Chocolate 'Made in Vietnam': Sân nhà không ngọt ngào
Ngành hàng chocolate năm 2014 đã thu hút thêm 52.000 hộ tiêu dùng mới. Nhiều dự báo, nhu cầu tiêu dùng chocolate sẽ tiếp tục nóng đến năm 2020.
130 kết quả phù hợp
Chocolate 'Made in Vietnam': Sân nhà không ngọt ngào
Ngành hàng chocolate năm 2014 đã thu hút thêm 52.000 hộ tiêu dùng mới. Nhiều dự báo, nhu cầu tiêu dùng chocolate sẽ tiếp tục nóng đến năm 2020.
Bán lẻ: Cửa hàng tiện lợi 'so găng' tiệm tạp hóa
Với thị trường ước đoán sẽ lên 100 tỷ USD vào năm 2016, cuộc đua trong ngành bán lẻ đang hướng đến mô hình các cửa hàng nhỏ: tiệm tạp hóa và cửa hàng tiện lợi (CHTL).
10 thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới
Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel mới đây đã công bố danh sách các thương hiệu tiêu dùng được ưa chuộng nhất trên thế giới, Business Insider đưa tin.
Doanh số iPhone tiếp tục gây ấn tượng
Theo nhà phân tích Steven Milunovich, doanh số iPhone trong quý này có thể lên đến hơn 50 triệu chiếc.
1/3 người dùng iPhone mới tại châu Âu từng dùng Android
Đây rõ ràng là tín hiệu không vui đối với các nhà sản xuất điện thoại Android, bởi thị trường châu Âu trước đây vẫn được xem là mảnh đất vàng của họ.
iPhone 6 Plus đứng đầu thị trường phablet tại Mỹ
Chiếc điện thoại có màn hình 5,5 inch mang thương hiệu Apple là phablet bán chạy nhất nước Mỹ hiện nay.
Trung Quốc - đất nước đang phát cuồng với iPhone
Apple có được thị phần và lợi nhuận nhờ vào việc phát hành hai phiên bản iPhone mới với màn hình lớn.
Thị phần iOS tăng trưởng mạnh sau khi iPhone 6 được bán ra
Thị phần smartphone trên thế giới có những thay đổi lớn sau khi Apple cho ra mắt hai chiếc iPhone màn hình lớn.
Vui buồn trong làng di động năm 2014
Nokia từ giã mảng smartphone, Apple dính những rắc rối quanh iPhone mới, tuy nhiên, làng mobile vẫn chứng kiến những điểm sáng trong công nghệ sạc pin nhanh, camera cải tiến.
Tã, bỉm trong tay doanh nghiệp ngoại
3 doanh nghiệp (DN) ngoại chiếm tới 90% thị phần, vị trí của các DN kinh doanh tã, bỉm đã được xác lập. Thế nhưng, sức hấp dẫn của thị trường này vẫn không nhỏ với các “tân binh".
Vì sao doanh nghiệp mì gói liên tục ra sản phẩm mới?
Mì gói đang trở thành “miếng bánh” hấp dẫn từ chị tiểu thương bán lẻ đến các đại gia sản xuất. Và để cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp đã không tiếc tiền vung cho quảng cáo,...
Dân thành thị giảm bớt la cà quán cà phê?
Người dân Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ có xu hướng chuyển sang dùng thức uống ở nhà, giảm việc ra quán cà phê, nhà hàng, quán ăn để tiết kiệm.
BlackBerry biến mất khỏi bức tranh thị phần di động toàn cầu
Việc liên tục sụt giảm thị phần dường như đã trở thành điều khó tránh khỏi đối với nhà sản xuất đến từ Canada. Nhiều dự đoán còn khẳng định BlackBerry sẽ biến mất vào năm 2015.
Sữa Trung Quốc biến mất khỏi thị trường Việt thế nào?
Sau vụ bê bối Melamine, sữa và các sản phẩm từ sữa của Trung Quốc dần vắng bóng tại thị trường Việt Nam.
Nhu cầu về iPhone màn hình lớn được thổi phồng
Những nghiên cứu gần đây cho thấy Apple sẽ vẫn tiếp tục duy trì thiết kế màn hình nhỏ hơn 5 inch cho mẫu iPhone 6 sắp ra mắt.
Windows Phone bán chạy hơn iPhone tại Romania
Dù không vượt qua được tầm ảnh hưởng quá lớn của Android, Windows Phone vẫn có thể tự hào khi vượt mặt iOS để trở thành nền tảng di động lớn thứ 2 tại nhiều quốc qia châu Âu.
iPhone 5S, 5C chưa đuổi kịp thành tích của iPhone 5
Sự cạnh tranh khốc liệt của thế giới điện thoại thông minh khiến những sản phẩm cao cấp của Apple khá chật vật để giữ vững thị phần.
Nóng thị trường hàng tiêu dùng tết 2014
Dịp Tết Nguyên đán năm nay, thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam có những chuyển biến tích cực sau nhiều tháng tăng trưởng chậm. Lần đầu tiên tốc độ tăng trưởng nhanh và mạnh (10% -...
iPhone 5C vẫn hút khách dù sức mua chậm
Nhiều người dùng vốn quen thuộc với các hệ điều hành đã bắt đầu chuyển hướng sang iOS nhờ vào chiếc điện thoại ít được ưa chuộng này.
Windows Phone vượt mặt iOS tại Ý và tăng mạnh ở châu Âu
Theo báo cáo mới nhất từ Kantar Worldpanel Comtech, trong ba tháng đầu năm 2013, Windows Phone đã vượt qua iOS tại Ý với 13,7%.