'Grab sẽ tiếp tục hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam'
CEO Grab Việt Nam đánh giá ưu điểm của startup Việt là tinh thần nhiệt huyết, năng lực công nghệ và tư duy sáng tạo. Nếu DN tận dụng tốt cơ hội từ thị trường, thành công sẽ đến.
44 kết quả phù hợp
'Grab sẽ tiếp tục hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam'
CEO Grab Việt Nam đánh giá ưu điểm của startup Việt là tinh thần nhiệt huyết, năng lực công nghệ và tư duy sáng tạo. Nếu DN tận dụng tốt cơ hội từ thị trường, thành công sẽ đến.
Grab làm gì khi khách hàng và tài xế gặp khó khăn?
Khi khách hàng bị tính thêm thuế VAT 7% và tài xế có thể giảm thu nhập với mức khấu trừ mới, Grab vẫn giữ nguyên mức hoa hồng được hưởng.
Ngân hàng Shinhan đồng hành doanh nghiệp thiết lập kế hoạch tài chính
Quản lý tài chính là yếu tố có thể thay đổi vận mệnh của doanh nghiệp trong. Ngân hàng Shinhan đồng hành doanh nghiệp trẻ, vượt qua khó khăn tài chính.
Khách hàng được lợi gì từ cuộc đua 'siêu ứng dụng’?
Cuộc đua siêu ứng dụng giúp tạo ra các hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện, chất lượng, làm tăng trải nghiệm và tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng.
CEO Grab VN: 'Chất lượng dịch vụ là chìa khóa để phát triển bền vững'
Trong hành trình 6 năm tại Việt Nam, Grab duy trì chiến lược kinh doanh bền vững thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ và gắn bó dài lâu với khách hàng.
Người dùng ví Moca trên ứng dụng Grab cần xác thực trước 7/7
Grab khuyến khích người dùng đang sử dụng ví Moca trên ứng dụng này hoàn tất xác thực trước ngày 7/7 để tránh bị khóa tài khoản, đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt, tăng độ bảo mật.
VietinBank và Grab hợp tác chiến lược
Với sự kết nối của ngân hàng Nhật Bản MUFG, VietinBank và Grab Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, nhằm khai thác hiệu quả năng lực của mỗi bên.
Ứng dụng xe công nghệ ‘trở lại’ sau dịch, tích cực hỗ trợ khách hàng
Covid-19 tác động kinh tế - xã hội, thay đổi hành vi tiêu dùng và cách vận hành doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, ứng dụng gọi xe có cách “trở lại” thông minh, lấy lòng người dùng.
CEO Grab: Chúng tôi đã sẵn sàng sống chung với dịch
Cùng ngân sách 70 tỷ đồng chung tay với Chính phủ, cộng đồng và đối tác chống dịch, Grab có phương án vận hành mới để phục vụ khách hàng, đảm bảo kinh doanh, thu nhập cho tài xế.
‘Startup cần giữ tâm thế vững vàng trước giai đoạn kinh tế khó khăn’
Đây là nhận định của ông Kenneth Tan - Phó chủ tịch phụ trách Đầu tư của Gobi Partners, một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm nước ngoài lớn nhất tại thị trường Việt Nam.
CEO Hải Vân: 'Grab sẽ đẩy mạnh hoạt động vì cộng đồng trong năm 2020'
Bà Hải Vân sẽ phụ trách hoạch định chiến lược phát triển cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của Grab Việt Nam từ đầu tháng 2.
Grab tăng trưởng mạnh mẽ trước sự cạnh tranh gay gắt trong năm 2019
Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, Grab duy trì vị thế nền tảng gọi xe số 1 tại Việt Nam, theo số liệu do ABI Research (Mỹ) đưa ra vào tháng 9 vừa qua.
‘Bất kỳ startup nào cũng có thể đến với Grab Ventures’
Bà Aditi Sharma - đại diện Grab Ventures, cho biết dự án hợp tác và đầu tư này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển giữa Grab và các doanh nghiệp, startup.
Grab và những bước đi khôn khéo trong hành trình thành 'siêu ứng dụng'
Nếu đêm nhạc “Thanh Xuân’s Greatest Hits” là sự kiện đưa giới trẻ trở về thanh xuân, thì với Grab, đó là bước đi khôn khéo thể hiện sức mạnh hệ sinh thái siêu ứng dụng của mình.
Ngành dịch vụ ăn uống khởi sắc trong mùa mưa
Với nhiều hàng quán, mùa mưa không còn đáng sợ bởi khách ngồi tại nhà vẫn ủng hộ được quán quen. Những người mưu sinh trong ngành này thậm chí còn có thể “đổi vận”.
Grab - gã khổng lồ nhiều điểm yếu tại Việt Nam
Không sở hữu chiếc xe nào, nhưng Grab đang phục vụ hơn 800.000 chuyến đi mỗi ngày tại Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc chơi có thể thay đổi bất cứ lúc nào với "gã khổng lồ" này.
Chạy đua ‘siêu ứng dụng’, Grab chọn chất hay lượng?
Trong cuộc đua “siêu ứng dụng” tại Việt Nam, giữa lượng và chất, Grab đang chọn chiến lược nào để khẳng định vị thế?
Định hướng thành ‘siêu ứng dụng’, Grab đã chuyển mình thế nào?
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
Grab dẫn đầu tần suất sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến tại VN
Theo một khảo sát của Kantar TNS vào tháng 1 với 803 người dùng tại TP.HCM và Hà Nội, 68% người được hỏi sử dụng GrabFood làm dịch vụ giao nhận thức ăn thường xuyên nhất.
GrabFood làm được gì nhờ 'bệ phóng' hệ sinh thái Grab?
Với nền tảng đối tác tài xế rải khắp cả nước của Grab, GrabFood đang dần khẳng định vị thế và đưa ra nhiều chiến lược phát triển để thực hiện tham vọng dẫn đầu thị trường.