Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

89 kết quả phù hợp

hạ lãi suất điều hành

Fed van cach xa chien thang hinh anh

Fed vẫn cách xa chiến thắng

0

Báo cáo chỉ số giá tiêu dùng cá nhân mới nhất cho thấy lạm phát tại Mỹ vẫn chưa nguội. Điều này đồng nghĩa với việc Fed còn nhiều việc phải làm trong cuộc chiến với lạm phát.

Vang bi ban thao manh hinh anh

Vàng bị bán tháo mạnh

0

Giá vàng vừa rơi xuống mức thấp nhất hơn 2 tháng. Việc nền kinh tế Mỹ chống chịu tốt hơn dự kiến đã khiến thị trường kim loại quý chao đảo.

Ben trong cuoc hop cua Fed hinh anh

Bên trong cuộc họp của Fed

0

Fed nhất trí tăng lãi suất 0,25 điểm % trong cuộc họp tháng 5. Nhưng theo biên bản họp mới được công bố, các quan chức vẫn chia rẽ về việc có nên tạm dừng nâng lãi suất.

Gia vang van chat vat hinh anh

Giá vàng vẫn chật vật

0

Nguy cơ vỡ nợ của Mỹ đang tăng lên. Điều này đáng lẽ sẽ giúp vàng - một tài sản trú ẩn an toàn - được hưởng lợi trực tiếp. Nhưng giá vàng vẫn lao dốc mạnh.

Nha dau tu ban thao USD hinh anh

Nhà đầu tư bán tháo USD

0

Đồng bạc xanh đã suy yếu nghiêm trọng trong tuần này. Mỹ đứng trước nguy cơ suy thoái, trong khi ngành ngân hàng vẫn chưa thoát khỏi tình trạng hỗn loạn.

Fed da bot 'dieu hau' hinh anh

Fed đã bớt 'diều hâu'

0

Fed vẫn tăng lãi suất điều hành 0,25 điểm phần trăm. Nhưng các tuyên bố mới nhất cho thấy cơ quan này đã dịu giọng với cuộc chiến chống lạm phát.

Fed tiep tuc tang lai suat hinh anh

Fed tiếp tục tăng lãi suất

0

Ngân hàng trung ương Mỹ đã đi đến quyết định cuối cùng sau cuộc họp kéo dài 2 ngày. Theo đó, Fed vẫn tăng lãi suất bất chấp khủng hoảng ngành ngân hàng và nguy cơ suy thoái.

Gia vang troi sut du doi hinh anh

Giá vàng trồi sụt dữ dội

0

Giá vàng giằng co trước khi báo cáo chỉ số giá tiêu dùng tháng 3 của Mỹ được công bố. Giới đầu tư vẫn thận trọng theo dõi dữ liệu và phán đoán bước đi tiếp theo của Fed.

Xem thêm