việt Nam?
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
SJC dự kiến lãi cao nhất 6 năm
Nhà gia công vàng miếng SJC dự kiến doanh thu năm nay giảm 1%, đạt 30.145 tỷ đồng do giảm sản lượng, nhưng chỉ tiêu lợi nhuận lại tăng 24% so với năm ngoái, đạt trên 70 tỷ đồng.
Quảng cáo viral hình thành như thế nào?
Nếu mọi người lan truyền cho nhau sản phẩm truyền thông của bạn, thì nó có tính viral.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Thương hiệu Burger King ra đời thế nào?
Nhà hàng đầu tiên của đế chế Burger King được đặt tên là Insta-Burger King, với hình ảnh đại diện là một vị vua ngồi trên vỏ bánh hamburger.
Volvo sẽ phủ sóng xe điện từ năm 2030, nhưng không phải xe thuần điện
Volvo là một trong những hàng xe đầu tiên trên thế giới đưa ra kế hoạch phủ sóng xe điện, nhưng hãng xe Thụy Điển không muốn biến mình thành hãng xe thuần điện.
Cua Cà Mau chế biến sẵn bán ở siêu thị Mỹ giá 1,3 triệu đồng/kg
Đây là lần đầu tiên cua Cà Mau chế biến sẵn được xuất khẩu chính ngạch sang Mỹ và bán trên kệ siêu thị, do Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Vua Cua xuất khẩu bằng đường hàng không.
Hành trình đưa ly cà phê muối chú Long đến mọi khách hàng
Ngạc nhiên khi cà phê muối chỉ được bán ở những hàng quán sang trọng với giá đắt đỏ, ông Dương Thành Long (chú Long) quyết tâm đưa thức uống này đến đông đảo người dùng hơn.
Thấy gì từ nỗi thất vọng phòng vé của 'The Flash'
"The Flash" cần thu về ít nhất nửa tỷ USD để hòa vốn. Tuy nhiên, diễn biến của phim tại phòng vé đang khác xa kỳ vọng của hãng.
Chi tiền tỷ mua nhượng quyền thương hiệu
Sau Covid-19, ngành nhượng quyền dần trở nên sôi động hơn khi nhiều người chọn đầu tư cùng những thương hiệu có sẵn. Tuy nhiên, không phải cứ rót tiền tỷ là thành công.
Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Mua iPhone trực tiếp từ Apple Việt Nam sẽ đắt hơn 2-3 triệu đồng
Theo thông tin từ đại diện một số chuỗi bán lẻ, nhiều khả năng giá iPhone tại cửa hàng trực tuyến của Apple ở Việt Nam sẽ cao hơn 2-3 triệu đồng so với các chuỗi bán lẻ ủy quyền.
Quán trà sữa nổi tiếng ở Trung Quốc in từ chửi thề lên cốc
Thương hiệu trà sữa đã phải lên tiếng xin lỗi vì in lên cốc 4 từ tiếng Trung mang hàm ý chửi thề theo tiếng địa phương.
'See tình' của Hoàng Thùy Linh vẫn đang sốt ở Hàn Quốc
Nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin về sự bùng nổ của "See tình" ở nước này. Bài hát cũng xuất hiện trên chương trình của đài MBC, SBS.
Giáo viên cố thi IELTS nhiều lần để nâng điểm lên
Dự định thi IELTS nhiều lần để lấy điểm cao làm thương hiệu, T. nhận ra điểm IELTS cao chưa chắc đã giúp anh có nhiều học viên hơn. Bù lại, anh có thêm lợi thế khác.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Kiến trúc sư Việt chật vật quảng bá tên tuổi
Nhiều kiến trúc sư Việt Nam dù có kỹ năng và chuyên môn tốt nhưng vẫn “hụt hơi” tại mặt trận truyền thông, đặc biệt là trên mạng xã hội.