Techcombank và nghệ thuật xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới
Techcombank kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hóa đổi mới nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng hai con số trong thời gian tới.
762 kết quả phù hợp
Techcombank kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hóa đổi mới nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng hai con số trong thời gian tới.
Hai thương hiệu thổi bùng tranh cãi khi bán khẩu phần ăn đầy ắp, đi ngược với phong cách nhanh gọn của ẩm thực TP.HCM. Song, theo chuyên gia, đây là nước đi riêng thông minh.
Bài đăng "khép lại một hành trình" của Bánh Mì Ơi gây hoang mang cho thực khách. Thực tế, thương hiệu này không đóng cửa, bị chỉ trích mượn sự "thanh lọc" của ngành để tạo content (nội dung).
Nhiều chủ quán ăn, nhà hàng Hà Nội ''đau đầu" lựa chọn giữa việc tăng giá bán hay giảm định lượng, trong bối cảnh giá các loại rau gia vị đang tăng dựng đứng.
Thị trường matcha toàn cầu đối mặt với sự thiếu hụt nghiêm trọng từ chuỗi cung ứng Nhật Bản. Trong khi đó, matcha Quý Châu đã nhanh chóng nổi lên như một giải pháp thay thế.
UN Tourism vừa bổ nhiệm Khaby Lame, nhà sáng tạo nội dung sở hữu lượng theo dõi lớn nhất TikTok, trở thành đại sứ du lịch mới.
Nhiều mặt bằng tại TP.HCM vẫn không tìm được khách thuê suốt 5-6 tháng liền, dù chủ nhà đã giảm giá sâu.
Sau 10 năm hoạt động, khu ẩm thực Bến Nghé Street Food (TP.HCM) giữ sức hút với nhiều du khách quốc tế. Song, cảnh sôi động chỉ xuất hiện ở mùa khách ngoại, theo tiểu thương.
Với hơn 1,5 triệu lượt khách ghé thăm, hoạt động bán vé vào cổng mang về gần 78 tỷ đồng cho Thảo Cầm Viên trong 9 tháng.
Không dừng lại ở danh xưng "dâu hào môn", một số người đẹp như Đỗ Mỹ Linh, Phương Nhi từng bước ghi dấu trong các tập đoàn nhà chồng, trong khi số khác gây dựng sự nghiệp riêng.
Từ một quán ăn nhỏ, ông Nguyễn Đức Nhật Thuận đã dành trọn một thập kỷ để đưa biểu tượng Cà Mèn thành thương hiệu thực phẩm Việt có mặt tại Mỹ, Canada và Anh.
Các ban nhạc do AI tạo ra như The Velvet Sundown đang gây sốt trên các nền tảng phát trực tuyến, nhưng làm dấy lên lo ngại về vấn đề bản quyền, mối lo con người bị thay thế.
Tính đến giữa năm 2025, hơn 50.000 cửa hàng F&B đóng cửa, đây được cho là đợt thanh lọc thứ 2 của thị trường, đợt 1 diễn ra nửa đầu năm 2024.
Á quân Project SuperStar 2005 tuyên bố phá sản do kinh doanh ẩm thực thua lỗ. Hiện tại, anh đang nợ nần chồng chất.
Thừa nhận thương hiệu thường xuyên bị "phốt", founder Nguyễn Văn Hậu gây tranh luận khi nêu quan điểm về việc sản phẩm xuất hiện côn trùng như gián hay vật thể lạ.
NSND Việt Anh lên tiếng về những thông tin đời tư bị xuyên tạc, đăng tải sai sự thật, tuyên bố khởi kiện nếu các bên tiếp tục vi phạm.
Hàng ăn “siêu rẻ” được đánh giá thu hút sự tò mò ban đầu, song mô hình này không đủ tạo niềm tin đại chúng; chiến lược chạy đua giá dễ khiến doanh nghiệp gặp rủi ro.
Theo chuyên gia, đằng sau mức giá gây sốc là cuộc chơi biên lợi nhuận mỏng và kỷ luật vận hành khắc nghiệt - không dễ để biến trào lưu thành mô hình kinh doanh bền vững.
Tính đến 30/6, Việt Nam còn khoảng 299.900 cửa hàng F&B, giảm 50.000 địa điểm so với năm 2024. Đáng chú ý, Hà Nội và TP.HCM đều giảm trên 11%, cho thấy cú hãm đồng thời ở hai đầu tàu.
Với chiêu trò đưa ra nhiều gói vay tiền, mức lợi nhuận 83-96% trong 13-15 tháng cùng nhiều khoản tiền thưởng khác, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Gia lừa hàng nghìn bị hại trên cả nước.