Saigon Co.op tung giỏ quà Tết giá từ 99.000 đồng, giảm đến 32%
Saigon Co.op giới thiệu bộ sưu tập giỏ quà Tết 2026 với sản phẩm nhãn riêng Co.op làm chủ lực, thiết kế theo tiêu chí đủ - đúng - tiết kiệm với giá chỉ từ 99.000 đồng/hộp.
287 kết quả phù hợp
Saigon Co.op giới thiệu bộ sưu tập giỏ quà Tết 2026 với sản phẩm nhãn riêng Co.op làm chủ lực, thiết kế theo tiêu chí đủ - đúng - tiết kiệm với giá chỉ từ 99.000 đồng/hộp.
Ngày 27/11, Aeon Việt Nam khai trương Aeon Bình Dương Midori Park, mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương.
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, hệ thống WinMart/WinMart+ chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ 2-3 tháng trước Tết nhằm tăng cường dự trữ hàng hóa, ổn định giá bán.
Xuất khẩu tôm hùm năm 2026 có nguy cơ suy giảm vì vùng nuôi trồng trọng điểm tại Phú Yên chịu thiệt hại nặng do mưa lũ.
Vincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng vừa chính thức tung loạt ưu đãi hấp dẫn và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động xuyên suốt tháng 11.
Trong khi giá rau xanh ở các khu chợ truyền thống tăng mạnh, các hệ thống bán lẻ vẫn giữ giá mặt hàng này ổn định, thậm chí có nơi còn giảm 30-50% cho nhiều mặt hàng.
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề "Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt" đang khuấy đảo tại gần 90 TTTM trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn.
Hơn ba thập kỷ qua, Saigon Co.op bền bỉ đồng hành cùng người tiêu dùng qua từng giỏ hàng, tiên phong định hình thói quen mua sắm hiện đại của hàng chục triệu gia đình Việt.
Bạn nghĩ rằng nhà bếp của mình luôn sạch bóng? Những sai lầm thường bị bỏ qua dưới đây sẽ chứng minh bạn đã sai.
Đại diện Hiệp hội Rau quả Việt Nam đề xuất hạn chế hình thức bán hàng tràn lan trên vỉa hè, lề đường để dễ quản lý và giảm rủi ro cho người tiêu dùng.
Với Masan, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn được xem như nền tảng trực tiếp tạo ra giá trị tài chính và nâng cao hiệu quả vận hành một cách bền vững.
Chính sự thiếu vắng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng và cơ chế giám sát hiệu quả khiến thị trường nội địa đang trở thành “miền đất dễ dãi” với hàng hóa kém chất lượng.
Sân bay Long Thành có khả năng phục vụ các hãng hàng không hàng hóa quốc tế chuyên dụng (cargo airlines), các doanh nghiệp logistics, cũng như tích hợp vận chuyển đa phương thức.
MWG ước đạt 37.520 tỷ đồng doanh thu trong quý II. Kết quả kinh doanh kỷ lục đến từ sự dẫn dắt tăng trưởng của hai chuỗi chủ lực là Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh.
Một số cửa hàng thực phẩm đang tạm ngừng cung cấp các sản phẩm thịt heo C.P. và sẽ chờ cho đến khi có thông báo chính thức từ các cơ quan chức năng.
Trong 4 cửa hàng, đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện 3 giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đã hết hạn. Các mặt hàng tươi sống của một số địa điểm tiếp tục bị niêm phong.
Từ đầu năm nay, Bách Hóa Xanh mở mới 359 cửa hàng, trong đó gần 50% tập trung tại khu vực miền Trung. Các cửa hàng mới đã có lợi nhuận hoạt động dương.
Bên cạnh nhập nhiều mặt hàng truyền thống như tôm, cá tra, Trung Quốc vừa bất ngờ tăng mạnh nhập khẩu các loại nhuyễn thể có vỏ từ Việt Nam như ốc hương, nghêu và điệp.
Không chỉ tôm hùm, 3 tháng đầu năm nay, Trung Quốc còn chi tiền gấp 20 lần so với cùng kỳ năm ngoái để mua một loại hải sản có bán đầy chợ Việt.
Nhiều người kinh doanh thịt lợn, nhà hàng ẩm thực thừa nhận rằng, lòng xe điếu tươi, ngon, chất lượng là bộ phận không thể nhập được đều đặn hàng ngày với số lượng lớn.