Cơn sốt Labubu hạ nhiệt, ông chủ Pop Mart mất hơn 10 tỷ USD
Sau khi cơn sốt Labubu hạ nhiệt, khối tài sản của CEO Pop Mart Wang Ning đã "bốc hơi" hơn 10 tỷ USD chỉ trong vài tháng.
2.793 kết quả phù hợp
Sau khi cơn sốt Labubu hạ nhiệt, khối tài sản của CEO Pop Mart Wang Ning đã "bốc hơi" hơn 10 tỷ USD chỉ trong vài tháng.
Techcombank phối hợp Deloitte tổ chức tọa đàm chuyên sâu về quản lý tỷ lệ an toàn vốn theo Thông tư 14/2025/TT-NHNN và chuẩn mực Basel III.
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un cùng con gái Ju Ae dự lễ khánh thành 5 khách sạn tại một khu du lịch của nước này, nhằm nhấn mạnh những bước tiến kinh tế trước thềm đại hội đảng sắp diễn ra.
Người tiêu dùng Trung Quốc chuyển sang săn hàng hiệu giá hời đã qua sử dụng, thúc đẩy thị trường đồ “second-hand” lên mức 30 tỷ USD.
Chagee vừa khai trương thêm flagship store tại tòa nhà mPlaza (TP.HCM), bên cạnh cửa hàng tương tự trên đường Đồng Khởi.
Bách Hóa Xanh đang tăng tốc mở rộng mạng lưới với hơn 3 cửa hàng mỗi ngày, nâng tổng số điểm bán lên mức kỷ lục, vượt xa kế hoạch đề ra từ đầu năm.
Nhiều công ty Trung Quốc đang mở rộng hoạt động trên thế giới và giành được lợi thế trước các đối thủ toàn cầu, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ cao.
Trong cửa hàng trà sữa vận hành bằng ngôn ngữ ký hiệu ở quận 1 cũ (TP.HCM), bức mural của hai họa sĩ Khiếm Thính trở thành điểm chạm đầu tiên, mở ra câu chuyện về vẻ đẹp tĩnh lặng.
Sau khi Café Amazon âm thầm rút khỏi thị trường Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã "thần tốc" tiếp nhận loạt mặt bằng, dự kiến khai trương từ cuối năm nay đến đầu năm 2026.
Khai trương showroom Flagship đầu tiên, xác nhận mở bán bộ đôi CX-60 và CX-90 từ năm sau, Mazda đang nghiêm túc với định hướng trở thành thương hiệu xe cao cấp Nhật Bản.
Mỗi mùa Giáng sinh, ước tính hàng triệu gia đình Nhật Bản sẽ tự thưởng cho mình các phần đồ ăn KFC, điều đã trở thành một truyền thống trên toàn quốc.
Trong Tập 3 Ăn-Match Podcast, NTK Phan Đăng Hoàng chia sẻ về nỗi lo lắng cho quê nhà gặp bão lũ, giãi bày sự khó khăn phía sau sàn diễn mà có lẽ chỉ mẹ thấu hiểu.
Ngày 28/11, MUJI tái khai trương cửa hàng flagship lớn nhất Việt Nam tại Lê Thánh Tôn (TP.HCM) với diện tích rộng gấp 1,5 lần phiên bản cũ.
Vietnam Airlines bắt đầu phục vụ pizza 4P’s trên các chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM, với hai lựa chọn Margherita và 4 Cheese.
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
Các hãng bay Việt Nam có 81/169 tàu bay A320, A321 bị ảnh hưởng bởi sự cố phần mềm của Airbus. Do vậy, trong những ngày tới, một số chuyến bay của các hãng có thể bị ảnh hưởng.
Vincom Đồng Khởi và Parkson hút khách tới một số thương hiệu quốc tế đình đám, với mức giảm khoảng 40%, trong khi nhiều cửa hàng khác đìu hiu dù treo bảng giảm đến 80%.
Theo Bách Hóa Xanh, Ninh Bình được chọn để mở 20 cửa hàng đầu tiên tại miền Bắc nhờ vị trí giao thoa Bắc - Trung và lợi thế về hạ tầng, nguồn cung ứng.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc vừa khai trương cửa hàng thứ 17 tại TP.HCM. Đặc biệt, cửa hàng này được vận hành bởi đội ngũ là người khiếm thính và người điếc.
Đầm phá đầy muỗi nằm sâu trong đầm lầy Zapata là vùng đất ngập nước nguyên sinh lớn nhất Caribe. Đó là nơi đang cứu loài manjuarí, còn gọi là cá sấu Cuba, khỏi bờ vực tuyệt chủng.