NTK Phan Đăng Hoàng tổ chức show ở Milan, lo nhà ở miền Trung gặp bão
Trong Tập 3 Ăn-Match Podcast, NTK Phan Đăng Hoàng chia sẻ về nỗi lo lắng cho quê nhà gặp bão lũ, giãi bày sự khó khăn phía sau sàn diễn mà có lẽ chỉ mẹ thấu hiểu.
2.782 kết quả phù hợp
Trong Tập 3 Ăn-Match Podcast, NTK Phan Đăng Hoàng chia sẻ về nỗi lo lắng cho quê nhà gặp bão lũ, giãi bày sự khó khăn phía sau sàn diễn mà có lẽ chỉ mẹ thấu hiểu.
Ngày 28/11, MUJI tái khai trương cửa hàng flagship lớn nhất Việt Nam tại Lê Thánh Tôn (TP.HCM) với diện tích rộng gấp 1,5 lần phiên bản cũ.
Vietnam Airlines bắt đầu phục vụ pizza 4P’s trên các chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM, với hai lựa chọn Margherita và 4 Cheese.
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
Các hãng bay Việt Nam có 81/169 tàu bay A320, A321 bị ảnh hưởng bởi sự cố phần mềm của Airbus. Do vậy, trong những ngày tới, một số chuyến bay của các hãng có thể bị ảnh hưởng.
Vincom Đồng Khởi và Parkson hút khách tới một số thương hiệu quốc tế đình đám, với mức giảm khoảng 40%, trong khi nhiều cửa hàng khác đìu hiu dù treo bảng giảm đến 80%.
Theo Bách Hóa Xanh, Ninh Bình được chọn để mở 20 cửa hàng đầu tiên tại miền Bắc nhờ vị trí giao thoa Bắc - Trung và lợi thế về hạ tầng, nguồn cung ứng.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc vừa khai trương cửa hàng thứ 17 tại TP.HCM. Đặc biệt, cửa hàng này được vận hành bởi đội ngũ là người khiếm thính và người điếc.
Đầm phá đầy muỗi nằm sâu trong đầm lầy Zapata là vùng đất ngập nước nguyên sinh lớn nhất Caribe. Đó là nơi đang cứu loài manjuarí, còn gọi là cá sấu Cuba, khỏi bờ vực tuyệt chủng.
Tổng giám đốc MWG Vũ Đăng Linh khẳng định tập đoàn không theo đuổi bất kỳ thương vụ M&A nào ở thời điểm này, cũng không có kế hoạch mua thêm doanh nghiệp bên ngoài.
Tháng 11 cách đây 5 năm trước, câu chuyện thương hiệu Nhật Bản lạ mà quen mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam khiến cộng đồng yêu phong cách giản đơn phấn khích.
Sau khi hiện diện dày đặc ở các mặt bằng "đất vàng", các chuỗi cà phê Starbucks, Highlands Coffee tiếp tục "cuộc chiến" tại các công trình mang giá trị văn hóa, lịch sử.
Central Retail ghi nhận doanh thu 3 quý đầu năm tại Việt Nam đạt gần 35,5 tỷ baht, giảm 7% do đồng baht mạnh lên, trong khi doanh thu gốc theo tiền VNĐ thực tế vẫn tăng 7%.
Phan Thị Mai (biệt danh Mailisa) và chồng Hoàng Kim Khánh kiếm hàng tỷ đồng từ "đế chế" làm đẹp với hàng chục chi nhánh cùng hệ sinh thái doanh nghiệp quy mô, trước khi bị khởi tố.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Visa ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình kiến tạo các giải pháp, trải nghiệm thanh toán số hiện đại.
Việc tỷ phú Amazon bảo trợ cho Met Gala 2026 đặt ra câu hỏi: đây là động thái hậu trường cho cuộc thâu tóm văn hoá, hay chỉ là bước đệm cho tham vọng của vợ chồng Bezos?
Chuỗi trà sữa Mixue đang mạnh tay thu hẹp hoạt động ở Việt Nam khi đóng hàng loạt cửa hàng kém hiệu quả, bất chấp kết quả kinh doanh nửa đầu 2025 tiếp tục tăng trưởng 2 chữ số.
Với dân số 1,4 tỷ người, Ấn Độ mang đến "một thị trường đầy hứa hẹn, nhưng vẫn rất phức tạp" đối với các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.
Không chỉ mang tính ứng dụng đơn thuần hay bảo vệ đôi mắt, kính mắt còn cho thấy sự khác biệt giữa từng cá nhân trong cuộc sống.
Các chuỗi cà phê Nhật Bản đang đồng loạt tăng tốc mở rộng sang thị trường Ấn Độ và Đông Nam Á, với kỳ vọng thu hút người trẻ thành thị nhờ mô hình phục vụ tại bàn.