Các thương hiệu quốc tế phải 'bán mình' tại Trung Quốc để tồn tại
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
578 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Ngành du lịch Thái Lan cảnh báo nước này đang đứng trước nguy cơ tụt hạng từ "điểm đến hàng đầu thế giới" xuống chỉ còn là "một trong nhiều lựa chọn" đối với du khách quốc tế.
Từ kho báu nghệ thuật riêng tư của cố Chủ tịch Samsung Lee Kun-hee, Hàn Quốc mang nghệ thuật truyền thống và hiện đại ra thế giới trong chiến lược lan tỏa quyền lực mềm.
Bất chấp nguy cơ bị cấm tại Mỹ, TikTok Shop vẫn tăng trưởng mạnh mẽ, nhanh chóng vươn lên ngang tầm eBay và định hình lại thói quen mua sắm trực tuyến.
Với máy phóng điện từ EMALS và tiêm kích tàng hình J-35, tàu sân bay “Phúc Kiến” đưa hải quân Trung Quốc tiến vào kỷ nguyên công nghệ cao, thách thức ưu thế hải quân Mỹ tại Thái Bình Dương.
Sau hơn thập kỷ được ưu tiên phát triển, xe điện bị loại khỏi danh mục ngành chiến lược trong kế hoạch 2026-2030 của Trung Quốc, nhường chỗ cho công nghệ lượng tử và năng lượng sạch.
Sự thân thiện của Ấn Độ với Taliban cho thấy Afghanistan đang dần trở lại tâm điểm chú ý trên bàn cờ chính trị, đồng thời phản ánh những tính toán chiến lược khác trong khu vực.
Giá rẻ và xe điện là "vũ khí" giúp các hãng xe Trung Quốc chinh phục người tiêu dùng tại các nền kinh tế đang phát triển tại châu Á, châu Phi và Nam Mỹ.
Người vợ ở Trung Quốc sụp đổ khi phát hiện chồng đã tiêu sạch số tiền trúng số, tặng rất nhiều cho các streamer nữ và còn ngoại tình.
Nhiều người trẻ TP.HCM rơi vào khủng hoảng vì khác biệt giữa môi trường học và công việc thực tế. Họ phải học lại cách giao tiếp, làm việc nhóm và thích nghi với áp lực nơi công sở.
Hiện tượng “ung thư vợ chồng” đang xuất hiện ngày càng nhiều tại các bệnh viện Trung Quốc, xuất phát từ môi trường sống và thói quen sinh hoạt chung.
Mới đây, TP.HCM đã ghi dấu ấn khi tăng đến 3 bậc so với đầu năm và vượt Bangkok (Thái Lan) trên bảng xếp hạng trung tâm tài chính toàn cầu.
iPhone 17 không giảm giá sau khi ra mắt, thậm chí giá tăng mạnh tại Trung Quốc nhưng vẫn nhanh chóng cháy hàng, phản ánh sức hút của dòng smartphone mới.
Nợ toàn cầu tăng hơn 21.000 USD sau nửa năm, lên mức kỷ lục 337.700 tỷ USD vào cuối quý II/2025, theo báo cáo Global Debt Monitor của Viện Tài chính Quốc tế (IIF).
UBND phường Bình Trưng công bố 6 dự án nhà ở riêng lẻ đủ điều kiện miễn giấy phép xây dựng, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp thực hiện dự án.
Loạt chính sách khắt khe của Tổng thống Trump khiến nhiều người "quay xe" chọn đại học ở châu Á thay vì đến Mỹ du học.
Từ các “điểm nóng” Trung Quốc, Brazil đến những đảo quốc Ấn Độ Dương, bệnh chikungunya đang lan nhanh, trong khi vaccine mới chỉ được triển khai hạn chế ở một số nơi.
Dù phía trước còn nhiều thách thức, các chuyên gia cho rằng TP.HCM có thể trở thành hình mẫu nếu siêu đô thị này biết cách chuyển đổi xe điện mà không để ai bị bỏ lại phía sau.
Dù được xem là hình thức tiết kiệm chi phí, mang thực phẩm tươi đến với người dân khu vực kém phát triển, mua chung cộng đồng đã giảm bớt sức nóng và dần bị thay thế.
Thị phần sầu riêng cũng như trái cây Việt Nam tại Trung Quốc đang chịu sự cạnh tranh khốc liệt khi nước này liên tục ký kết các thỏa thuận thương mại với Campuchia, Thái Lan.