Từ 1/6, NXB Kim Đồng và Viện Pháp đã phối hợp tổ chức cuộc thi sáng tạo truyện tranh, đối tượng là công dân Việt Nam trong và ngoài nước.
9.233 kết quả phù hợp
Từ 1/6, NXB Kim Đồng và Viện Pháp đã phối hợp tổ chức cuộc thi sáng tạo truyện tranh, đối tượng là công dân Việt Nam trong và ngoài nước.
Câu chuyện về con cá vàng được bác sĩ tim mạch ở Newcastle (Anh) phát hiện và giải cứu thu hút hàng triệu người quan tâm trên mạng xã hội.
Cuốn sách vô danh phá vỡ mọi quy tắc, bán triệu bản nhờ TikTok
Cuốn sách 'The Shadow Work Journal' của Keila Shaheen cho thấy Tiktok đã thay đổi hoàn toàn việc tiếp thị và bán sách như thế nào.
Cộng đồng ở Quảng Bình chung tay 'Đánh bại ô nhiễm nhựa'
Với chủ đề “Đánh bại ô nhiễm nhựa,” Chiến dịch “Clean up Viet Nam - lần 6” đã thu hút hơn 500 cán bộ, đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên và người dân tham gia hưởng ứng.
Màn ra mắt ấn tượng của học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam
Tại lễ hội ra mắt Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy và Phố đi bộ Công viên Vũ Yên, hơn 100 cá thể ngựa quý hiếm tung vó dũng mãnh, khoe kỹ thuật ngỡ chỉ có trên phim.
Nhiều nạn nhân lừa đảo trực tuyến như bị thôi miên, thao túng tâm lý
Đây là nhận xét của đại diện một công ty chứng khoán về diễn biến và thực trạng lừa đảo trực tuyến đang diễn ra hiện nay.
Các cô gái trong clip quay lén ở bãi biển bất ngờ bị đổ lỗi ngược
"Mặc rồi người ta quay lên lại khép nép", "Dám mặc như này mà ngại gì"... là những bình luận đổ lỗi cho các nạn nhân bị TikToker T. quay lén thay vì lên án hành vi thủ phạm.
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Những con mèo dị dạng trong sách của AI tạo ra
Một đoạn video đang viral trên mạng xã hội chia sẻ về những con mèo dị dạng do sách của AI tạo ra. Nhiều độc giả không khỏi hoang mang về chất lượng các sản phẩm trong thời đại AI.
Sự biến mất của đám cưới xa hoa ở Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
Sự biến mất của các KOL khoe giàu ở Trung Quốc
Từng nhận hàng triệu lượt theo dõi nhờ loạt video khoe tiền tỷ, nhưng các KOL giờ lại trở thành bia đỡ đạn cho các nền tảng nhằm cấm nội dung tôn thờ vật chất và giàu phi thực tế.
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Đã qua thời app hẹn hò, chạy bộ hẹn hò 'lên ngôi'
Khi sự mệt mỏi với ứng dụng hẹn hò ngày càng lan rộng, cách thức mới để gặp gỡ và kết giao với mọi người đã xuất hiện. Đó là thông qua câu lạc bộ chạy bộ.
Người bán hàng bất ngờ nổi tiếng vì giống 'sát thủ John Wick'
Người đàn ông không rõ danh tính trông giống nhân vật John Wick của nam diễn viên Keanu Reeves đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm.
Những bức ảnh chụp một bé trai sơ sinh ở Cincinnati, Ohio (Mỹ) gây sốt vì biểu cảm gắt gỏng vui nhộn sau khi tác giả chia sẻ chúng lên mạng.
Prep for TOEIC - nền tảng học và luyện thi TOEIC ứng dụng công nghệ AI
Việc học các chứng chỉ tiếng Anh như IELTS hay TOEIC ngày càng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nhờ hình thức học online kết hợp công nghệ AI hiện đại.
Sinh viên mở triển lãm với bức tranh dang dở của bệnh nhi ung thư
Nhiều bức tranh trong triển lãm do sinh viên khoa Báo tổ chức chưa trọn vẹn bởi tác giả - những bệnh nhi ung thư - đã phải dừng cuộc chiến khi mọi thứ còn dang dở.
Tiêu dùng tích hợp - xu hướng mua sắm nhiều ưu đãi mới
Giải pháp tích hợp “all-in-one” đang là xu hướng tiêu dùng thông minh mà nhiều nơi tại Việt Nam đang ưu tiên hướng đến sử dụng.
Prep khẳng định sức nóng với chiến dịch Always by your 'sai'
Bằng cách truyền tải thông điệp gần gũi, đúng tâm lý các bạn trẻ khi học và luyện thi ngoại ngữ, chiến dịch Always by your “sai” đã tạo nên sức nóng trên nền tảng TikTok.
PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Tại Event Marketing Awards 2024, PNJ xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.