Hiệu quả chăm sóc khách hàng trên các nền tảng nhắn tin phổ biến nhất
Adtima mới đây đã công bố khảo sát đánh giá mức độ tin tưởng và sử dụng của khách hàng đối với các nền tảng nhắn tin doanh nghiệp phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.
428 kết quả phù hợp
Adtima mới đây đã công bố khảo sát đánh giá mức độ tin tưởng và sử dụng của khách hàng đối với các nền tảng nhắn tin doanh nghiệp phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết trên một số sàn thương mại điện tử ở Việt Nam có kinh doanh sản phẩm sữa công thức ByHeart Whole Nutrition Infant Formula .
Khách hàng không thể nhận phòng dù đã thanh toán và nhận mã xác nhận. Theo chuyên gia trong ngành, lỗi không chỉ nằm ở khách sạn thiếu chuyên nghiệp.
Tòa án trung cấp Tô Châu (Giang Tô) vừa bác đơn kháng cáo của Xiaomi Auto trong vụ kiện “quảng cáo sai sự thật” liên quan đến mẫu SU7 Ultra, qua đó giữ nguyên phán quyết của tòa cấp dưới.
Liên tiếp phát hiện các trường hợp đồ ăn lẫn răng người giả khiến nhiều thực khách Trung Quốc bày tỏ lo ngại về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ở nước này.
Ngày 13/10, Công ty TNHH MTV Co.opmart Cần Thơ đã đề nghị cơ quan chức năng làm rõ và xử lý hành vi phát tán thông tin sai sự thật, có dấu hiệu bôi nhọ uy tín doanh nghiệp.
Ngày 6/10, Chánh thanh tra Đà Nẵng thành lập Tổ công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư liên quan tranh chấp giữa CTCP Đầu tư kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh và khách hàng tại dự án New Danang City.
VPBank kháng cáo bản án sơ thẩm tuyên vô hiệu hợp đồng tín dụng liên quan vụ vay mua biệt thự “ảo”, cho rằng tòa án vi phạm tố tụng, ảnh hưởng quyền lợi ngân hàng.
Người vay được tòa tuyên thoát khoản nợ hơn 5 tỷ đồng do hợp đồng tín dụng vô hiệu, Novareal - chủ đầu tư - lập tức phản ứng, khẳng định dự án triển khai đúng quy định.
Doanh nghiệp Việt Nam muốn mở sàn giao dịch tài sản mã hóa phải góp đủ vốn điều lệ tối thiểu 10.000 tỷ đồng, đồng thời đáp ứng loạt điều kiện về cổ đông, nhân sự, nghiệp vụ...
Phó thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký ban hành Nghị quyết số 5/2025 của Chính phủ về việc triển khai thí điểm thị trường tài sản mã hóa tại Việt Nam. Nghị quyết có hiệu lực từ ngày 9/9; thời gian thực...
Trước loạt phản ánh về hóa đơn tiền điện tại Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ninh... EVNNPC cho biết phần lớn xuất phát từ các đơn vị tư nhân bán điện, chứ không phải từ ngành điện lực.
Sau phản ánh về thái độ phục vụ tại cửa hàng Saigon Centre (TP.HCM), hãng Onitsuka Tiger cho biết đang xem xét sự việc.
Đứng trước làn sóng chỉ trích nhắm vào đơn vị kinh doanh do mình sáng lập, TikToker Lê Vi xin lỗi, hứa đền bù cho khách hàng, trong khi YouTuber Dino Vũ giữ im lặng.
Chuỗi cơ sở kinh doanh dịch vụ làm móng, nối mi và nước uống của Lê Vi bị chỉ trích vì đem đến trải nghiệm đáng thất vọng, khiến khách hàng bất mãn, kêu gọi tẩy chay.
Hàng loạt đơn khiếu nại cùng tài liệu từ các vụ kiện đã vạch trần chiêu trò của các hãng xe và đại lý tại Trung Quốc nhằm thổi phồng doanh số một cách trắng trợn.
Các nguyên đơn cáo buộc Volvo XC40 Recharge phiên bản thuần điện có thể tăng tốc ngoài ý muốn, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.
Hertz và các hãng cho thuê xe đang ứng dụng công nghệ quét hình ảnh độ phân giải cao và trí tuệ nhân tạo (AI) để phát hiện những vết xước nhỏ nhất trên xe.
Thiếu niên 16 tuổi đăng ảnh bao cao su xuất hiện trong nhà hàng sushi lên mạng xã hội. Trò đùa quá trớn này đã khiến quán phải khử trùng toàn bộ.
Đây là kết luận mới nhất của Thanh tra Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sau thời gian thanh tra hoạt động kinh doanh vàng của Công ty Bảo Tín Minh Châu.