98% mẫu thực phẩm từ 6 tỉnh đưa vào TP.HCM đạt chuẩn an toàn?
Sau 5 năm phối hợp xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn, kết quả giám sát cho thấy gần 98% mẫu đến từ 6 tỉnh liên kết đạt chuẩn, tạo nền tảng mở rộng vùng nguyên liệu cho TP.HCM.
2.874 kết quả phù hợp
Sau 5 năm phối hợp xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn, kết quả giám sát cho thấy gần 98% mẫu đến từ 6 tỉnh liên kết đạt chuẩn, tạo nền tảng mở rộng vùng nguyên liệu cho TP.HCM.
Hệ thống thanh toán QR giữa Việt Nam và Trung Quốc đã chính thức vận hành. Giai đoạn đầu áp dụng cho khách Trung Quốc tại Việt Nam, cho phép thanh toán qua VIETQRGlobal.
Sau mưa lũ lịch sử, Saigon Co.op triển khai gói trợ giá và bán hàng không lợi nhuận để giữ nguồn cung ổn định, hỗ trợ người dân miền Trung - Tây Nguyên tái thiết cuộc sống.
Giá rau xanh đắt đỏ khiến nhiều hàng quán bình dân "đứng ngồi không yên" vì phải chi nhiều tiền hơn để mua nguyên liệu.
Trong khi giá rau xanh ở các khu chợ truyền thống tăng mạnh, các hệ thống bán lẻ vẫn giữ giá mặt hàng này ổn định, thậm chí có nơi còn giảm 30-50% cho nhiều mặt hàng.
Giữa hơn 90 hồ sơ từ khắp thế giới, New7Wonders đã chọn Vinhomes Green Paradise và trao chứng nhận “Ứng viên chính thức” đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai.
Hàng loạt rau củ đồng loạt tăng vọt lên 40.000-60.000 đồng/kg, thậm chí gấp 2 lần so với trước đợt mưa lũ đang khiến người tiêu dùng choáng váng.
Sở Công Thương TP.HCM cho hay tại chợ đầu mối và hệ thống phân phối trên địa bàn, sản lượng rau củ vẫn bảo đảm nhưng một số loại rau nhập từ Lâm Đồng, miền Tây đã giảm.
Việc không được nghỉ cuối tuần của doanh nghiệp chế biến thủy sản là một trong những nguyên nhân khiến lao động không "mặn mà" với công việc này.
Nhiều loại rau lá đã tăng khoảng 20.000 đồng/kg khiến cả tiểu thương và khách hàng "nhấp nhổm" lo lắng.
Dù bị tác động do dịch bệnh, bão lũ nhưng nguồn cung thịt dịp Tết 2026 vẫn dồi dào, đảm bảo thị trường nhờ tái đàn sớm và lượng thịt nhập khẩu tăng mạnh.
Ngày 7/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khai trương siêu thị Co.opmart Thống Nhất tại phức hợp Bcons City Mall, thuộc cụm đô thị mở rộng TP.HCM.
Người dân có tâm lý sợ chọn nhầm hàng giả nên đã tin tưởng các siêu thị để mua sắm, việc này giúp doanh thu các "ông lớn" bán lẻ tăng vọt.
Hơn ba thập kỷ qua, Saigon Co.op bền bỉ đồng hành cùng người tiêu dùng qua từng giỏ hàng, tiên phong định hình thói quen mua sắm hiện đại của hàng chục triệu gia đình Việt.
Nhập khẩu trái cây từ Mỹ vào Việt Nam tăng mạnh, phản ánh nhu cầu lớn của người tiêu dùng trong nước đối với hàng có tiêu chuẩn cao. Tuy nhiên, hàng Việt cũng đang bắt đầu tạo dựng chỗ đứng ở phân...
Từ một quán ăn nhỏ, ông Nguyễn Đức Nhật Thuận đã dành trọn một thập kỷ để đưa biểu tượng Cà Mèn thành thương hiệu thực phẩm Việt có mặt tại Mỹ, Canada và Anh.
Sáng 3/11, Cà Mèn quán tại TP.HCM thông báo tạm thời đóng cửa sau sự ra của nhà sáng lập Nguyễn Đức Nhật Thuận. Anh là người dành trọn thanh xuân để "mang ẩm thực Quảng Trị vào phố".
Nguyễn Đức Nhật Thuận - người sáng lập thương hiệu ẩm thực “Cà Mèn”, được biết đến với hành trình “mang Quảng Trị đi muôn phương” - đột ngột qua đời ở TP.HCM, hưởng dương 34 tuổi.
Sau khi đạt lợi nhuận dương ở cả hai mô hình WinMart và WinMart+, WinCommerce đặt mục tiêu mở thêm 1.000-1.500 cửa hàng trong năm 2026, hướng tới mạng lưới 10.000 điểm bán.
Đặc khu Côn Đảo (TP.HCM) đang vươn mình mạnh mẽ với một diện mạo mới cùng hạ tầng ngày càng hiện đại, không gian đô thị xanh, môi trường trong lành, phát triển bền vững.