Sách “Tin ở giáo viên”, “Phát triển sự nghiệp giáo dục”, “7 định luật giảng dạy”, “Trí tuệ hiệu trưởng” là những tư liệu tham khảo hữu ích, chìa khóa để mở ra thành công cho những người thầy.
934 kết quả phù hợp
Sách “Tin ở giáo viên”, “Phát triển sự nghiệp giáo dục”, “7 định luật giảng dạy”, “Trí tuệ hiệu trưởng” là những tư liệu tham khảo hữu ích, chìa khóa để mở ra thành công cho những người thầy.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Người Việt sống lâu nhưng không khỏe mạnh
Tốc độ già hoá dân số nhanh, khiến mô hình bệnh tật ở Việt Nam thay đổi rất nhiều. Tỷ lệ tử vong do bệnh không lây nhiễm chiếm 77%, trung bình một người già sẽ mắc 2 loại bệnh.
Từ hành trình chinh phục Tây Tạng tới vị thế dẫn đầu của VinFast
Sau hành trình 14.000 km chinh phục Tây Tạng, qua những cung đường đầy thử thách, VinFast tiếp tục đón tin vui khi trở thành hãng xe số 1 về doanh số, mang tới niềm tự hào cho hàng chục triệu...
Sắp khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu, quận 8
Đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu - thành viên trực thuộc Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) - đang được hoàn thiện các hạng mục cuối để khai trương vào 15/11.
Cùng xây dựng một tiểu vùng Mekong phát triển bền vững, thịnh vượng
Tối 8/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về tới Hà Nội, kết thúc chuyến công tác dự GMS lần thứ 8, ACMECS 10, CLMV 11 và làm việc tại Trung Quốc.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
TGĐ Ajinomoto Việt Nam: ‘Hãy nghĩ về việc tạo giá trị trong cuộc sống’
Qua buổi giao lưu với sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội, lãnh đạo Ajinomoto Việt Nam có dịp tiếp cận gần hơn với thế hệ trẻ cũng như chia sẻ về tầm nhìn, mô hình triết lý của công ty.
5 local brand thời trang Việt được các nàng săn đón dịp 11/11
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Thủ tướng Phạm Minh Chính hội đàm với Thủ tướng Trung Quốc
Ngày 7/11, nhân dịp tham dự Hội nghị Thượng đỉnh hợp tác tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) lần thứ 8, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã hội đàm với Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường.
Mi Việt Nam trở thành đối tác phân phối chiến lược sản phẩm Roborock
Ngày 5/11, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Mi Việt Nam và O-tech đã diễn ra tại showroom Mi Việt Nam - số 33 đường số 23, KĐT TP Giao Lưu, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải vừa được trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức mỹ nghệ.
Nhập khẩu gạo của Việt Nam cao kỷ lục
Là quốc gia có sản lượng xuất khẩu gạo lớn thứ 3 thế giới, nhưng Việt Nam cũng chi ra gần 1,2 tỷ USD nhập khẩu gạo trong 10 tháng qua.
Thủ tướng: Kiên quyết, kiên trì, dứt khoát xóa cơ chế 'xin - cho'
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế tích cực nhất.
Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Thủ tướng tiếp Chủ tịch tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới
Chiều 27/10, tại Abu Dhabi, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông M. A. Yusuff Ali, Chủ tịch Tập đoàn Lulu - tập đoàn kinh doanh chuỗi siêu thị lớn trên toàn cầu.
Temu khó thắng Shopee, TikTok Shop
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
Temu chia hoa hồng ‘không tưởng’ ở Việt Nam
Sàn TMĐT xuyên biên giới bắt đầu mở chương trình tiếp thị liên kết ở Việt Nam với mức chiết khấu cao nhất 30% cho người mới.
Kim ngạch thương mại Việt Nam - Trung Quốc có thể sát mốc 200 tỷ USD
Quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện Việt - Trung không ngừng được củng cố và tăng cường; hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư tăng trưởng tích cực và liên tiếp đạt kỷ lục mới.
Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng).