Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng thị trường hàng tiêu dùng tết 2014

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam có những chuyển biến tích cực sau nhiều tháng tăng trưởng chậm. Lần đầu tiên tốc độ tăng trưởng nhanh và mạnh (10% - theo Kantar Worldpanel).

Không đầy hai tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Ngọ nhưng hiện nay, hầu hết các siêu thị đã gần như hoàn tất kế hoạch dự trữ hàng hóa phục vụ Tết.

Dịp từ 10/12/2013 - 14/2/2014 tập trung mạnh vào thị trường thực phẩm với mức tiêu thụ gấp đôi so với cùng kỳ năm trước, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm truyền thống thiết yếu như: giò, chả, bánh chưng, gạo đặc sản, dầu ăn, nước mắm, bánh mứt kẹo, thủy hải sản, hoa quả... Tuy nhiên, đây vẫn là thị trường khiến người tiêu dùng đau đầu bởi nhiều vấn đề liên quan đến an toàn về sinh thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, những loại bánh mứt kẹo chứa chất ung thư, bún và bánh phở chứa chất tẩy trắng tinopal... ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người sử dụng. Do đó, để tìm ra nguồn sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, không chứa chất độc hại đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Giá cả trong dịp Tết cũng là vấn đề khiến nhiều khách hàng e ngại. Được Vụ phó Vụ Thị trường trong nước - Nguyễn Xuân Chiến - trấn an rằng giá cả các mặt hàng thiết yếu sẽ không bị đẩy lên cao, tuy nhiên nhiều người dân vẫn lo ngại về việc khan hiếm hàng hóa chất lượng tốt, cũng như giá cả tăng vọt nên đã lên kế hoạch mua sắm từ trước Tết.

Mặc dù nền kinh tế năm nay gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp vẫn hết sức phấn khởi và trông chờ vào một năm mới đến với nhiều thay đổi tích cực, thành công hơn và gặt hái nhiều thắng lợi hơn. Các doanh nghiệp cũng đang tích cực lựa chọn quà Tết thật ý nghĩa để thể hiện sự tri ân đối với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.

Cam kết mang lại chất lượng tuyệt hảo từ những nguyên liệu cao cấp nhập từ Bỉ, cùng với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại, không chứa các chất bảo quản hay các hóa chất tạo màu khác. D'Art Chocolate là một thương hiệu uy tín mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng.

Ra mắt bộ sưu tập Tết Nguyên đán với những họa tiết sống động, D'Art Chocolate một lần nữa chứng tỏ sự quan tâm đến các khách hàng bằng những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn chất lượng, đáp ứng nhu cầu đặc biệt là trong dịp lễ tết cuối năm đang đến gần.



Sắc xuân được tái hiện rõ nét qua những bút nét chạm trổ tinh xảo. Những thông điệp là lời chúc phúc đầy thành ý, tri ân sâu sắc gửi gắm trong từng hương vị ngọt ngào của những viên socola chắc hẳn sẽ khiến cho mỗi một người thưởng thức ấn tượng mãi.



D’Art Chocolate hiện có 2 showroom và 3 đại lý phân phối tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Showroom & văn phòng:

TP. Hồ Chí Minh: 166A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. ĐT: 08 6253 6666

TP. Hà Nội: 28 Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng. ĐT: 04 6278 3139

E: info@dartchocolate.com và sales@dartchocolate.com

Website: www.dartchocolate.com

Tư liệu: D’Art Chocolate

Mon qua tet y nghia tu D'art Chocolate hinh anh

Món quà tết ý nghĩa từ D'art Chocolate

0

Xuân đang cận kề, nhà nhà rộn ràng náo nức chuẩn bị lễ tết. Ngoài các món ăn truyền thống như hạt dưa, bánh chưng xanh, những giỏ bánh kẹo quen thuộc hàng ngày, hãy tô điểm thêm màu sắc cho ngày tết bằng sắc đỏ ấm áp của những hộp chocolate từ D'Art Chocolate.

Bạn có thể quan tâm