Thợ cắt tóc làm nên 'cơn sốt chưa từng có' ở Trung Quốc
Khi hàng chục nghìn người đổ về Hoài Hóa để gặp gỡ thợ cắt tóc Tiểu Hoa, chính quyền đã nắm bắt thời cơ, giảm giá và miễn phí nhiều dịch vụ nhằm quảng bá du lịch.
668 kết quả phù hợp
Thợ cắt tóc làm nên 'cơn sốt chưa từng có' ở Trung Quốc
Khi hàng chục nghìn người đổ về Hoài Hóa để gặp gỡ thợ cắt tóc Tiểu Hoa, chính quyền đã nắm bắt thời cơ, giảm giá và miễn phí nhiều dịch vụ nhằm quảng bá du lịch.
Khách Trung Đông đến Việt Nam chơi sang nhưng 'nhỏ giọt'
Mặc dù sở hữu mức chi tiêu cao, dòng khách Trung Đông vẫn chưa thể là thị trường mục tiêu của Việt Nam, theo chuyên gia.
Gỏi đu đủ Ty Thy lại mở bán ở TP.HCM
Sau 6 tháng hoạt động, quán gỏi đu đủ của YouTuber Ty Thy tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đóng cửa. Trong tháng 11, quán mới sẽ khai trương ở quận 6 (TP.HCM).
Đằng sau concert Anh trai vượt ngàn chông gai ở Hưng Yên
Không riêng concert Anh trai vượt ngàn chông gai, nhiều sự kiện lớn gần đây được tổ chức tại các khu đô thị xa trung tâm. Đây không khác gì dịp quảng bá cho các sản phẩm bất động sản.
Những quán bar một mặt bằng, nhiều mặt hàng
Không chừa khoảng nghỉ, các chủ quán bar cố gắng tận dụng mặt bằng để mở thêm dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng.
Vắng bóng hóa đơn 'VIP', 8 con số cho một lần đi bar
Một số đơn vị kinh doanh bar, pub cho biết khách hàng có xu hướng chi tiêu dè dặt hơn. Trong khi đó, hidden bar trở thành lựa chọn được yêu thích với người trẻ.
Theo nghiên cứu, người trưởng thành ở Mỹ ngày càng dành nhiều thời gian ở nhà hơn, không còn hứng thú với những cuộc vui tại quán bar từ sau đại dịch Covid-19.
Chó đi làm, mèo nộp CV tại quán cà phê Trung Quốc
Trong khi chú chó Ok có "việc làm" ổn định tại một quán cà phê, chú mèo tên Zhang Bu'er lại chưa có quán nào gọi "đi làm", mặc cho rải hồ sơ đến nhiều cơ sở.
Ông chủ Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Fast Retailing đã ghi nhận năm thứ 3 liên tiếp đạt doanh thu kỷ lục được thúc đẩy bởi biên lợi nhuận mở rộng trong các phân khúc quốc tế.
Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Nụ cười là phúc khí của nhà hàng
Một nhà hàng hay quán ăn có bầu không khí vui vẻ, nhân viên luôn tươi cười sẽ là ưu thế để thu hút khách hàng. Hãy giữ tinh thần thoải mái và nụ cười trên môi để mang tới những món ăn ngon cho...
Bản lĩnh của người đứng đầu ngọn sóng
Làm chủ một nhà hàng, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Ông chủ nhà hàng cũng giống thuyền trưởng, trong những lúc nguy nan, càng phải bình tĩnh.
Cảnh hoang tàn tại thành phố Hạ Long sau cơn bão số 3
Hàng loạt công trình, cơ sở kinh doanh dịch vụ nhà hàng, ẩm thực dọc tuyến đường ven biển thuộc thành phố Hạ Long bị thiệt hại nặng nề sau khi bão số 3 đi qua.
Gắn kết các nhân viên trong nhà hàng, bí quyết để kinh doanh bền vững
Để một nhà hàng kinh doanh ổn định, phát triển, nhân viên ở các vị trí khác nhau phải tương tác nhịp nhàng. Muốn làm được điều này, cần một người quản lý mẫn cán.
Phẩm chất quan trọng để trở thành ông chủ nhà hàng
Từ lúc khai trương đến khi nhà hàng hoạt động ổn định là một chặng đường khá dài. Trong những tình huống khó khăn, người chủ nhà hàng cần kiên trì và không ngừng sáng tạo.
Niềm vui của một ông chủ nhà hàng
Khi nhà hàng làm ăn phát đạt, ông chủ của nó sẽ có cuộc sống sung túc, nhưng đó không phải là niềm vui duy nhất. Có trong tay một nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những con người thú vị mỗi ngày.
Muốn nhà hàng đông khách, cần nhân viên phục có tầm
Kỹ năng giao tiếp của nhân viên phục vụ bàn rất quan trọng. Khi nhà hàng có món ăn mới và cần giới thiệu nó với khách, tài ăn nói của phục vụ bàn sẽ có đất dụng võ.