Israel và Việt Nam chuẩn bị có đường bay thẳng đầu tiên
Hãng hàng không Arkia của Israel thông báo sẽ mở đường bay trực tiếp Tel Aviv-Hà Nội từ tháng 1/2026, góp phần tăng cường kết nối du lịch, đầu tư và thương mại giữa hai quốc gia.
2.782 kết quả phù hợp
Hãng hàng không Arkia của Israel thông báo sẽ mở đường bay trực tiếp Tel Aviv-Hà Nội từ tháng 1/2026, góp phần tăng cường kết nối du lịch, đầu tư và thương mại giữa hai quốc gia.
Sau nhiều năm kiên trì tích cóp và tìm được gói vay phù hợp, Minh Anh đã đổi căn trọ 20 m2 chật hẹp sang “tổ ấm” 55 m2 ở phường Thủ Đức (TP.HCM).
Ly cà phê tại một cửa hàng trên phố Quang Trung (phường Hoàn Kiếm, Hà Nội) đắt gấp 5-6 lần so với những cửa hàng phân khúc specialty cùng địa bàn.
Bức ảnh Quang Hải mang vali thực phẩm chức năng (TPCN) từ Australia về gây tranh luận. Luật sư khẳng định không đủ cơ sở để kết luận đây là hàng lậu.
Thương hiệu cà phê 24/7 Three O’Clock chính thức có mặt tại Ấn Độ với 6 cửa hàng được khai trương liên tục trong tháng 11 và tháng 12.
Ngày 7/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khai trương siêu thị Co.opmart Thống Nhất tại phức hợp Bcons City Mall, thuộc cụm đô thị mở rộng TP.HCM.
Vietnam Airlines hé lộ tham vọng 5 sao với loạt động thái nâng cấp trải nghiệm bay, từ Wi-Fi đến mùi hương độc quyền.
Khi Bắc Kinh chuẩn bị kế hoạch 5 năm tiếp theo, LVMH kỳ vọng người tiêu dùng Trung Quốc tiếp tục là trung tâm của thị trường xa xỉ toàn cầu.
Chính phủ Pháp đã bắt đầu đình chỉ hoạt động của nền tảng bán lẻ thời trang Shein sau khi phát hiện búp bê tình dục có hình dạng trẻ em và vũ khí bị cấm được bày bán trên nền tảng này.
Với ba cửa hàng chuẩn bị khai trương, Jins - thương hiệu kính mắt hàng đầu Nhật Bản - mang triết lý “Magnify life” đến Việt Nam, tái định nghĩa trải nghiệm mua sắm kính mắt hiện đại.
Nền tảng thương mại điện tử Shein đã chính thức cấm bán búp bê tình dục sau khi Pháp đe dọa chặn nền tảng tại quốc gia này.
Thương hiệu Onitsuka Tiger, nổi tiếng với những đôi giày đế mỏng, đang tiếp tục hành trình vươn ra toàn cầu. Doanh số của hãng giày Nhật cũng vượt mặt các "ông lớn" Nike và Adidas.
Thêm một nhà máy của Nissan tại Mexico sớm dừng hoạt động. Nhà sản xuất ôtô Nhật Bản dự kiến đóng cửa 7 nhà máy trên toàn cầu.
Theo kế hoạch của UBND TP Hà Nội, tuyến phố Đinh Tiên Hoàng sẽ được thiết kế trở thành “Đại lộ Văn Hiến” trục không gian nơi lịch sử, hiện tại và tương lai cùng giao thoa.
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
Thông tin nữ nhân viên của tiệm bánh mì nổi tiếng London Bagel Museum (Seoul) qua đời khi làm việc 80 giờ/tuần, có ngày tới 21 tiếng khiến nhiều người phẫn nộ.
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030.
Sau hơn một năm nghỉ việc tại ByteDance, công ty công nghệ sở hữu TikTok, Khanh Lê đã xây dựng được thương hiệu riêng tại TP.HCM. Tháng 9, cô đã xuất lô hàng đầu tiên sang Mỹ.
Cà phê, nhà hàng, biển hiệu chợ quần áo... mọc lên ở tòa số 125 Hai Bà Trưng. Tòa nhà được các nhà nghiên cứu đánh giá là "cấu phần thuộc tổng thể khu nhà Bưu điện TP.HCM" và nằm ở vùng lõi di sản...