Hệ thống khách sạn Vinpearl lùi giờ check-in xuống 15h
Vinpearl thông báo điều chỉnh giờ nhận phòng xuống 15h từ năm 2026, trong khi nhiều khách sạn tại Việt Nam vẫn áp dụng check-in 14h và check-out 12h.
529 kết quả phù hợp
Vinpearl thông báo điều chỉnh giờ nhận phòng xuống 15h từ năm 2026, trong khi nhiều khách sạn tại Việt Nam vẫn áp dụng check-in 14h và check-out 12h.
The Moment of Legacy đánh dấu thời khắc phong cách sống mang dấu ấn Marriott và JW Marriott đã đi vào vận hành tại Grand Marina, Saigon.
Nhiều nhà đầu tư đang dành sự quan tâm đến bất động sản. Trong đó, phân khúc nhà liền thổ cao cấp với pháp lý minh bạch giữ vị thế nhờ tính an toàn, ổn định dài hạn.
Phú Quốc bước vào giai đoạn cao điểm du lịch cuối năm với hàng loạt sự kiện. Trong đó, các bữa tối do đầu bếp Olivier Elzer thực hiện được xem là hoạt động nổi bật trong tháng 12.
Dự án Grand Marina, Saigon mang đến phong cách sống sang trọng, khẳng định vị thế của giới tinh hoa trong kỷ nguyên mới của đất nước.
“Xa xỉ” không còn nằm ở tiện nghi, mà ở trải nghiệm giúp tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng thân - tâm - trí. Du lịch cao cấp đang bước vào kỷ nguyên mới, nơi sự an trú trở thành giá trị cốt lõi.
Lần đầu tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025, Masterise Group và Masterise Homes được vinh danh tại 2 hạng mục: Corporate Excellence Award và Inspirational Brand Award.
Việt Nam lọt top quốc gia thân thiện nhất thế giới và nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn Việt xuất hiện trong các hạng mục danh giá của Condé Nast Traveller Readers' Choice Awards 2025.
Ngày 7/10, Sun Group ký hợp tác chiến lược với H2O Events và LaserVision sau nhiều show diễn trên khắp Việt Nam, hứa hẹn mùa du lịch “bùng nổ” tại Phú Quốc với Symphony of the Sea.
Giữa bối cảnh kinh tế biến động, dòng tiền của giới siêu giàu chảy về các bất động sản hàng hiệu (branded residences) như một loại tài sản chiến lược, đáp ứng các mục tiêu đầu tư.
Ngay sau ngày chính thức mở cửa, The House of Modern Legacy - sự kiện khai trương 12 căn hộ hàng hiệu thuộc bộ sưu tập Marriott Residences - thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị vẫn luôn giữ vai trò tài sản chiến lược trong danh mục nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
Từ dấu ấn Ba Son vang bóng một thời, Grand Marina, Saigon vươn lên như minh chứng cho hành trình tái sinh di sản, góp phần đưa TP.HCM bước vào kỷ nguyên thịnh vượng.
Ngày 22/8, nhà phát triển bất động sản cao cấp Kinera chính thức ra mắt, khởi đầu cho hành trình kiến tạo những không gian sống trân quý.
Từ cung điện cổ kính ở châu Âu cho đến khu nghỉ dưỡng ẩn mình tại Việt Nam - du lịch chuẩn "quý tộc" không chỉ nằm ở độ xa xỉ, mà còn ở trải nghiệm hiếm có, dành cho số ít biết tận hưởng.